“สยามนิรมิต ภูเก็ต” ต้อนรับคณะผู้ทรงคุณวุฒิ จากภาครัฐ-เอกชน และสื่อมวลชน ร่วมชมมหัศจรรย์บันเทิงเชิงวัฒนธรรมระดับโลก ณ โรงละครสยามนิรมิต ภูเก็ต

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“สยามนิรมิต ภูเก็ต” ต้อนรับคณะผู้ทรงคุณวุฒิ จากภาครัฐ-เอกชน และสื่อมวลชน ร่วมชมมหัศจรรย์บันเทิงเชิงวัฒนธรรมระดับโลก ณ โรงละครสยามนิรมิต ภูเก็ต


หลังจากที่ สยามนิรมิต ได้ปิดบริการชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี วันนี้ สยามนิรมิตภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ได้กลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สยามนิรมิตภูเก็ต เปิดเผยว่า สยามนิรมิต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ พลเอก อกนิษฐ์ หมื่นสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมาธิการ การบริหารราชการแผ่นดินวุฒิสภา นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พลเรือโท อาภากร อยู่คงแก้ว ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 และพล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วยคณะผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ตลอดจนหน่วยงานท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต และคณะสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมสัมผัสกับหลากหลายกิจกรรมทางวัฒนธรรม และชมการแสดงยิ่งใหญ่ระดับโลก ณ สยามนิรมิตภูเก็ต เมื่อค่ำวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

ในฐานะผู้ประกอบการ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้อีกทางหนึ่ง โดยสยามนิรมิตภูเก็ต ถือได้ว่า เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น หลังจากเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมากว่า 2 สัปดาห์พบว่า มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

สยามนิรมิตภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 17.00 - 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ www.siamniramitphuket.com , Facebook : Siam Niramit Phuket โทรศัพท์ : 076 335000-2          




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ