"เทคนิคอลไบโอเมด" จับมือ “พาร์ทเนอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่แห่งวงการแพทย์ผิวหนัง ในงาน IMCAS ASIA 2022 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเสริมความงาม

วันพุธที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2565



บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำด้านความงามระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ Thai FDA ผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์อย่าง Asclepion, Cynosure, Human Med และ Venus Concept ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้าในงาน  “IMCAS Asia 2022 15th Edition and 10th ITCAM”  (International THAICOSDERM Congress on Aesthetic Medicine) ซึ่งเป็นเวทีประชุมระดับนานาชาติในด้านอุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงาม ณ โรงแรม The Athenee Hotel ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2565 - วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยในวันแรกของการเปิดงาน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (Deputy Prime Minister of Thailand & The Minister of Public Health) ซึ่งเดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงานประชุมนานาชาติครั้งนี้ ได้ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมชมบูธและถ่ายรูปร่วมกับคณะผู้บริหารของบริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ได้แก่ คุณวรุตม์ สุทธินันท์, คุณจุรีพร อาลบาทัต รวมถึงบุคลากรชั้นแนวหน้าของวงการเวชศาสตร์ความงาม ซึ่งได้แก่ นายแพทย์ไพศาล รัมณีย์ธร, แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา, นายแพทย์ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์, นายแพทย์นิมิต ประสิทธิ์ดำรง และพาร์ทเนอร์ขององค์กรจากแบรนด์ Asclepion ประเทศเยอรมนี คุณเอ็กการ์ท เวกเนอร์ ที่มาร่วมถ่ายรูปบริเวณหน้าบูธเทคนิคอลไบโอเมดอีกด้วย

นอกจากเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานแล้ว  นายอนุทิน ชาญวีรกูล ยังมีปาฐกถาพิเศษเรื่อง “Thailand going forward as Asian Aesthetic Hub” โดยเน้นย้ำว่า “ประเทศไทยมีนโยบายสนับสนุนนการ พัฒนาบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ และก้าวไปสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Health Hub) เพราะเวชศาสตร์ความงามเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตสูง อีกทั้งอุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงามของประเทศไทยยังถือว่ามีชื่อเสียงในระดับโลก โดยข้อมูลจาก International Society of Aesthetic Plastic Surgery ปี 2561 ประเทศไทยเป็น 1 ใน 10 ประเทศชั้นนำด้านศัลยกรรมตกแต่งของโลก และได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเข้าใช้บริการสูงสุด ด้วยความพร้อมทั้งคุณภาพของสถานบริการและเทคโนโลยีขั้นสูง” และแน่นอนว่าการร่วมมือกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด กับหนึ่งในพาร์ทเนอร์ อย่าง Cynosure ภายในงานนี้ คือสิ่งที่ช่วยยืนยันข้อเท็จจริงดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

เพราะหนึ่งในไฮไลต์ของงานนี้ คือการที่ Cynosure ได้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับความทันสมัยมาเปิดตัวโชว์ในงานเป็นที่แรกและครั้งแรกของประเทศไทยมากถึง 4 ตัว ภายใต้ธีม ‘Unleash YOU with Cynosure’ ได้แก่ เครื่อง  PicoSure® Pro, Elite iQ™, Potenza™ และ Sculpsure® ซึ่งเป็นเครื่องมือเสริมความงามทางการแพทย์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านการพัฒนาตามมาตรฐานสากลและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ตอบโจทย์การใช้งานด้านการรักษาและฟื้นฟูผิวคนไข้ได้อย่างตรงจุด และคาดว่าจะเข้ามามีบทบาทในการปฏิวัติวงการเวชศาสตร์ความงามของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลได้ในไม่ช้า เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวจะเป็นเทคโนโลยีเสริมความงามที่มีความโดดเด่นเฉพาะด้าน และถูกคิดค้นโดยแบรนด์ไซโนชัวร์เป็นที่แรกของโลกแล้ว ยังถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยและสามารถรักษาปัญหาผิวแต่ละด้านของคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมเลเซอร์ผิวหนังและความงามระดับแนวหน้าของเอเชีย แวะมาเยี่ยมชมทั้งบูธ Technicalbiomed และบูธ Cynosure พร้อมร่วมถ่ายรูปกับคณะผู้บริหาร บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด และพาร์ทเนอร์จาก บริษัท ไซโนชัวร์ จำกัด อีกด้วย

นอกจากผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์เสริมความงามนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Cynosure แล้ว ทางเทคนิคอลไบโอเมดยังมีผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เสริมความงามอื่น ๆ อีกมากมาย จากแบรนด์ Asclepion, Human Med และ Venus Concept ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการรักษาและฟื้นฟูผิวได้อย่างครบวงจร

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ