“โรงพยาบาลวิมุต” เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โรงพยาบาลวิมุต” เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย


โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” ภายใต้แนวคิด “สุขภาพผู้หญิงทุกช่วงวัย ต้องใส่ใจทุกมิติ” รุกตลาดสุขภาพสตรีเต็มรูปแบบด้วยแพ็กเกจการตรวจร่างกายของคุณผู้หญิงในทุกระดับอายุ โดยสามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงของแต่ละบุคคลได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,222 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565

นายแพทย์ สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้คนที่มาใช้บริการ เราเข้าใจว่าร่างกายผู้หญิงมีระบบการทำงานที่ซับซ้อน จึงมีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพที่มีความเฉพาะ และแตกต่างไปตามช่วงอายุ บวกกับสภาพสังคมปัจจุบันที่ผลักดันให้ผู้หญิงต้องเป็นทั้ง Working Woman และ Working Mom ซึ่งทำให้ต้องแบกรับภาระหน้าที่หลายด้านพร้อมกันทั้งเรื่องการทำงาน การเงิน และการดูแลครอบครัว จึงต้องทำงานหนักและไม่สามารถดูแลสุขภาพได้ดีเท่าที่ควร อีกทั้งความเครียดที่เพิ่มขึ้นยังกระตุ้นให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้มากขึ้นอีก”

เราจึงมีแนวคิดต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องงาน การดูแลบ้านและครอบครัว ไปจนถึงการทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้ด้วยสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ด้วยการออกแคมเปญ “VITAL WOMAN” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การตรวจสุขภาพ ตรวจคัดกรองมะเร็งต่างๆ ไปจนถึงการเสริมความงามแบบครบครัน นอกจากนี้ หากพิจารณาถึงมูลค่าของตลาดสุขภาพสตรีทั่วโลก พบว่ามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้คนหันมาสนใจสุขภาพมากขึ้นจากช่วงการแพร่ระบาดของโรคร้ายที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนตระหนักแล้วว่าสุขภาพคือเสาหลักสำคัญของชีวิตและครอบครัวอย่างแท้จริง เราจึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “VITAL WOMAN” จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของผู้หญิงทุกช่วงวัย ลดความวิตกกังวลเรื่องโรคภัย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและเต็มที่ในทุกบทบาทหน้าที่ของคุณ”  นายแพทย์ สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ “VITAL WOMAN” มุ่งเน้น 3 มิติของการดูแลสุขภาพ ได้แก่ การป้องกัน การวินิจฉัย และการรักษา โดยชูจุดเด่นทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ 1) Product – ผลิตภัณฑ์ที่จัดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้หญิงแต่ละช่วงวัย 2) Price – ราคาแพ็กเกจที่เข้าถึงได้ และ 3) Physical Evidence – สถานที่สะอาดปลอดภัยและนวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัย ขั้นตอนการปฏิบัติงานเน้นที่การป้องกันและการส่งเสริมสุขภาพที่ดีเพื่อให้คุณผู้หญิงสามารถใช้ชีวิตโดยปราศจากโรคภัย เปี่ยมด้วยพลานามัย และสวยสดใสในแบบฉบับของตัวเอง

พญ. พรรณลดา ฉันทศาสตร์รัศมี สูตินรีแพทย์ โรงพยาบาลวิมุต กล่าวถึงสถานการณ์โรคสตรีในปัจจุบันว่า “โรคร้ายแรงที่พบบ่อยมากขึ้นในผู้หญิงทุกวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นมะเร็งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งพบมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย และมะเร็งปากมดลูก ซึ่งในแต่ละวันมีผู้เสียชีวิตจากมะเร็งปากมดลูกโดยเฉลี่ยถึง 7 คน ส่วนหนึ่งเกิดจากไม่ได้รับการตรวจและรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะในระยะแรกมักไม่มีอาการใดๆ นอกจากนี้ ยังมีมะเร็งรังไข่ซึ่งพบได้ในผู้หญิงทุกช่วงวัย โดยเฉพาะในผู้หญิงอายุ 40-60 ปี รวมถึงโรคยอดฮิตอื่นๆ เช่น ช็อกโกแลตซีสต์ ที่ผู้หญิงทุกคนมีโอกาสเป็นโรคนี้ได้”

โรงพยาบาลวิมุตรวบรวมโปรแกรมการตรวจสุขภาพสำหรับผู้หญิงแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม  โปรแกรมตรวจ Thin Prep และ HPV  โปรแกรมตรวจคัดกรองอาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน โปรแกรมตรวจภาวะหมดประจำเดือนสำหรับผู้หญิง 45 ปีขึ้นไป รวมถึงโปรแกรมวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก โปรแกรมวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ฯลฯ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความวิตกกังวล และช่วยให้เราวินิจฉัยและดูแลรักษาโรคต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มโรคมะเร็งได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้คุณผู้หญิงมีสุขภาพดี แข็งแรงสมบูรณ์จากภายใน เพราะ “ตรวจเร็ว รู้ทัน ป้องกันและรักษาได้”

นอกจากเรื่องสุขภาพ “ความสวยงาม” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความต้องการของผู้หญิงทุกช่วงวัยในยุคนี้ เพราะบทบาทการทำงานนอกบ้าน ต้องอาศัยรูปลักษณ์ที่ดูดี สุขภาพผิวพรรณที่ดูดี เพื่อสร้างภาพลักษณ์การทำงานที่ดีตามไปด้วย รพ.วิมุต จึงได้รวมแพ็กเกจการเสริมความงามไว้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “VITAL WOMAN” เพื่อตอบโจทย์สาววัยทำงานที่ต้องการสวยและดูดีอย่างปลอดภัยด้วยฝีมือของทีมแพทย์เฉพาะทาง

แพทย์หญิงสุธาสินี ไพฑูรย์วัฒนกิจ แพทย์ประจำศูนย์ผิวหนังและความงามโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากสุขภาพร่างกายที่เคยแข็งแรงจะอ่อนแอลงเรื่อยๆ แล้ว ความสวยงามของผิวพรรณก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเช่นกัน ทั้งการต้องเผชิญกับแสงแดด มลภาวะทางอากาศ ร่วมกับความเครียดจากการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ยิ่งทวีความรุนแรงของปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ ซึ่งส่งผลถึงความเชื่อมั่นในการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้หญิงโดยตรง เราจึงนำเสนอโปรแกรมการเสริมความงามด้วย Botulinum Toxin (โบท็อกซ์) ในแคมเปญ “VITAL WOMAN” เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านความงามแก่ผู้หญิงทุกคน เราดำเนินงานทุกขั้นตอนโดยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของโรงพยาบาล จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนและตรงจุด นอกจากนี้ คุณผู้หญิงยังสามารถปรึกษาปัญหาด้านความงามเพื่อรับบริการด้านผิวพรรณอื่นๆ แบบองค์รวมได้ที่ศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลวิมุต เพื่อสร้างเสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง สดใส เปล่งประกายความงามสู่ภายนอกได้ทุกวัน”




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ