“แฟนต้า” องุ่นป๊อบชวนสัมผัสกลิ่นองุ่นเต็มรส ซาบซ่า สดชื่น สุดฟินกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

 “แฟนต้า” องุ่นป๊อบชวนสัมผัสกลิ่นองุ่นเต็มรส ซาบซ่า สดชื่น สุดฟินกว่าเดิม


“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนามาจาก “แฟนต้า” กลิ่นองุ่น เครื่องดื่มที่ผู้บริโภคชาวไทยโปรดปราน กับรสชาติที่อร่อยซ่าและกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบให้ดียิ่งขึ้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ “แฟนต้า” ในฐานะของแบรนด์ ที่สร้างสีสันความสนุกซ่าให้กับผู้บริโภค โดย “แฟนต้า” ได้พัฒนาเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ให้อร่อยถูกใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมความสดชื่นให้กับผู้บริโภค โดยครั้งนี้ได้เพิ่ม สีสัน ความสดชื่น และความอร่อยซ่า ลงไปใน “แฟนต้า” กลิ่นองุ่น แบบจุใจ ให้ผู้บริโภคพร้อมระเบิดความซ่าไปกับ “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ

“แฟนต้า” กลิ่นองุ่น ถือเป็นหนึ่งในรสผลไม้ของ ”แฟนต้า” ที่ได้รับความนิยมรองลงมาจากกลิ่นส้ม แต่ด้วยความอร่อยซ่าโดนใจ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่ม ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่มอบความสนุกสนานยามสังสรรค์กับเพื่อนไปพร้อมกับขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ วางจำหน่ายทั้งแบบกระป๋อง และแบบขวด PET ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้จะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศอีกด้วย

ดื่มด่ำความอร่อยซ่าของ “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ พร้อม “แฟนต้า” กลิ่นส้ม “แฟนต้า” กลิ่นสตรอเบอร์รี่ “แฟนต้า” กลิ่นฟรุตพันช์ โดยมีให้เลือกทั้งแบบออริจินัลและแบบไม่มีน้ำตาล 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ