“อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เปิดตัว Wellness ไทย! ปั้น “เชวาลา” แลนด์มาร์คด้านเวลเนสใหม่ ปักหมุด “หัวหิน” ฮับใหม่ Medical Tourism

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เปิดตัว Wellness ไทย! ปั้น “เชวาลา” แลนด์มาร์คด้านเวลเนสใหม่ ปักหมุด “หัวหิน” ฮับใหม่ Medical Tourism


ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งวงการธุรกิจเวลเนสไทย! เมื่อมีข่าวแว่วมาว่าในเร็วๆ นี้ โรงแรมดังระดับเวิลด์คลาสลักซ์ชูรี่ อย่าง “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ร่วมกับ ทีมแพทย์เฉพาะทางแถวหน้าวงการสุขภาพและความงาม รุกตลาดเวลเนสระดับพรีเมียมหัวหิน เตรียมเปิด “CHELAVA Wellness Hua Hin (เชวาลา เวลเนส หัวหิน)” ปักหมุดแลนด์มาร์คสุดหรูแห่งใหม่เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบครบวงจร ชูโปรแกรมเวลเนสเฉพาะบุคคล “Customized” ครั้งแรกของวงการ

โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เติมเต็มสุนทรียะแห่งการพักผ่อนด้วยสุขภาพที่สมดุลทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ นับเป็นการเดินหน้าขยับเข้าวงการเวลเนสที่กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตอย่างฉุดไม่อยู่ ตั้งเป้าดึงลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ (Medical Tourism) ในหัวหิน

“CHEVALA” จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนด้านสุขภาพและความงาม (Health and Beauty Vacation Destination) แห่งใหม่ ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าบลูพอร์ต ใจกลางเมืองหัวหิน โดยมีทางเชื่อมกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต เพิ่มความสะดวกสบายให้กับแขกภายนอกผู้มาใช้บริการและแขกของโรงแรมอย่างแท้จริง พร้อมนำเสนอมาตรฐานใหม่แห่งการพักผ่อนระดับโลก ที่ผสานการเข้าพักรีสอร์ทหรูเข้ากับการฮีลร่างกายและจิตใจด้วยโปรแกรมสุขภาพเพื่อการรีแล็กซ์ขั้นสุด แตกต่างด้วยการแพ็กเกจที่รวมศาสตร์ “Wellness” และ “Beauty” ได้อย่างลงตัว เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเลให้สมบูรณ์แบบ หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพและดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ แม้แต่ในระหว่างการท่องเที่ยว

“หัวหิน” นับเป็นทำเลพรีเมียมเปี่ยมศักยภาพ ด้วยจุดเด่นของการเป็นเมืองพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ คมนาคมสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีเมกะโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ที่กำลังพัฒนาอย่างไม่ขาดสาย แต่ในขณะเดียวกันตลาดเวลเนสและการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในหัวหินยังมีโอกาสขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของหัวหิน ในการปั้น “เชวาลา เวลเนส หัวหิน” Wellness innovation destination เป็น Health and Beauty Vacation Destination ที่จะมาเปิดน่านน้ำใหม่ของตลาดเวลเนสที่มีมูลค่ามหาศาล พร้อมขับเคลื่อนให้ไทยเป็นเมดิคัลและเวลเนสฮับของโลก ด้วยจุดแข็งของประเทศไทยที่มีระบบสุขภาพที่น่าเชื่อถือ ติดอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งในปัจจุบัน เศรษฐกิจเวลเนสทั่วโลก จากข้อมูล Global Wellness Economy มีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกปีไม่มีหยุด โดยเฉพาะช่วงหลังโควิดเริ่มคลี่คลาย

CHEVALA Wellness Hua Hin เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลกและกระตุ้น Medical Tourism พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักและเติบโตต่อเนื่องอย่างแน่นอน




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ