โปรฯ ดีที่ถูกใจ… “ข้าวตราฉัตร” ชวนช้อปครบ 259 บาท รับฟรี! น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ 2 ถุง ที่ Lotus’s และ Lotus’s Go Fresh

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โปรฯ ดีที่ถูกใจ… “ข้าวตราฉัตร” ชวนช้อปครบ 259 บาท รับฟรี! น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ 2 ถุง ที่ Lotus’s และ Lotus’s Go Fresh


อะไรๆ ที่ว่าอร่อย แต่ถ้าลองชิมข้าวตราฉัตรเราหน่อย รับรองอร่อยไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครนะ หน้าฝนแล้ว เราก็จะไม่หยุดช้อป… “ข้าวตราฉัตร” ชวนทุกคนช้อปข้าวตราฉัตรที่ร่วมรายการ ตามความชอบ ไปตุนกัน อาทิ ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร (ข้าวที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะเก็บข้าวด้วยเทคโนโลยีความเย็นที่ 15 องศา ช่วยล็อกความสดใหม่ หอม นุ่ม เหนียว ตลอดปี) ข้าวฉัตรทอง (ข้าวหอมมะลิ 100% เกรดพรีเมี่ยม ที่สุดของข้าวหอมมะลิคุณภาพ ได้รับรางวัลข้าวที่ดีที่สุด “Best Rice Award” คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งเพาะปลูกที่ดี เมล็ดเรียวยาว สีขาวนวล อร่อย) ข้าวฉัตรไลท์ (ข้าวดัชนีน้ำตาล (GI) ปานกลางค่อนข้างต่ำ หอมนุ่ม อร่อยทานง่าย เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ) ข้าวฉัตรส้ม (ข้าวหอมผสม หุงแล้วหอม นุ่มปานกลาง ขึ้นหม้อ ราคาคุ้มค่า ทำเมนูอะไรก็อร่อย) และข้าวเหนียวตราฉัตร (ข้าวเหนียวเหนือ เกรดคุณภาพ ขาว นุ่มนาน หุงเป็นเม็ดสวยงาม เมนูอาหารคาวหวาน)

เมื่อซื้อข้าวตราฉัตรที่ร่วมรายการ ครบทุก 259 บาท/1 ใบเสร็จ (จำนวน 6 สิทธิ์/ใบเสร็จ) รับฟรี! น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ 100% ตราลิน จำนวน 2 ถุง (มูลค่า 44 บาท) สามารถรับของแถมที่จุดขาย เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ รีบช้อปข้าวตราฉัตรได้แล้ว ก่อนสินค้าจะหมด!! ตั้งแต่วันนี้-8 มิถุนายน 65 ที่ Lotus’s และ Lotus’s Go Fresh ทั่วประเทศ

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ