อุทยานราชภักดิ์ เปิดตัวโครงการ "สัตตะมหาบารมี" หวังเผยแพร่บารมี ของ 7 มหาราชให้โลกได้รับรู้

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อุทยานราชภักดิ์ เปิดตัวโครงการ


ที่อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรี ขันธ์ พลโท พิเศษ ศิริเกษม ประธานกรรมการมูนิธิอุทยานราชภักดิ์ และ รองเสนาธิการ ทหารบก  เป็นประธานในพิธีถวายราชสักการะ และเปิดโครงการงาน “สัตตะมหาบามี” เพื่อน้อมรําลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของ 7 กษัตริย์มหาราช ผู้ยิ่งใหญ่ โดยมี คุณนิติพงษ์ ห่อนาค หรือ พี่ดี้ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ,ดร.สุรัตน์ จงดา หรือ ครูไก่ จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม, คุณอมรพันธ์ ทานะจิต อาจารย์ผู้มีลางสัมผัสพิเศษ, คุณกุญชร เศรษฐ์มา อาจารย์จอร์ช บ้านศิลปินหัวหิน, คุณ รุ่ง สุริยา ศิลปินลูกทุ่งชื้อดัง, คุณชัยวัฒน์ สมมิตร แอดมินเพจ "นักเรียนดี", คุณจิรกิตต์ เหมหิรัญ ตัวแทนเยาวชนจากโครงการ seed thailand, และหน่วยงานต่างๆ มาร่วมงานตามมาตรการนิวนอร์มัล ภายหลังประธานกล่าวเปิดงานแล้วได้ร่วมกันจุดเทียนมหามงคลสดุดีเฉลิมพระเกียรติและน้อมรําลึกพระมหากรุณาธิคุณ ของเหล่า 7 กษัตริย์มหาราช ที่มีต่อชาติบ้านเมือง

โครงการ “สัตตะมหาบารมี” จัดโดยมูลนิธิอุทยานราชภักดิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยามให้เป็นที่ประจักษ์ และมหาราชทั้ง 7 พระองค์ ที่มีคุณูปการต่อประเทศชาติ บ้านเมือง  จึ่งเกิดโครงการ “สัตตะมหาบารมี” เพื่อให้เกิดสิริมงคลแก่ชาติ บ้านเมือง ผู้เข้าร่วมพิธีและประชาชนไทยทุกคน ให้สำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช,สมเด็จพระนเรศรมหาราช,สมเด็จพระนารายณ์มหาราช,สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช,พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช,พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช,พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์รัชกาลที่ ๕ และขอพระบารมีของทั้ง 7 พระองค์ คุ้มครอง ให้ประชาชาวไทย มีความสุข ความเจริญ และมีสติตั้งมั่นในปณิธาน เฉกเช่นดั่งพระมหาราชทั้ง 7 พระองค์ ที่ช่วยกันปกป้องรักษา ให้ชาติพ้นภัย และเจริญก้าวหน้า

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางแฟนเพจ The Great Kings สัตตะมหาบารมี จะมีการอัพเดทกิจกรรมดีๆ ที่จะขึ้นต่อไป




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ