“Plantae” สตาร์ทอัพ Plant Based ไทยหัวใจสีเขียว ชวนเชคเปลี่ยนโลก หาเงินสนับสนุน WWF

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“Plantae” สตาร์ทอัพ Plant Based ไทยหัวใจสีเขียว ชวนเชคเปลี่ยนโลก หาเงินสนับสนุน WWF


สตาร์ทอัพ Plant based ไทยหัวใจสีเขียว อย่าง Plantae (แพลนเต้) แบรนด์เครื่องดื่มทางเลือกโปรตีนจากพืช ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพและเทรนด์การบริโภค Plant based ที่มาแรงไปทั่วโลก เปิดตัว ReEarth แคมเปญ CSR แนวใหม่ ที่ใช้อินเตอร์แอคทีฟมาเพิ่มสีสันให้การช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมไม่น่าเบื่อ เพื่อหารายได้สนับสนุน องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล หรือ WWF องค์การ

โดยการจัดทำ แก้วเชครักษ์โลก รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Shaker ReEarth” ที่ผลิตจากฟางข้าวสาลีนำมาผสมกับวัสดุจาก PP Food Grade ด้วยนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ดีไซน์สัญลักษณ์รูปหมีแพนด้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์หนึ่งในสัตว์ป่าหายากใกล้สูญพันธุ์ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญในการอนุรักษ์ พร้อมข้อความ “EARTH IN YOUR HANDS” เพื่อย้ำเตือนถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการกระทำของพวกเราทุกคน จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ จำหน่ายใบละ 990 บาท โดยทุกๆ 100 บาท ต่อ 1 การสั่งซื้อ จะมอบให้กับ WWF เพื่อนำไปปลูกต้นไม้ 1,000 ต้น ปกป้องผืนป่า เพื่อระบบนิเวศและบ้านที่อบอุ่นของเหล่าสัตว์ป่า

ห้ามพลาด!! กับกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟสนุกๆ อย่าง “Shake ReEarth” บนเว็บไซต์ www.plantae.co เพียงแค่เขย่าก็จะได้รับรู้ข้อมูลว่าการทานโปรตีนจากพืชของ Plantae เพียง 1 scoop คุณก็สามารถช่วยสิ่งแวดล้อมได้ ทั้งลดการใช้น้ำ 270 แกลลอน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 96%  ช่วยชีวิตไก่ 0.22 ตัว และลดการใช้พื้นที่ 7.11 ตารางเมตร ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่การปลูกป่าไม้ได้ 5.4 ต้นเลยทีเดียว พร้อมส่วนลดและของรางวัลจากแบรนด์ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นจริงและตอกย้ำความตั้งใจของแบรนด์ที่ว่า “We don’t just provide food, We save lives”

มาร่วมเปลี่ยนโลกกับ Plantae ในแคมเปญ “Shake ReEarth” ได้ที่ www.plantae.co ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Line official : @plantae.life #PlantaeReEarth #EarthinYourHands




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ