“ลี” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมความน่ารักที่ใครๆ ก็หลงรัก พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ Lee.co.th ครั้งแรกในไทย

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ลี” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมความน่ารักที่ใครๆ ก็หลงรัก พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ Lee.co.th ครั้งแรกในไทย


Lee (ลี) แบรนด์เดนิมส์ที่ครองใจสายแฟมาอย่างยาวนาน กลับมาเติมสีสันและความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว Lee.co.th ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจสายแฟและคอยีนส์เลือกช้อปสินค้าคุณภาพได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พิเศษยิ่งขึ้น! กับ Limited by Lee Collection ที่มีจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ และโปรโมชั่นสุดปังเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้

Limited by Lee Collection บอกเล่าถึงความคูลอันเป็นที่ยอดนิยมตลอดกาลของคอลเลคชั่นเดนิม แล้วใส่กลิ่นอายความสตรองอันทรงพลังและมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ในครั้งนี้ Lee ได้นำเอาโลโก้ Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาทำเป็นลวดลายกราฟิคลงบนเสื้อยืดและยีนส์ทรงทันสมัย ที่สำคัญมีให้เลือกแมทช์ทั้งเสื้อผ้าผู้ใหญ่อย่าง Lee และเสื้อผ้าสำหรับเจ้าตัวเล็กอย่าง Lee Kids ด้วย

เสื้อผ้าของสาวๆ จะมีความน่ารักแต่คล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อเชิ๊ตทรงโอเวอร์ไซส์พร้อมลาย Logo Lee แบบคิวต์ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นทรงเข้ารูป ในขณะที่หนุ่มๆ อาจเลือกความเท่แบบเรียบง่ายเป็นหลัก ด้วยเสื้อยืดลาย Logo Lee และเดนิมส์สีเข้มทรงพอดีตัวที่ให้ลุคหนุ่มสปอร์ต ที่ดูดีแถมยังเหมาะกับกิจกรรมการสังสรรค์กับเพื่อนๆ อีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้คือลุคของ Lee Kids ที่เพิ่มมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ด้วยเสื้อยืด Logo lee ที่ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอนคุณภาพดี น้ำหนักเบา สบายผิว และยีนส์ที่ฟอกมาเป็นพิเศษให้นุ่มและยืดหยุ่นได้ดี คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ใส่แมทช์เป็นลุคน่ารักๆ ได้ทั้งครอบครัว

ช้อปสินค้าคุณภาพจาก Lee และคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนบนเว็บไซต์ Lee.co.th ได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นสุดปังเฉลิมฉลองการเปิดเว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่น Limited by Lee ครบ 2 ชิ้น เพียงกรอกโค้ด LEEMITED1 ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2565 ช้อปก่อนจ่ายทีหลังผ่านแอพพลิเคชั่น Atome แบ่งจ่าย 3 ครั้งง่าย ๆ ดอกเบี้ย 0% ส่งฟรีทุกออเดอร์ และ ส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน ชมวิธีการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://fb.watch/d-s-mrXMbN

 

 

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ