“ราชเทวีคลินิก” เปิดตัวเเคมเปญใหม่ “Rajdhevee Clinic, Real Beauty Real ME!” ปราบสิว-หน้าใส จากตำนาน สู่ขวัญใจเยาวรุ่น 2022

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน พ.ศ. 2565

“ราชเทวีคลินิก” เปิดตัวเเคมเปญใหม่ “Rajdhevee Clinic, Real Beauty Real ME!” ปราบสิว-หน้าใส จากตำนาน สู่ขวัญใจเยาวรุ่น 2022


รักษาสิว  ดูแลผิวหน้า ไม่เลี้ยงไข้ ยึดหลัก รู้จักผิวลูกค้าเชิงลึก เพื่อการรักษาที่ตรงจุด เอ่ยชื่อ ราชเทวีคลินิก จากลีเจ้นด์จนถึงวันนี้ยังครองใจเยาวรุ่น 2022  ล่าสุดภายใต้การดูแลของคณะผู้บริหาร และทีมการแพทย์  โดย ภัคณิช พะลายานนท์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรง มากด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในเรื่องการจัดการผิวและความงาม พร้อมแล้วที่จะเผยโปรเจ็คท์ใหม่ “Rajdhevee Clinic, Real Beauty Real ME!”  เพื่อเปิดประสบการณ์ ดีต่อใจ ให้คนรักผิวพรรณ  

ความผูกพันกับ ราชเทวีคลินิก คือ ตั้งเเต่จำความได้ ก็มาวิ่งเล่น และ มาที่คลินิกเล่นกับ พี่ๆ และคุณหมอ เป็นประจำ เนื่องจาก คุณลุงหมอ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ราชเทวีคลินิก และ ครอบครัวญาติหลายๆท่าน ก็บริหารที่นี้ รวมไปถึงคุณแม่ เมื่อ 9 ปีที่เเล้ว หลังจากที่ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ก็มีโอกาสไปทำงาน ด้าน online marketing ให้กับ marketing agency บริษัทจาก ยุโรปที่ มาตั้ง startup ที่ไทย ทำอยู่เกือบ 3 ปี ซึ่งทำให้เราได้ประสบการณ์ และความรู้มากมาย โดย เฉพาะ งาน branding, marketing และ managment แบบ western ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนั้น ตลาดคลินิกความงาม ช่วงนั้นบูมมากและเเข่งขันกันสูง  เลยตัดสินใจออกจากที่ agency และเอาประสบการณ์ และ idea ต่างๆ ที่มี มาทำการตลาดและแบรนด์ดิ้งให้กับ ราชเทวีคลินิก

ซึ่งตลาด 9 ปี ที่ได้ มาทำงาน แบรนด์ดิ้ง และ การตลาด ที่คลินิก มีหลายๆ อย่างที่ ท้าทายและสนุกตลอด ที่สำคัญของการทำงาน field นี้ คือ เราต้องเข้าใจใน บริการ และเรียนรู้หลักการเเพทย์อย่างลึกในการทำการตลาดเพราะราชเทวีคลินิก เราเน้น ความจริงและผลลัพธ์ให้กับลูกค้า ทุกอย่างก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จเพราะ team work และ passion ของทีม เราได้ launching campaign จะรักสวยรักษา ราชเทวีมี ครบ ในสื่อต่างๆ ปรับ look clinic atmosphere และ เน้น การทำ online and social media marketing เป็นหลัก ซึ่ง เรามี social media fan รวมๆ กว่า 300K, มีการเปิด online rc beautyshop ที่ ขาย และส่งผลิตภัณฑ์ ถึงบ้าน และมีการเติบโต อย่างต่อเนื่อง

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมของคลินิกความงาม ตอนนี้เเข่งขันกันสูงมาก ทั้งแแบรนด์ใหญ่ และแบรนด์ local/ private  ทั้งด้าน ราคา และ เทคนิคการรักษา ซึ่งทำให้มี เทคนิค เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเร็วมากๆ และมากจน เราต้องให้ความสำคัญกับ ผลลัพธ์แบบ sustain และ ความปลอดภัย  กลุ่มอายุ  20-35 ปี เเต่ก่อนจะมารักษาสิวเป็นส่วนมาก แต่ตอนนี้ นอกจอกการรักษาสิวแล้ว จะมาเน้นเรื่อง การฉีด ทั้ง botox filler และ meso หน้าใส รวมไปถึงการบริการด้าน facial lift เช่น hifu ulthera

ส่วนเทรนด์ตอนนี้ คนไทย ใจร้อนขึ้น ต้องการเห็นผลทันที เมื่อมารับบริการ ซึงคุณภาพของ service และเทคนิค และ ประสบการณ์ของทีมแพทย์ รวมถึง เเบรนด์ สำคัญมากๆ เพราะ เราต้องมั่นใจจริงๆ ว่า เทคนิคการรักษา ทั้ง หัตถการต่างๆ ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ได้ คุณภาพ และมาตราฐานจริงๆ  เรามี 33 สาขา มีบริการตั้งแต่ รักษาสิว rejuvenation การทำ facial lifting ด้วย เทคนิกต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ ดูเเลผิวพรรณและ ความงาม

สำหรับราชเทวีคลินิก เราอยู่กับเมืองไทยมากว่า 40 ปี ซึ่งตั้งเเต่ ช่วงเริ่มต้นจนถึงปัจจุปัน เราเน้น เรื่อง คุณภาพของทีมเเพทย์ การบริการ ผลิตภัณฑ์ และการ research & study ใน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคนิคต่างๆด้าน หัตถการ ว่า สามารถ deliver ผลลัพธ์ ที่ดีที่สุดให้การลูกค้า และมีความ sustain ไม่ทำร้ายผิวพรรณ ซึ่ง เป็น fundermental ของความงาม ที่สำคัญ เรายังให้ ความสำคัญต่อ การทำ skin test ซึ่ง จะช่วยทำให้เรารู้จักผิวลูกค้าเชิงลึก และ เห็น improvement ของลูกค้า ได้ชัดเจน เเละ real มากขึ้นใน ทุกๆ visit ที่ลูกค้า มาหาเรา การเป็น industry ที่ การเเข่งขันสูง และ เข้าสู่ red ocean เเต่ราชเทวีคลินิก ยึดหลักเริ่มต้นตั้งเเต่ก่อตั้งว่าเราเน้นการสร้างผิวและความงามที่ real และ sustain ให้กับลูกค้า เราจึง focus ใน principle นี้ ทั้งทีมเเพทย์ และทีมงาน

เเน่นอน ว่า คลินิกความงาม ยังไงลูกค้า ก็ต้องมารับบริการ ที่สาขา เกือบ 100% เเต่ด้วยสถานการณ์ ในช่วงเเรกๆ ที่เรา lock down เราก็มีการเปิดช่องทางใหม่ ที่ให้ สามารถดูเเลลูกค้าได้ อย่างต่อเนื่อง เช่น การทำ online beauty consultation and follow up กับทีมเเพทย์ ที่ เสมือนการได้มาคลินิกจริงๆ การสั่งผลิตภัณฑ์ ของ ราชเทวีคลินิก ผ่าน www.rcbeautyshop.com ที่ ส่งตรงถึงบ้าน  และเมื่อเปิดคลินิก เปิดได้แล้ว เราก็ยังมี ช่องทาง ข้างต้นและ เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง มาตราฐาน การป้องกันโควิดและ เว้นระยะ อย่างเคร่งคัด ที่คลินิก ให้ลูกค้าทุกท่านเรายังมีการขยายสาขา อย่างต่อเนื่อง ตามโอกาสด้านตลาดและความพร้อมในการ training แพทย์ โดย ส่วนใหญ่จะอยู่ในแหล่งชุมชน ทั้ง model stand alone และ ห้างสรรพสินค้าและเพิ่มช่องทางต่างๆในการเข้าถึง เช่น คลินิกของเราทุกสาขา  rcbeautyshop.com และช่องทางใหม่ๆ ในอนาคต

ล่าสุดในปี 2022 นี้ เรามีการ launching เเคมเปญใหม่ ภายใต้ concept “Rajdhevee Clinic, Real Beauty Real ME!” ที่มาคือ ทางราชเทวีคลินิกและผู้บริหารได้ตระหนักถึงสังคมปัจจุบันว่ามีการ Beauty Bully กันค่อนข้างเยอะ ซึ่งมันเป็นพลังในแง่ลบไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้ใหญ่ ทุกเพศและทุกวัย เรื่องการคุกคามหรือการกลั่นแกล้งด้วยคำพูดเรื่องหน้าตาไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่ากับใครก็ตามเพราะทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง สวยได้ด้วยหน้าตาและความสวยที่มาจากภายใน ความสวย ความมั่นใจ การสร้างสิ่งดีให้กับตัวเองจะมีผลแด่คนรอบข้างอีกด้วย มนุษย์นั้นสามารถสร้างเรื่องดีๆให้กับมนุษย์ด้วยกันเองโดยการส่งต่อเป็นทอดๆ

ทางราชเทวีคลินิก ได้เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า เราอยากสร้างสิ่งดีๆให้กับมนุษย์หนึ่งคนและส่งต่อไปอีกหลายๆผู้คน ความสวยจะสร้างพลังในการใช้ชีวิต พลังงานบวก พลังงานการร่วมอยู่กับผู้อื่น พลังในการทำสิ่งต่างๆอย่างมีความสุขซึ่งมันทำให้เกิดเป้าหมายและความลุ่มหลงในการทำงาน  ราชเทวีคลินิกเลยอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องดีๆให้เป็นพลังงานบวกแก่มนุษย์ทุกคน เราเลยเกิดโครงการ Real Beauty Real ME!  อยากให้ทุกท่านมีพลังงานดีๆ มีความสวยในแบบของตัวเองโดยที่เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและทำรณรงค์ร่วมกัน เพื่อให้สังคมมีความแข็งแรงด้วยตัวของมนุษย์ทุกๆคนเอง

ภัคณิช พะลายานนท์”  กล่าวทิ้งท้ายว่า  เราเน้น result and effectiveness ของบริการ ด้านการ รักษาผิวและความงาม โดย มีการเก็บข้อมูลวัดผิวและเเสดงผลการรักษา ที่เห็น improvement ทั้งในด้าน ค่าต่างๆ ของผิว และความสวยขึ้น ที่มองเห็นได้ด้วย ซึ่งเรา กล้าที่จะทำ และทำได้จริง ให้สวยขึ้นได้จริง แบบ sustain ด้วยประสบการณ์ ของแบรนด์ กว่า 40 ปี ที่อยู่กับคนไทย ภายใต้แนวคิดในแง่ของการสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อให้การรณรงค์นี้ไปไดกว้างใหญ่และโตยิ่งขึ้น เรามีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ทำให้ทุกคนสวยได้ด้วยตัวเอง สวยที่เป็นแบบของตัวเอง มีความเข้มแข็งและแข็งแรงที่จะอยู่กับผู้คนรอบข้าง มีพลังงานบวกและพลังงานดีๆ ก็จะรู้สึกผ่อนคลาย มีทัศนคติที่ดี จะทำให้มีสภาพจิตใจที่ดีและมีความมั่นใจกับตัวเองแบะการอยู่ร่วมกับคนรอบข้าง เราจะขอเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกๆคน ออกมาในรูปแบบต่างๆภายใต้โครงการ Real Beauty Real ME! และในอนาคตข้างหน้าการส่งต่อแบบนี่ที่เรียกว่า “pass it on” เรายังมีโครงการอีกมากมายเพื่อสนับสนุนการส่งต่อๆไปอีกด้วย จากราชเทวีคลินิก

 

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ