ส่องแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ASV Spring/Summer 2022 Collection แรงบันดาลใจจากวลี ‘Sunny Side Up’

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2565

ส่องแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ASV Spring/Summer 2022 Collection แรงบันดาลใจจากวลี ‘Sunny Side Up’


asv (เอเอสวี) นำโดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “asv Spring/Summer 2022 Collection” โดยหยิบแรงบันดาลใจจากวลี ‘Sunny Side Up’ มาเป็นชื่อคอลเลกชั่นที่เผยถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ กับเสื้อผ้าที่แต่งเติมด้วยความสุข ความสดใส พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในแบบฉบับเอเอสวีที่เต็มไปด้วยพลังบวก เปล่งประกายเสมือนกับแสงอาทิตย์ที่มอบความสว่างไสวให้กับผู้คนรอบตัว เธอเลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองด้วยความมั่นใจ และแสวงหาความสุข ความน่าตื่นเต้นในทุก ๆ ย่างก้าวอย่างไม่รู้จบ

สำหรับเอเอสวีแล้วความสุขนั้นเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัว เป็นพลังงานอันมหัศจรรย์จากโมเมนต์ที่อาจคาดไม่ถึง ไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวานี้เองก็ได้สะท้อนผ่านเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นที่โดดเด่นด้วยความสนุกสนาน พร้อมเติมเต็ม Sunny Side Up ให้สาว ๆ ได้แต่งแต้มสีสัน และความสดใสในซัมเมอร์นี้ได้อย่างไม่ซ้ำใคร เพราะเมื่อกล่าวถึงซีซั่นสปริงซัมเมอร์เมื่อใด ความสว่างสดใส และความเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ที่มาพร้อมช่วงเวลาแห่งความสุข บรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และความสนุกในฤดูร้อนมักเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึง เช่นเดียวกับคอลเลกชั่นปัจจุบัน Spring/Summer 2022 ของ asv นี้

Silhouettes

เอเอสวีนำเสนอลุคซิกเนเจอร์ที่พัฒนาจากคอลเลกชั่นที่ผ่านมา สู่คอลเลกชั่นปัจจุบัน ด้วยคีย์ลุครับหน้าร้อนที่สวมใส่สบายเหมาะกับการออกไปท่องเที่ยวอย่าง ลุคนิตแวร์ (Knitwear) ที่มาพร้อมกับเสื้อกล้าม (Bra top) เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงครอป เข้าชุดด้วยกางเกงขาสั้นหรือกางเกงทรงคูลอต (Culotte pants) ผสมผสานกลิ่นอายของเสื้อผ้าสไตล์บีชแวร์กับไอเทมอย่างเสื้อเปิดไหล่ลายฮาวาย (Off shoulder) กระโปรงทรงแฟลร์ พร้อมกับแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกบักเก็ตผ้าตัดต่อ (Striped bucket hat) และกระเป๋านิตลายริ้ว (Knitted bag) และซิกเนเจอร์ของเอเอสวีอย่างลุคสไตล์เลานจ์เเวร์ (Loungewear) ที่มาแต่งเติมกลิ่นอายของผู้หญิงสปอร์ตด้วยเสื้อคลุมแจ็กเก็ตทรงครอป (Cropped jacket) เสื้อเชิ้ตโปโล (Polo track top) กางเกงจ็อกกิ้ง (Jogging pants) ชุดนอน (Pajamas) หรือจั๊มสูทแขนกุด (Sleeveless jumpsuit) รวมถึงเบสิกไอเทมที่มีเค้าโครงชุดโปร่งระบาย เช่น เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อเชิ้ตแขนกุด เดรสทรงฟิตแอนด์แฟลร์ (Fit & Flare dress) กางเกงหรือกระโปรงมัดปาด (Wrapped pants & skirt) ซึ่งต่างเป็นลุครีแลกซ์และคุ้นตา อันสะท้อนถึงแรงบันดาลใจหลัก และตัวตนตามแบบฉบับเอเอสวีในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย

Detail & Techniques

ตัวตนของสาวเอเอสวีในอีกมิติหนึ่งนั้นได้ถูกนำเสนอผ่านรายละเอียด อาทิ ลูกเล่นบนลุคชุดนอนลายริ้วที่ตกแต่งด้วยพู่ห้อยชาย (Fringe) ไอเทมที่คุ้นตาอย่างเสื้อแขนกุดทรงครอป เสื้อเชิ้ตโปโล หรือเดรสทรงแฟลร์มีดีไซน์ที่พิเศษและแปลกตาด้วยปกเสื้อในรูปทรงต่าง ๆ เช่น ทรงแหลม (Pointy collar) ทรงกะลาสี (Sailor collar) หรือทรงโอเวอร์ไซส์ (Oversized) พร้อมด้วยดีเทลคัตเอาต์ (Cutout) อันน่าสะดุดตาที่ถูกแทรกไว้บนเส้นเอว ในลุคจั๊มสูทและเดรสแขนกุด รวมถึงดีเทลรูด (Gathering) ผสมเข้ากับการเย็บแบบสม็อก (Smocking) บนส่วนต่าง ๆ ของชุด อันเป็นเอกลักษณ์ของเอเอสวีด้วย โดยในคอลเลกชั่นนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่เทคนิคอันโดดเด่นที่จะสร้างสีสัน และความสนุกให้สาว ๆ เอเอสวี อย่าง การตัดต่อผ้าลายริ้ว (Stripe) และเทคนิคตัดต่อสีในลวดลายลูกไม้ (Color blocking) ลุคสบาย ๆ ที่มาพร้อมกับการแต่งแขนพอง (puff sleeve) และการเย็บกดคิ้วด้วยด้ายต่างสี (Contrast top stitching) บนไอเทมที่ทำให้สาว ๆ มีลุคที่โดดเด่น และพร้อมออกไปมอบความสุขในฤดูร้อนได้อย่างเต็มที่

Fabrics & Colors

ฤดูกาลนี้ asv เลือกใช้ผ้าที่สวมใส่สบายชวนให้นึกถึงสัมผัสของช่วงเวลาที่มีทั้งความสนุกสนาน และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน เช่น ผ้าคอตตอนผสม (Cotton) ผ้าเรยอน (Rayon) ผ้ายืดเนื้อคอตตอน (Jersey Cotton) และผ้าพิมพ์ลายพิเศษรับซัมเมอร์ ได้แก่ ผ้าลายดอกปักษาสวรรค์ (Bird of Paradise flower print) ลายฮาวาย (Hawaiian print) ลายดอกไม้ (Floral print) และลายซิกเนเจอร์ของเอเอสวีอย่างลายริ้ว (Stripe) ในแบบพิมพ์ลาย และเทคนิคตัดต่อผ้าคอนทราสต์ด้วยเฉดสีที่สดใสอย่างสีส้ม (Paprika) สีชมพูอ่อน (Pale lilac) สีน้ำตาล (Brownie) และสีเบจ (Shifting sand) ปรากฏในคีย์ลุคเสื้อโปโล กางเกงขาสั้นเข้าชุด และเดรสแขนสั้น รวมถึงพาเลตต์ที่เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงวันพักผ่อน ด้วยโทนสีนีออน เช่น สีเขียวมะนาว (Limeade) สีเหลือง (Sudbury yellow) สีน้ำตาลแดง (Burnt russet) สีแดงม่วง (Magenta) สีน้ำตาลเข้ม (Cinnamon) ไปจนถึงสีโทนคลาสสิกของเอเอสวี เช่น สีดำ สีขาว และสีกรมท่า แมททีเรียลและสีที่เน้นย้ำถึงความมีชีวิตชีวา และความสนุกสนานนี้ เผยให้เห็นถึงความสุขกับเสื้อผ้าที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าในช่วงซัมเมอร์ 2022 นี้

พบกับ asv Spring/Summer 2022 Collection ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน asv ทุกสาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเอมโพเรียม, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนเซ็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ และอาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ