เอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ HMB ส่งเสริมความแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัย

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ HMB ส่งเสริมความแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัย


แอ๊บบอต ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอนชัวร์ โกลด์ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนชนิดผงแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่มีส่วนผสมของ HMB (เอชเอ็มบี) ได้รับการพัฒนาสูตรจากการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยส่งเสริมให้กลุ่มผู้สูงวัยมีร่างกายแข็งแรง

ผลการวิจัยพบว่าเมื่อถึงวัย 40 ปี คน ผู้ใหญ่จะเริ่มสูญเสียกล้ามเนื้อไปได้มากถึง 8 % ในทุกๆ 10 ปี และอัตราการสูญเสียนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่ออายุ 70 ปี HMB หรือ เบต้า ไฮดรอกซี เบต้า เมทิลบิวไทเรต เป็นสารอาหารสำคัญที่มาจากกรดอะมิโนลิวซีน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเอนชัวร์ โกลด์ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนชนิดผงที่มีส่วนผสมของ HMB ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัย

ล่าสุด ได้เปิดตัว เอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ HMB มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นวานิลลา กลิ่นธัญพืช กลิ่นสตรอเบอร์รี รสช็อกโกเลต  และใหม่ล่าสุด กลิ่นกาแฟ มี 2 ขนาด คือ คือ 400 กรัม ราคา 475 บาท และขนาด 850 กรัม ราคา 965 บาท โดยจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและทางออนไลน์




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ