เปิดตัว “เจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ” (JLF Soneva Fushi) ที่มัลดีฟส์ ในเดือนพฤษภาคม 2565

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

เปิดตัว “เจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ” (JLF Soneva Fushi) ที่มัลดีฟส์ ในเดือนพฤษภาคม 2565


เทศกาลระดับนานาชาติอันโด่งดัง โอกาสที่ทุกคนจะได้พบกับนักเขียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก, เวิร์กช็อปอันน่าสนใจ, ดนตรี และศิลปะ ในรีสอร์ตซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติที่ บา อะทอลการันตีด้วยรางวัลมากมาย

ทีมเวิร์ค อาร์ต (Teamwork Arts) ผู้จัดงานเทศกาลวรรณกรรมชัยปุระ (Jaipur Literature Festival) ประจำปีอันโด่งดัง และงานเจแอลเอฟ (JLF) ระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ ร่วมมือกับ "โซเนวา" ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดตัว “เจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ” (JLF Soneva Fushi) ครั้งแรกในประเทศมัลดีฟส์ โดยเทศกาลศิลปะและวรรณกรรมนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 บนรีสอร์ตหรูที่ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งอยู่ใน บา อะทอล เขตสงวนชีวมณฑล (Biosphere Reserve) ซึ่งได้รับการประกาศจากยูเนสโก

เทศกาลวรรณกรรมชัยปุระ (Jaipur Literature Festival) จัดขึ้นทุกปีใน “นครสีชมพู” อีกชื่อหนึ่งของเมืองชัยปุระ ตั้งอยู่ในรัฐราชสถาน ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงงาน "เจแอลเอฟ" (JLF) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีทั้งในลอนดอน, เบลฟาสต์, นิวยอร์ก, โคโลราโด, ฮูสตัน, แอดิเลด, โตรอนโต และโดฮา ทีมเวิร์ค อาร์ต (Teamwork Arts) มีความเชื่อมั่นในจิตวิญญาณของแต่ละพื้นที่ รวมถึงความหวัง, จุดเด่น และความมีชีวิตชีวาในงานวรรณกรรม รวมทั้งสอดแทรกความรู้ให้กับผู้อ่าน โดยงานเจแอลเอฟ (JLF) ระดับนานาชาติที่เคยจัดขึ้นทั่วโลกมาแล้วนั้น ได้แสดงออกถึงมรดกของความหลากหลายทางภาษาในด้านวรรณกรรมของภูมิภาคเอเชียใต้ ด้วยรสนิยมที่แตกต่างกันตามแต่ละภูมิภาคที่เป็นผู้จัดร่วม นำมาความหลากหลายของกลุ่มคนผู้รักการอ่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในงาน รวมทั้งยังเป็นผู้นำทางความคิด และอินฟลูเอนเซอร์อีกด้วย

หลังเกิดการจํากัดการเดินทาง และล็อคดาวน์ทั่วโลก “เจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ” (JLF Soneva Fushi) จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้เชื่อมต่อกับความสุขด้วยการแสดงสดทางศิลปะ ดนตรี และวรรณกรรม ไปพร้อมฉากหลังของรีสอร์ตบนเกาะที่สวยงามในมหาสมุทรอินเดียแห่งนี้ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการจัดเทศกาลระดับนานาชาติของ “เจแอลเอฟ" (JLF) ซึ่งมุ่งเสริมสร้างมรดกทางวรรณกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเอเชียใต้ด้วยกลุ่มนักเขียน และนักคิดชื่อดังระดับโลก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของคนจัดงาน, สร้างเวิร์คช้อป, เล่นดนตรี, อ่านบทกวี และฉายภาพยนตร์ที่น่าสนใจ กิจกรรมทั้งหมดจะจัดขึ้นเป็นเวลามากกว่า 10 วัน รวม 2 สุดสัปดาห์ บนสถานที่อันสวยงามทั่วทั้งเกาะ โดยมีธีมที่หลากหลาย เช่น การเดินทาง, นิยาย, อาหาร, ศิลปะ, สุขภาพ การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และสิ่งแวดล้อม

ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่จะออกแบบตามความต้องการของผู้เข้าพักอย่างแท้จริง “เจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ” (JLF Soneva Fushi) จะทำให้คุณสัมผัสชีวิตแบบ "สโลว์ไลฟ์" ด้วยการฝึกโยคะในตอนเช้า, เวิร์กชอปที่น่าสนใจ, อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ และตื่นตาตื่นใจไปกับความงดงามของช่วงพระอาทิตย์ตกที่สะท้อนกับสีฟ้าครามของน้ำทะเล

โสนุ ชิฟดาซานี (Sonu Shivdasani) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้อำนวยการร่วมฝ่ายสร้างสรรค์ของโซเนวา กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมเวิร์ค อาร์ต (Teamwork Arts) ในการนําเจแอลเอฟ (JLF) มาจัดที่ โซเนวา ฟูชิ เราจะนํานักเขียน และศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกมาเข้าร่วมงานวรรณกรรม ดนตรี และศิลปะ สำหรับเทศกาลนี้ โซเนวาขอนําเสนอความสวยงามของมัลดีฟส์ให้เป็นฉากหลังอันน่าทึ่งไปพร้อมกับตอบสนองความต้องการของแต่ละคนที่อยากจะเพิ่มพูนทั้งประสบการณ์ และความน่าสนใจทางวัฒนธรรมให้กับตัวเอง เพราะการเรียนรู้เป็นองค์ประกอบสําคัญของแบรนด์ที่เราให้คุณค่ากับสิ่งนี้เสมอ เราพร้อมที่จะต้อนรับแขกทุกท่านที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลากว่า 10 วัน ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายไม่เหมือนใคร" ท่านสามารถรับชมวิดีโอของโสนุ ชิฟดาซานี โดยการคลิก ที่นี่

นี่จะเป็นพลังแห่งการสนับสนุนวงการวรรณกรรม, ศิลปะ และประเพณี รวมทั้งการแสดงออกของแนวคิดประชาธิปไตยอย่างแท้ เทศกาลนี้ได้รวบรวมผู้คนหลากหลายวงการ ทั้ง นักเขียน, นักคิด, นักมนุษยธรรม, นักการเมือง, ผู้นำธุรกิจ และผู้ให้ความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกบนเวทีเดียวกัน เพื่อสนับสนุนเสรีภาพในการแสดงออก และมีส่วนร่วมในการอภิปรายและการสนทนาแลกเปลี่ยนอย่างปัญญาชน สำหรับรายชื่อของผู้มีชื่อเสียงที่จะมาบรรยายในงาน* มีทั้ง อันเดร อะซีแมน (Andre Aciman) นักเขียนชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาลี, นามิตะ โกคาเล (Namita Gokhale) ผู้อำนวยการร่วมของเทศกาลและนักเขียนชื่อดังที่เคยได้รับรางวัลมากมาย, ปีเตอร์ ฟรานโคปัน (Peter Frankopan) ผู้เขียนหนังสือขายดีเรื่อง The Silk Roads: A New History of the World, The First Crusade: The Call from the East and The New Silk Roads, ชาชี ทารูร์ (Dr Shashi Tharoor) นักเขียน นักการเมือง และนักการทูตระหว่างประเทศ, โชพา เดอ (Shobhaa De) คอลัมนิสต์ และนักประพันธ์ชาวอินเดีย และ วิลเลียม ดาลริมเปิล (William Dalrymple) ผู้อำนวยการร่วมของเทศกาล นักประวัติศาสตร์ และนักเขียนชื่อดัง

ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามเหมือนในอุดมคติ และการเป็นเจ้าภาพสำหรับงานระดับนานาชาติครั้งที่ 9 ของงานเจแอลเอฟ (JLF) โซเนวา ฟูชิ คือรีสอร์ตต้นแบบในมัลดีฟส์ที่นำเสนอคอนเซ็ป “แบร์ฟุต” หรือการสัมผัสความหรูหราด้วยเท้าเปล่า และสร้างแรงบันดาลใจให้กับจินตนาการของผู้เข้าพักด้วยวิลล่าริมชายหาดที่โดดเด่น รวมถึงวิลล่ากลางน้ำ (Water Retreats) ทุกอย่างภายในรีสอร์ตจะมอบความรู้สึกเหมือนคุณอยู่อีกโลก ตั้งแต่น้ำทะเลสีฟ้าใสราวกับคริสตัล และการชมปลาโลมายามพระอาทิตย์ตกดิน รวมไปถึงอาหารเลิศรสในห้องอาหารหลายแห่งภายในรีสอร์ต ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์นับตั้งแต่การออกแบบและตกแต่งอย่างยั่งยืนของวิลล่าแต่ละหลัง ไปจนถึงงานบริการ

และโครงการเปลี่ยนขยะให้เป็นทอง (Waste-to-Wealth) ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากคอนเซ็ป “แบร์ฟุต ลักซ์ซูรี่” ซึ่งอนุญาตให้ทุกท่านสัมผัสความหรูหราด้วยเท้าเปล่าอย่างแท้จริง นอกจากทำเลที่ตั้งจะรายล้อมด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และอยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายแล้ว โซเนวา ฟูชิ ได้ดำเนินการด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัดรวมถึงมาตรการด้านความปลอดภัยเพื่อสุขลักษณะที่ดีของผู้เข้าพักทุกคน ด้วยบริการทดสอบ PCR เมื่อมาถึงวิลล่าส่วนตัวที่แสนสะดวกสบาย หากผลทดสอบเป็นลบ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินภายในรีสอร์ตโดยไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัย โซเนวา ฟูชิ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับผู้เข้าพักกลับเข้าสู่สภาวะปกติเหมือนช่วงก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 (สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการโรคโควิด 19 ของโซเนวา คลิก)

โซเนวาขอเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานเจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ (JLF Soneva Fushi) ในราคา USD 2,310 หรือประมาณ 77,693 บาทสุทธิ/ คืน/ วิลล่า รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าพักช่วงเทศกาล, กิจกรรม และเวิร์กชอป พร้อมอาหาร 3 มื้อทุกวันที่เข้าพัก (มื้อเช้า, มื้อกลางวัน และมื้อเย็นสำหรับห้องอาหารที่เลือกไว้) รวมถึงบริการรับ-ส่งด้วยซีเพลนระหว่างเมืองมาเล่ และโซเนวา ฟูชิ และการเข้าพักพร้อมอาหาร 3 มื้อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 7 ปี (สูงสุด 2 คน) อีกทั้งผู้เข้าพักทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าจดจำที่โซเนวา ฟูชิ ได้แก่ บริการจากแบร์ฟุตบัทเลอร์ (Barefoot Butler) ตลอด 24 ชั่วโมง, กิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ที่เดอะ เด็น (The Den) และเลือกเพลิดเพลินกับห้องช็อกโกแลต ไอศกรีม ชีส และอีกมากมาย

สามารถรับชมวิดิโอเกี่ยวกับเจแอลเอฟ โซเนวา ฟูชิ (JLF Soneva Fushi) ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=vOE6zp2NvFo




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ