"เฟรซูบิน ทูกิโลแคล ไฟเบอร์ดริ้งค์" (Fresubin 2 kcal Fibre DRINK) มิติใหม่แห่งโภชนาการเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุ

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2565



รู้หรือไม่ว่า.. ผู้สูงวัยที่มีอายุมากกว่า 65 ปี มีแนวโน้มเสี่ยงเกิด "ภาวะทุพโภชนาการ" เพิ่มมากขึ้นกว่าร้อยละ 40 อันเนื่องมาจากความต้องการสารอาหารที่มากขึ้น ซึ่งสวนทางกับความสามารถในการบริโภค อาหารที่ลดน้อยลง กล่าวคือ ภาวะทุพโภชนาการเป็นภาวะที่ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เหมาะสมและไม่เพียงพอกับความต้องการ อาจทำให้เกิดภาวะขาดสารอาหารหรือภาวะโภชนาการเกินส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยได้ง่ายและนำไปสู่ปัญหาสุขภาพตามมาได้ นอกจากนี้ผู้สูงวัยยังต้องเผชิญกับภาวะมวลกล้ามเนื้อลดลงอีกด้วย ซึ่งจากสถิติพบว่า มีจำนวนผู้ชายกว่า 23% และผู้หญิงกว่า 24% ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และมีจำนวนผู้ชายกว่า 51% และผู้หญิงกว่า 31% ต้องเข้าพักอาศัยในบ้านพักคนชรา จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้สูงวัยควรต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในแต่ ละวันอย่างครบถ้วน เพื่อดูแลสุขภาพและฟื้นฟูร่างกาย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมการทำงานของทุกระบบในร่างกาย

โดยมีคำแนะนำเรื่องอาหารสำหรับผู้สูงวัยที่มีหรือเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการและได้รับการยอมรับจาก ESPEN  ว่า หากต้องการให้ผู้สูงวัยมีสุขภาพดี ผู้สูงวัยควรทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารครบถ้วนอย่างเหมาะสมและเพียงพอ กล่าวคือ ควรได้รับพลังงานไม่น้อยกว่า 400 กิโลแคลอรีต่อวัน และได้รับโปรตีนร้อยละ 20-40 ของพลังงานที่ร่างกายต้องการต่อวัน ทั้งนี้ การได้รับสารอาหารที่เพียงพอยังช่วยลดการเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลได้อีกด้วยซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้มีพฤติกรรมที่ไม่ต้องการทานอาหารเสริมในปริมาณมาก แต่ยังคงต้องการคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเฉพาะสารอาหารจำพวกโปรตีน ใยอาหาร และวิตามิน

บริษัท เฟรเซนีอุส คาบี (ประเทศไทย) จำกัด ได้คำนึงถึงความสำคัญด้านโภชนาการและสุขภาพที่ดีของผู้สูงวัย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์พร้อมดื่มสูตรเข้มข้น ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี "เฟรซูบิน ทูกิโลแคล ไฟเบอร์ดริ้งค์" (Fresubin 2 kcal Fibre DRINK) มิติใหม่แห่งโภชนาการเพื่อสุขภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้สูงวัย ผู้ป่วยภาวะทุพโภชนาการ ผู้ที่มีความเสี่ยงภาวะทุพโภชนาการ  อีกทั้งใช้ตามวัตถุประสงค์ทางการแพทย์แบบเฉพาะเจาะจงโดยผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์พร้อมดื่ม เฟรชูบิน ทูกิโลแคล ไฟเบอร์ดริ้งค์ เป็นสูตรที่มีคุณค่าสารอาหารที่เหมาะสมครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ให้พลังงานสูงถึง 400 กิโลแคลอรี มีโปรตีนสูงถึง 20 กรัม และมีสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ วิตามินดี 299.52 หน่วยสากล, แคลเซียม 305 มิลลิกรัม, แร่ธาตุ และใยอาหาร

3,000 มิลลิกรัม ปราศจากแลคโตสและกลูเตน นอกจากนี้ ยังพกพาง่ายดื่มอร่อยด้วยรสวานิลลาหอมสดชื่นเพียงแค่เปิดฝาก็พร้อมดื่มได้ทันที ทั้งยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่า รสชาติอร่อยถูกปากผู้สูงวัยอีกด้วย เฟรชูบิน ทู กิโลแคล ไฟเบอร์ดริ้งค์ จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านสุขภาพที่น่าจับตามอง  บอกลาประสบการณ์บริโภค อาหารแบบเดิมๆ ไปได้เลย

 อนึ่ง ผลิตภัณฑ์แบรนด์เฟรซูบิน (Fresubin) ได้จัดจำหน่ายมาแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายชนิดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สูงวัย เดิมเต็มคุณภาพชีวิตให้คุณมีสุขภาพดีได้อย่างง่ายๆโดยอาหารทางการแพทย์พร้อมดื่ม "Fresubin 2 kcal Fibre DRINK" รสวานิลลา 1 ขวด มีปริมาณ 200 มิลลิลิตร มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งนี้ การรับประทานต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์เสมอ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์เฟรซูบิน ส่งซื้อ/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอรับคำแนะนำจากนักกำหนดอาหาร ได้ที่เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/FresubinTH ไลน์ https://bit.ly/34bYq4D หรือโทร 02-0219800, 02-0219888

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ