เปิดตัว “อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่ใน “เดซารู โคสต์ (Desaru Coast)” มาเลเซีย สถานที่ยอดเยี่ยมติดอันดับ 1 ใน 100 จากนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ปี 2564

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เปิดตัว “อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่ใน “เดซารู โคสต์ (Desaru Coast)” มาเลเซีย สถานที่ยอดเยี่ยมติดอันดับ 1 ใน 100  จากนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ปี 2564


ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก นำเสนอ อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ (Anantara Desaru Coast Residences) วิลล่าริมทะเลสุดหรูเพียง 20 หลัง บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของคาบสมุทรมาเลเซีย ขานรับการเปิดบริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งระหว่างประเทศสิงค์โปร์กับเดซารู โคสต์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai) รองประธานฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการลงทุนของทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ส่งผลให้เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) มีชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและการลงทุนระดับนานาชาติ เราจึงมีความภูมิใจที่ได้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมที่หรูหราและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบบูรณาการนี้" "สำหรับโครงการอนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ นี้ เราต้องการให้เป็นมากกว่าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หรือมากกว่าการเป็นเจ้าของวิลล่าสุดหรูใจกลางภูมิประเทศชายฝั่งทะเลอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคนี้ แต่มันคือการได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขริมทะเล ในที่ตั้งที่การคมนาคมเป็นเรื่องง่าย และเป็นจุดหมายปลายทางที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้คน

ทางตอนใต้ของคาบสมุทรมลายู เดซารู โคสต์ ตั้งอยู่ในเมืองยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แถบแนวชายฝั่งอันงดงามยาว 17 กิโลเมตร ของทะเลจีนใต้ จุดหมายปลายทางนี้มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งได้รับรางวัลมากมาย จึงเป็นที่ต้องการอย่างสูง ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของโรงแรมและรีสอร์ตระดับโลก, สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ, สวนน้ำสำหรับครอบครัว ศูนย์การประชุม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและสุขภาพอื่น ๆ ที่อยู่ในแผนการดำเนินการเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ นิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ได้จัดอันดับให้เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) อยู่ในรายชื่อจุดหมายปลายทาง ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก (World's Greatest Places) แห่งปี 2564 ซึ่งเป็นจุดหมายแห่งเดียวของประเทศมาเลเซียที่ติดอันดับประจำปีอันทรงเกียรตินี้ สถานที่ริมชายฝั่งที่เคยเงียบเหงามาก่อนถูกพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จนได้รับการบันทึกจากนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ว่าเป็น "พื้นที่รีสอร์ตแห่งใหม่ที่มีอนาคตอันรุ่งเรือง เป็นสถานที่หลบหลีกความวุ่นวายอันหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของมาเลเซีย"

อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ นำเสนอวิลล่าริมชายหาด ซึ่งคุณสามารถเดินไปสู่หาดทรายอันสวยงามของ เดซารู โคสต์ได้โดยตรง ทุกวิลล่ามีเทอเรสให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลจีนใต้ได้อย่างเต็มตา โดยวิลล่า ดูเพล็กซ์ ขนาด 4 ห้องนอน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวใหญ่และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งวิลล่า ดูเพล็กซ์แต่ละหลังจะประกอบด้วย ห้องมาสเตอร์ถึง 2 ห้อง, ทางเข้าแยกสำหรับพื้นที่ชั้นล่างและพื้นที่อยู่อาศัยชั้นบน รวมถึงห้องเพื่อสุขภาพส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ได้แก่ ลู่วิ่งไฟฟ้า และเตียงนวดระดับสปา อีกทั้งยังสามารถปรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นออฟฟิศ, โฮมเธียเตอร์ หรือห้องนอนได้อีกด้วย

ไมคา ตามไท กล่าวเสริม "นอกเหนือจากผลตอบแทนจากการลงทุนแล้ว วิลล่าที่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast) ยังมอบโอกาสในการอยู่อาศัย, ทำงานและใช้ชีวิต ณ ใจกลางของภูมิประเทศอันงดงามที่สุดที่ยังคงเหลืออยู่ของภูมิภาคนี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวาและเหมาะสำหรับทุกครอบครัว เราพร้อมต้อนรับเจ้าของวิลล่าทุกท่านสู่ชุมชนที่อยู่อาศัยสุดพิเศษของเรา และจากการเปิดท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) พร้อมบริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งจากท่าเรือไปยังประเทศสิงคโปร์ นับเป็นช่วงเวลาและเหตุการณ์สำคัญที่จะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในระยะต่อไปสำหรับ เดซารู โคสต์ (Desaru Coast)”

ท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) แห่งใหม่นี้ สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 300 ท่าน ด้วยระบบผ่านเข้า-ออกประตูตรวจสอบอัตโนมัติ (e-Gate) แบบใหม่ ทำให้การตรวจคนเข้าเมืองมีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงเวลาเร่งรีบ โดยเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งให้บริการเรือเฟอร์รี่รับ-ส่งระหว่างท่าเรือเฟอร์รี่ทานาห์ เมราห์ (Tanah Merah Ferry Terminal) ประเทศสิงคโปร์ กับท่าเรือเฟอร์รี่เดซารู โคสต์ (Desaru Coast Ferry Terminal) ประเทศมาเลเซีย ให้บริการตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 90 นาที ต่อเที่ยว การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการเพิ่มเสริมระบบคมนาคมจากทางหลวงที่มีอยู่และสนามบินนานาชาติเซไน (Senai International Airport) ของยะโฮร์ บาห์รู ซึ่งปัจจุบันเชื่อมต่อกับเดซารู โคสต์ (Desaru Coast) ได้ทางรถยนต์และทางเครื่องบินเพื่อไปยังสิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ และศูนย์กลางสำคัญอื่น ๆ

ในฐานะแบรนด์ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัย สำหรับอนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ จะมอบความสะดวกสบายอันถาวรของวิลล่าควบคู่ไปกับการจัดการระดับโลก, การบำรุงรักษาและการบริการระดับ 5 ดาว จากอนันตรา เดซารู โคสต์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า อีกทั้งเจ้าของและผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการห้องอาหารระดับรางวัล, สปาและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจของรีสอร์ต รวมถึงบริการแบบเป็นส่วนตัวตามความต้องการจากเชฟ, บัตเลอร์, ซอมเมอลิเย่ร์ และผู้ดูแลสุขภาพของรีสอร์ต

อนันตรา เดซารู โคสต์ เรสซิเดนซ์ (Anantara Desaru Coast Residences) ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านริงกิตมาเลเซีย สามารถนัดดูแบบส่วนตัวได้ โดยติดต่อทีมงานที่ โทร: +60 19 241 2296 หรือ อีเมล: propertysales@minor.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ