“วนาเบลล์” เกาะสมุย รีสอร์ทถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 1 เปอร์เซ็นต์ของโรงแรมหรูที่ดีที่สุด บริการดีที่สุด และโรแมนติกที่สุดในโลก

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565

“วนาเบลล์” เกาะสมุย รีสอร์ทถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 1 เปอร์เซ็นต์ของโรงแรมหรูที่ดีที่สุด บริการดีที่สุด และโรแมนติกที่สุดในโลก


วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับการพักผ่อนแบบเหนือระดับที่ห้องสวีทสุดหรู มองเห็นหาดทรายสีขาวสวย น้ำทะเลใส ในแพ็กเกจ “ลอง สเตย์”  ที่ให้ทุกท่านอยู่อย่างสบาย ๆ ได้นานขึ้นกว่าเดิมเพื่อการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว หรือจะเป็นการเปลี่ยนที่ทำงานก็ดีเช่นกัน เปิดให้ทุกท่านได้สำรองห้องพักแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 โดยต้องเข้าพักไม่ต่ำกว่า 7 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 43,000++ บาท สำหรับห้องพักประเภทพูลสวีท ตลอดระยะเวลาแพ็กเกจ “ลอง สเตย์” ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการอาหารเช้าริมทะเลได้ทุกวันสำหรับ 2 ท่าน พร้อมสิทธิในการใช้อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่มีไว้บริการทั่วรีสอร์ท

 นอกจากนี้แพ็กเกจ “ลอง สเตย์” ยังมอบบริการ และสิทธิประโยชน์อีกมากมายให้กับทุกท่าน อาทิ บริการรถรับส่ง ไป-กลับสนามบินนานาชาติเกาะสมุย บริการซักรีดเสื้อผ้า จำนวน 2 กิโลกรัมในช่วงระยะเวลา 7 วัน (ไม่รวมซักแห้ง) พร้อมรับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์สำหรับการสั่งอาหาร และเครื่องดื่มแบบไม่ผสมแอลกอฮอล์ซึ่งสามารถใช้บริการที่ห้องอาหารใดก็ได้ในรีสอร์ท และส่วนลดอีก 25 เปอร์เซ็นต์เมื่อเข้าใช้บริการสปา สำหรับโปรแกรมทรีทเม้นท์แบบ อะ ลา คาร์ท

สำหรับผู้เข้าพักท่านที่ 3 เป็นต้นไป คิดค่าบริการเพิ่มเติม 2,800++ บาทต่อท่านต่อคืน สามารถสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 077 – 915 – 555 หรืออีเมล Reservations.vanabelle@marriott.com หรือทางเว็บไซต์ https://www.marriott.com/offers/exclusive-long-stay-package-off-28135?propertycode=usmvl

วนาเบลล์ เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของป่าอันเงียบสงบ อยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งในย่านหาดเฉวง และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ บนเกาะสมุยได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย คือสถานที่พักผ่อนซึ่งจะคืนความสดชื่นให้กับท่านภายใต้บรรยากาศอันโรแมนติก มาพร้อมห้องพักขนาดกว้างขวางทั้งแบบประเภทพูล วิลล่า และพูล สวีท รวม 79 ห้อง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย และยังคงรักษากลิ่นอายของวิถีชีวิตบนเกาะสมุยได้อย่างครบถ้วน นอกจากการพักผ่อนแบบเหนือระดับ และความสะดวกสบายในรีสอร์ทที่ทุกท่านจะได้รับ ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมดมาพร้อมกับสระว่ายน้ำ และระเบียงส่วนตัว ให้ทุกท่านได้ชมทัศนียภาพอันตระการตาของชายหาด โดยมีฉากหลังเป็นความเขียวชอุ่มของผืนป่าอันงดงาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ โทร 077-915-555 หรืออีเมล reservations.vanabelle@luxurycollection.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ