ดีไซน์ใหม่ ยีนส์ “Bearbeary: เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกมุมมุมมองทุกการเคลื่อนไหวเอาใจคนรักยีนส์

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ดีไซน์ใหม่ ยีนส์ “Bearbeary: เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกมุมมุมมองทุกการเคลื่อนไหวเอาใจคนรักยีนส์


ยีนส์ Bearbeary ภายใต้แนวคิด “ยีนส์ Bearbeary เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกมุมมุมมองทุกการเคลื่อนไหว” ยีนส์ที่ผู้หญิงหลายคนบอกต่อ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ออกแบบโดยผู้หลงไหลในยีนส์สำหรับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ คำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้หญิงไทย ภายใต้สโลแกนว่า ‘ผู้สวมใส่เท่านั้นที่จะรู้’"

โดยในงานในครั้งนี้ แบรนด์ Bearbeary ได้ร่วมกับ Robinson Super Jeans Sale Fashion Show 2022 นำสินค้าดีไซน์ใหม่มาเปิดตัว เป็นชุดที่ครบทั้งส่วนบนและล่าง ทั้งนี้เพื่อความหลากหลายและตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึง 3 ทรงยอดฮิตมาจำหน่ายและให้ลูกค้าทดลองสวมใส่ด้วย

“Bearbeary” เป็นกางเกงยีนส์นวัตกรรม ตอบโจทย์ life style การใช้ชีวิตของผู้หญิงเอเชีย ทั้งในแง่ของการใช้งานและความคุ้มค่านอกเหนือจากขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทีประสบความสำเร็จอย่างมาก ยังมีความมุ่งมั่นที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่าย รวมถึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์การทดลองสินค้าและการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า

ธีรพงษ์ ฟองสมุทร์ ประธานกรรมการ บริษัท สตรอรี่เทรดดิ้ง จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจที่คำนึงถึง สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล มาตั้งแต่ต้น เพื่อสร้างสมดุลในการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมและสังคม เราจึงปลุกฝังค่านิยมให้กับพนักงานทุกคนว่า “เราต้องทำงานให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด” และใช้วัตถุดิบที่ดี คงทนและใช้ได้นานเพื่อลดการใช้แล้วทิ้ง รวมถึงการรับฟังเสียงของลูกค้า โดยสมการในการออกแบบสินค้าของ Bearbeary คือ แพทเทิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ (คำนวณจากสรีระของคนไทย) ผสมผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสิ่งทอ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและมีคุณภาพ และไม่ใช่แค่ คงทน สวมใส่สบายอย่างเดียวยังต้อง ใส่แล้วดูดี สวย สะดุดตา และ “คุ้มค่า” สวมใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย อีกทั้งสามารถตอบโจทย์และสามารถแก้ปัญหาของลูกค้าได้ และต้องนึกเสมอว่าต้องทำสินค้าให้ “ดีเหนือความคาดหมายของลูกค้า” โดยองค์ประกอบหลัก 3 ส่วน ประกอบด้วย

MATERIAL จาก LYCRA® เป็นแบรนด์เส้นใยสังเคราะห์ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และรู้จักกันดีว่า

มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงและคงทนมาก มีความยืดหยุ่นสูงยืดได้ดีกว่าเส้นใย SPANDEX ปกติถึง 500% และไม่เสียรูปทรงเมื่อใช้งานหรือซักด้วยเครื่องซักผ้า นำมาทอด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยสัมผัสได้ถึงความนิ่มเมื่อแนบกับผิวกาย มีความนุ่ม และคืนสภาพดี สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

CUTTING นอกจากใช้วัตถุดิบที่คุณภาพสูงระดับสากลแล้ว การตัดเย็บที่มีความปราณีต และมีมาตรฐาน ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยและช่างฝีมือที่มีความชำนาญ เป็นมืออาชีพ มีความหลงไหลในการผลิต จึงจะสามารถ สร้างผลงานที่ ดูดี เนียบทุกจุด มีความคงทน แม้ใส่ไปแล้วหลายปีก็ยังคงความสวยและคงประสิทธิภาพของเส้นใยอยู่เสมอ

FITTING เนียบ เป๊ะ ทุกมุมมอง ทุกการเคลื่อนไหว กางเกงต้องเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ต้องอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ยีนส์ของเราไม่ต้องคอยดึงกางเกงอยู่ตลอดเวลา ลุกนั่งสบาย เข่าไม่ตึง ไม่รัดจนดูไม่สวย โอบกระชับเอว พอดีกับรูปร่าง  เบา นุ่ม สบาย จนลืมไปเลยว่าใส่กางเกงยีนส์อยู่

ธีรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราต้องการสื่อสารไปถึงลูกค้าว่าเทคโนโลยีของยีนส์เดี๋ยวนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก เมื่อก่อนลูกค้าใส่ยีนส์ก็จะนึกถึง ความคงทน เท่ห์ สวมใส่ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส แต่ต้องแลกมาด้วย ความอึดอัด ร้อน เนื้อผ้าแข็ง สาก กระด้าง ซื้อยีนส์มาแล้วต้องตัดขา สำหรับ ไชส์ความสูงปกติ ของ ผู้หญิงไทยทำให้เสน่ห์ของการออกแบบโดนตัดทิ้งไปดังนั้น Bearbeary จึงต้อง การนำเสนอความแตกต่างและลบความเชื่อที่ว่าใส่ยีนส์ยี่ห้อไหนก็เหมือนกัน  และพร้อมกันนี้เราใช้แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและสังคม โดยเร็วๆนี้เราจะมุ่งใช้เส้นใย EcoMade ที่มาจากพลาสติกรีไซเคิลและทรัพยากรจากพืชหมุนเวียน แต่ยังคงให้คุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมกว่าเส้นใยดั้งเดิมทั่วไป  และจะขยายไปสู่สินค้าในอนาคมที่มีความหลากหลายมากขึ้น 

เพราะเรามีความเชื่อที่ว่า ความมั่นใจ และ เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายจะเสริมประสิทธิภาพการทำงานและสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้นรวมถึงมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งๆขึ้นไป มีความใส่ใจสิ่งแวดล้อม ( โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้ในระดับสูงและ วัยรุ่นกลุ่ม Gen-Z ) มองหาทางเลือกแฟชั่นที่ยั่งยืนหรือ "เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" มากขึ้นกว่าในอดีต เพื่อลดรอยแผลทางนิเวศน์สิ่งแวดล้อม และมีส่วนร่วมรักษา ดูแล โลกใบนี้ เพื่อส่งต่อให้คนรุ่นหลัง”

สำหรับช่องทางขายของออนไลน์

LINE คลิ๊ก  https://lin.ee/9i7165K

Inbox คลิ๊ก  http://m.me/byvanisa

Inbox คลิ๊ก  http://m.me/bearbearyjeans

Shopee คลิ๊ก  http://shopee.co.th/bearbeary

TikTok คลิ๊ก  https://vt.tiktok.com/ZSeuRE5HD

Website คลิ๊ก  https://www.bearbeary.com/th/

Line Shopping คลิ๊ก  https://shop.line.me/@bearbeary

พร้อมกันนี้ ในส่วนช่องทางออฟไลน์บนห้างเซนทรัลและโรบินสัน ดังนี้

Robinson นครศรีธรรมราช2

Robinson มหาชัย

Robinson Future Park Rangsit

Robinson Rama9

Robinson ชลบุรี

Robinson ซีคอนสแควร์

Robinson ศรีราชา

Robinson พิษณุโลก

Central โคราช

Central เวสเกต

Central อิสวิลต์

Central พัทยา

Central เชียงใหม่เฟสติวัล

Central รังสิต

Central เซ็นทรัลเวิลด์       

บนห้าง เร็วๆนี้

Central  ลาดพร้าว

Central  Changwattana

Central  Hadyai Fest

Central  ขอนแก่น

Robinson Rama9

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ