นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เตรียมพบกับความสนุกเต็มรูปแบบสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด รีสอร์ทริมชายหาดใหม่ล่าสุด พร้อมคิดส์ คลับ ขนาดใหญ่ที่สุดในสมุย

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เตรียมพบกับความสนุกเต็มรูปแบบสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด รีสอร์ทริมชายหาดใหม่ล่าสุด พร้อมคิดส์ คลับ ขนาดใหญ่ที่สุดในสมุย


ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด เป็นรีสอร์ทใหม่บนหาดทรายขาวของหาดบ่อผุดเกาะสมุย ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากหมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียงและจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 กับแพ็คเกจราคาพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาทต่อคืน พร้อมกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมาย

รีสอร์ทถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัวและคู่รัก มีห้องพักทั้งหมด 203 ห้อง รวมถึงห้องคิดส์สวีทสำหรับครอบครัว พร้อมห้องนอนเด็กที่มีเตียงสองชั้น พื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ รวม The Essence Samui lobby lounge, ห้องอาหารชื่อ Fisherman’s Table, The Lazy Coconut pool bar และ Jungle’s Book – คลับสวนสนุกเด็กที่มาในธีมป่าภายในรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในสมุย ให้เด็ก ๆ ได้เริงร่าไปกับการเล่นด้วยประสาทสัมผัสที่หลากหลาย รวมไปถึง ห้องครัวเด็กเล่น, มุมอ่านหนังสือ, โซนเกมส์กับเกมส์นินเทนโด, ภาพยนตร์, โซนของเล่นและบ้านต้นไม้ เด็ก ๆ ยังจะได้สนุกกับสนามเด็กเล่นกลางแจ้งและสระน้ำพุอีกด้วย 

ตามนโยบายของฮอลิเดย์ อินน์ เด็ก ๆ ที่เข้าพักพร้อมผู้ปกครองจะได้รับประทานอาหารฟรี

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด ฉลองการเปิดโรงแรมด้วยแพ็คเกจเริ่มต้นอยู่ที่ 3,600 บาทสุทธิ พร้อมกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมาย ราคาพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน พร้อมให้จองกันแล้ววันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2565 และเข้าพักได้จนถึง 20 ธันวาคม 2565 

ผู้เข้าพัก 2 คืนจะได้รับเครดิตรีสอร์ท 800 บาทต่อห้องต่อการเข้าพัก, รับสิทธิใช้บริการคิดส์คลับในธีมป่ามหาสนุก, สนามเด็กเล่น, สระน้ำพุ และกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมาย สำหรับผู้เข้าพัก 3 คืนขึ้นไป จะได้รับบริการเพิ่มรถรับ-ส่ง สนามบินถึงรีสอร์ทฟรี สำหรับสมาชิก IHG ONE REWARDS จะได้รับคะแนนสะสมเป็นสองเท่า สามารถจองห้องพักได้ที่ : HTTPS://BIT.LY/3JCRPJT

มิเกล ฮวน, ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฯ กล่าว “ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด จะเปิดทำการในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทีมงานของเราทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกจุด พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอต้อนรับแขกของโรงแรมในโอกาสเปิดโรงแรมในครั้งนี้”

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย หาดบ่อผุด

ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวนวลของหาดบ่อผุด ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องน้ำทะเลสีฟ้าใสสะอาด ให้บริการห้องพักริมชายหาดที่เหมาะสำหรับนักเดินทางแบบครอบครัว ครอบครัวที่มีเด็กเล็กสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับคลับสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในเกาะสมุย รวมทั้งสนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้งและสระน้ำพุ รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที และเดินทางเพียงไม่กี่นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุย ภายใน 10 นาทีคุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการ รวมถึง Coco Tam's (1 นาที) หมู่บ้านชาวประมง (3 นาที) สปา (3 นาที) ห้างสรรพสินค้า (5 นาที) พระใหญ่ (10 นาที) วัดปลายแหลม (10 นาที) สามารถเดินตรงไปยังหาดบ่อผุด เพื่อไปเล่นกิจกรรมกีฬาทางน้ำหรือไปศูนย์การค้า (1 นาที)




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ