เผยโฉม “อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง” แลนด์มาร์คแห่งยุคสมัย หรูหรา เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมล้านนารอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสสู่อีกหน้าประวัติศาสตร์ของเชียงใหม่

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เผยโฉม “อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง” แลนด์มาร์คแห่งยุคสมัย หรูหรา เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมล้านนารอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสสู่อีกหน้าประวัติศาสตร์ของเชียงใหม่


โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง พร้อมแล้วที่จะเปิดรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้เข้าพักภายในกลางปี 2566 โดยเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งแรกระหว่าง IHG Hotels & Resorts และ Asset World Corporation (AWC) กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนแบบร่วมสมัย ณ ใจกลางย่านประวัติศาสตร์ของจังหวัดเชียงใหม่ ผสมผสานประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ดื่มด่ำกับความหรูหราที่แท้จริง และยังคงไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์ที่น่าค้นหา บริษัท PIA Interior Company Limited ซึ่งเป็นผู้ออกแบบโรงแรมแห่งนี้ ได้นำความงดงามทางมรดกแห่งวัฒนธรรมล้านนามาสร้างความมีชีวิตชีวาและทำให้พื้นที่แห่งนี้น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เรื่องราวของเมืองเชียงใหม่ได้รับการบอกต่อและสร้างการมีส่วนร่วมกับทุกคน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ทางสถาปัตยกรรมอันงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รู้สึกถึงธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ในขณะเดียวกันก็ได้รับความสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่กลางใจเมือง ทุกท่านยังจะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คของเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดินเชียงใหม่ ตลาดกลางคืนไนท์บาซาร์ และประตูท่าแพอันเก่าแก่ที่ได้ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13

เมื่อการปรับปรุงในเฟสแรกเสร็จสิ้น โรงแรมที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามแห่งนี้จะเปิดประตูต้อนรับผู้เข้าพักทุกท่านด้วยห้องพักและห้องสวีท 240 ห้องที่ตกแต่งอย่างหรูหราเหนือระดับพร้อมทิวทัศน์จากมุมสูงสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันมีเสน่ห์ของเมืองเก่า และยอดดอยสุเทพอันเขียวชอุ่ม การตกแต่งในห้องพักได้รับแรงบันดาลใจมาจากความวิจิตรของงานศิลปะล้านนา แสดงไว้ซึ่งงานฝีมือแบบลงรัก และการตีเครื่องเงินโดยช่างฝีมือท้องถิ่น และพื้นที่ใช้สอยในห้องน้ำอันกว้างขวางสไตล์เซน มาพร้อมอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำแยกโซนต่างหากเพื่อประสบการณ์อันล้ำลึกตลอดการเข้าพัก ทางโรงแรมยังเตรียมกิจกรรมมากมาย ที่จะให้ทุกท่านได้ซึมซาบไปกับเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมล้านนา ด้วยการจัดเวิร์คช้อปการผลิตร่ม ของเล่นแบบดั้งเดิม รวมถึงการทำเครื่องปั้นดินเผาที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ยังพร้อมนำเสนอทางเลือกอีกมากมายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ออกสำรวจความงดงามแห่งงานศิลปะแบบร่วมสมัยที่สร้างสรรค์อย่างบรรจงโดยศิลปินของเชียงใหม่และยังมีชื่อเสียงในระดับภูมิภาคที่ผลิตงานฝีมืออยู่ตามชุมชนต่าง ๆ ในจังหวัด

สำหรับนักสำรวจวัยเยาว์ที่อยากเปิดแห่งโลกการเรียนรู้ ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมายผ่านโปรแกรม Planet Trekkers ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล และสร้างการมีส่วนร่วมให้กับนักผจัญภัยตัวน้อยตลอดการเข้าพัก

ห้องอาหารและบาร์ทั้ง 5 แห่งในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แขกทุกท่านได้ค้นพบและรับประทานอาหารรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคเหนือ ท่านสามารถดื่มด่ำกับวิวสุดอลังการที่รูฟท้อปบาร์ หรือเพลิดเพลินกับเมนูอาหารจีนรสชาติต้นตำรับที่ผสมผสานความร่วมสมัย ไปจนถึงเลานจ์อันหรูหราบริเวณล้อบบี้ รวมทั้งห้องอาหารในชั้นเดียวกันที่ได้รับการออกแบบในธีมกาดพร้อมให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ยังเหมาะที่สุดที่จะเป็นสถานที่สำหรับจัดงานสำคัญทุกระดับ โดยมีห้อง     แกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ ไปจนถึงลานสนามหญ้าอันเงียบสงบ ซึ่งอยู่ติดกับวัดช่างฆ้อง นำเสนอบรรยากาศสุดคลาสสิคใจกลางเมืองเชียงใหม่ วัดแห่งนี้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมมีอายุไม่ต่ำกว่า 600 ปี ล้อมรอบด้วยร่มเงาของไม้ใหญ่ที่ยืนต้นมาหลายศตวรรษ และถึงแม้ว่าจะใช้เป็นสถานที่จัดงานแบบไพรเวทเท่านั้น พื้นที่แห่งนี้ก็จะยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรมสำหรับชาวเชียงใหม่และแขกผู้มาเยือน โดยจะมีการจัดนิทรรศต่าง ๆ ที่น่าสนใจ หมุนเวียนมาให้ได้ชมกันอยู่เสมอ

การพลิกโฉมและปรับปรุงโรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่ ให้เป็น โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง คืออีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์แห่งงานบริการระดับลักซ์ชูรีของเมืองเชียงใหม่ที่ต้องได้รับการบันทึกเอาไว้ กว่า 30 ปีที่โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่เปิดให้บริการ และอยู่คู่กับภาคเหนือจนเป็นตำนาน บัดนี้พร้อมแล้วที่จะนำทุกท่านไปพบกับความรุ่งเรืองในอดีตอีกครั้งด้วยโครงสร้างและสถาปัตยกรรมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สวยงามยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง สามารถเข้าชมได้ที่ www.intercontinental.com/chiangmai




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ