“EMMA Clinic” ฉลองครบรอบ 5 ปี ก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร เปิดสาขาใหม่ ยิ่งใหญ่ ใจกลางเมือง

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“EMMA Clinic” ฉลองครบรอบ 5 ปี ก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร เปิดสาขาใหม่ ยิ่งใหญ่ ใจกลางเมือง


แพทย์หญิงณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ ประธานบริหาร Emma Clinic กล่าวถึงความเป็นมาของการเปิดคลินิคนี้ว่า หมอเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ของคลินิกชั้นนำของประเทศไทย หมอจะดูแลคนไข้เสมือนคนครอบครัว จนคนไข้ไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวหมอ เราเลยอยากตอบแทนด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ เลยเปิด Emma Clnic สาขาแรก คือสาขาแพรกษา ซึ่งคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ เราเน้นทั้งเซอร์วิสมายด์ที่ดีและผลลัพธ์ที่คนไข้ประทับใจ จนเกิดการบอกต่อปากต่อปาก ด้วยความที่กระแสตอบรับดีมาก และเราอยากรองรับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เลยขยายสาขาเป็นสาขาอโศกและพระรามสองในระยะเวลาเพียง 2 ปี และเข้าสู่ปีที่ 4 เราก็เปิด Emma Clinic เป็นสาขาที่ 4 คือสาขาสุขุมวิท 49 และที่สำคัญเราได้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มาร่วมทีมเข้าเป็นส่วนหนึ่งในทีมแพทย์ Emma Clinic รวมไปถึงพนักงาน ทีมงานเบื้องหลัง จากวันแรกที่เราเปิดที่พนักงานไม่ถึงสิบคน แต่ตอนนี้เรามีทีมอยู่ประมาณหนึ่งร้อยคน โดยจุดเด่นหลักของคลินิคเราก็คือ “การบริการคนไข้ด้วยความจริงใจ” ที่ทำให้เราเติบโตมาจนถึงวันนี้ก็ระยะเวลาราว 5 ปีที่แล้ว ที่เราอยากให้ถึงผู้หญิงยุคใหม่ ใส่ใจดูแลตัวเอง รักตัวเอง สวยในแบบที่เป็นตัวเรา และพัฒนาตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเหมือนกับ Emma Clinic ที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่ออยากส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ของหมอทุกคน

นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดเด่นที่คนไข้ต่างบอกต่อคือเรื่องของการเสริมจมูกซึ่งทรงจมูกที่ของที่เรานั้นจะทำสันให้มีความสโลปและปลายทิ้งหยดน้ำเล็กน้อยหรือทรง TEARDROP เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทาง Emma Clinic ซึ่งพัฒนาทรงจมูกมาจากเกาหลี เน้นความเป็นธรรมชาติ ปรับสัดส่วนรูปหน้าของคนไข้ให้สวยขึ้น มีมิติขึ้น ไม่ฝืนเนื้อ และต้องปลอดภัยในระยะยาวด้วย ซึ่งทรง Teardrop เราใช้เวลาศึกษา หาข้อมูล ติดตามเทรนด์ต่างๆ นับมาปรับใช้กับการเสริมจมูก เพราะเราเชื่อว่าความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย ก็ยังคงเป็นเทรนด์อยู่เสมอและที่สำคัญความต้องการของคนไข้และคุณหมอจะต้องตรงกันด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ Emma Clinic มีบริการเสริมจมูกเทคนิค Close คนไข้หลาย ๆ เคสมีปัญหาเรื่องโครงสร้างจมูก เนื้อจมูกน้อย ไม่ตอบโจทย์ในการทำเทคนิคนี้ และเพื่อก้าวสู่การเป็นที่หนึ่งในด้านบริการความงามแบบครบวงจร บวกกับเสียงเรียกร้องจากคนไข้ที่ไว้วางใจให้ Emma Clinic ดูแลความสวย เทคนิคการเสริมจมูกแบบ Open เลยตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพื่อให้จมูกออกมาสวยและรับกับใบหน้ามากที่สุด ซึ่งปัจจุบันเทคนิคการเสริมจมูกแบบ Open เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นเทคนิคที่ตอบโจทย์ปัญหาจมูกเบี้ยวเอียง โครงสร้างฐานจมูกกว้าง ฮัมพ์สูงและจมูกชมพู่ที่เกิดจากเนื้อปลายจมูกหนา ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วยเทคนิค Open Reconstruction

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเรานั้น คือ “คนที่อยากสวย อยากดูดีขึ้น เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด Reveal Your Beauty”ซึ่งตั้งแต่เปิดคลินิกมา คนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ Emma Clinic มีหลากหลายช่วงอายุมากแต่กลุ่มเป้าหมายจริง ๆ ของเราแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรกเป็นกลุ่มเข้าสู่วัยรุ่นตั้งแต่ 18-22 ปี สมัยนี้เด็ก ๆ พอเข้าสู่วัยรุ่น เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเองมั่นใจขึ้นแล้ว โอกาสหลาย ๆ อย่างก็เข้ามาในชีวิตมากขึ้น ส่วนกลุ่มที่สองคือ เด็กจบใหม่ 23-27 ปี First Job ด้วยความที่ Emma Clinic  มีราคาไม่แรงมากเกินไปในกลุ่มนี้ก็มีกำลังที่จะจ่ายไหวและกลุ่มสุดท้ายคือวัยกลางคนตั้งแต่ 28 ปี ไปจนถึง 35 ปี ทำงานไปสักระยะก็มีหลากหลายปัจจัยเข้ามา ทำให้เราอยากสวยขึ้น อยากดูดีขึ้น คนไข้ในในกลุ่มวัยนี้ก็เข้ามาใช้บริการเหมือนกัน

คุณหมอคนสวย กล่าวต่อว่า  ส่วนเป้าหมายการตลาดในปีนี้  Emma Clinic เราไม่เคยหยุดคิดหยุดพัฒนาเพื่อเป็นหนึ่งในด้านความงามแบบครบวงจร  โดยในปีนี้เราจะมีการ Let's Celebrate Anniversary EMMA 5 Years ก้าวสู่ปีที่ 5 ก้าวต่อไปด้วยพลังความสามารถที่เราพร้อมมอบความมั่นใจให้กับสาว ๆ ทุกคน ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยแคมเปญพิเศษมาก ๆ เป็นของขวัญมอบให้กับทุกคน ที่ทำให้มีเราในวันนี้ ของขวัญช่องทาง Online จะมีจับแจกรางวัลแฟนตัวยง เพื่อลุ้นรับรางวัลเสริมจมูกฟรี 77 คน 77 จังหวัด ส่วนของขวัญแบบ Offline เพียงลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ Emma Clinic ใน 4 สาขาที่เปิดบริการก็จะได้ลุ้นรางวัลทันที รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน และในเดือนสิงหาคมเราจะเปิดสาขาใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับ Emma Clinic สาขาลาดพร้าว(ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 101 ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก)  ที่มีรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ และในอนาคตที่จะครอบคลุมไปทั่วประเทศ กับบริการด้านความงามเพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองความต้องการให้ทุกคนแบบครบวงจร

เรามีทีมแพทย์ผู้ช่วยชาญและทีมงานอีกกว่าร้อยชีวิตที่พร้อมก้าวไปด้วยกัน และก้าวต่อไปของ Emma Clinic ในปีนี้เราจะก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร พร้อมที่จะเปิดสาขาที่ 5 ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ใจกลางเมือง ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมที่จะพัฒนาในเรื่องของการบริการ และเป็นที่ปรึกษาด้านความงาม มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยแนะนำ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตรงโจทย์และคนไข้พึงพอใจมากที่สุด นอกจากนี้เราจะมีการขยายเปิดสาขา Emma Clinic ไปยังหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการไปยังทุกภาคส่วน ที่สำคัญเลยคือเราจะมีโปรแกรมพิเศษ เซอร์วิสใหม่ ๆ  ให้ลูกค้าที่มีประสบการณ์มีสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่แพทย์หญิงณัศรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ