“บลูพอร์ต” แลนด์มาร์คแห่งเมืองหัวหิน “A MUST CHECK IN DESTINATION” เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินที่งาน Miracle of Winter 2022 ต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2564

 “บลูพอร์ต” แลนด์มาร์คแห่งเมืองหัวหิน  “A MUST CHECK IN DESTINATION”  เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินที่งาน Miracle of Winter 2022 ต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่


บลูพอร์ต หัวหิน  และ พราวด์กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ทรู คอร์ปอเรชั่น, บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จํากัด (มหาชน), บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด, บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด, เคท เอกซ์โอ เอกซ์โอ จำกัด, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Bang & Olufsen (B&O) Boonlapo Co., Ltd. และ บริษัท บีกริม กรุ๊ป จำกัด มุ่งหน้าขับเคลื่อนและผลักดันการท่องเที่ยวเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และถือเป็นการประกาศศักยภาพและตอกย้ำของบลูพอร์ต หัวหิน ในการเป็น Landmark ของเมืองหัวหินให้เป็น “A MUST CHECK IN DESTINATION”  เพื่อเป็นการมอบความสุขและประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว และเป็นการต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวและเทศกาลปีใหม่อย่างเป็นทางการ บลูพอร์ต หัวหิน จึงได้จัดกิจกรรม “Miracle of Winter 2022” กับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่และสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุด “The Christmas Tree Garden Delight” ที่แรกและที่เดียวในเมืองหัวหิน

โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พิเศษสุดกับการเปิดตัว Miracle Angel สาวสวย อย่าง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนส่งมอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Light up Christmas Light” อย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน  ท่ามกลางบรรยากาศของสวนคริสมาสต์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหินและประดับประดาไปด้วยดวงไฟสร้างความสวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูป พบกับการแสดงร้องเพลงประสานเสียงจากเหล่าน้องๆนักเรียนที่มาสร้างเสียงแห่งความสุข ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องเสียงคุณภาพ อย่าง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ 

Miracle of Winter 2022 ชวนคุณมาพบกับสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุด “The Christmas Tree Garden Delight” เทศกาลอาหารจากเหล่าร้านดัง และคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ วง ETC (13 ธ.ค.) เจ - เจตริน (24 ธ.ค.64), วง Mean (25 ธ.ค.64) วง Pause (26 ธ.ค.) เอ๊ะ-จิรากร (30 ธ.ค.) บี พีระพัฒน์ และ เป้ MVL, งาน Countdown (31 ธ.ค.64) พร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ที่มาพร้อมกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยงาน Miracle of Winter 2022 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 ณ บริเวณลานกิจกรรม “เดอะ สแควร์” บลูพอร์ต หัวหิน

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า  บลูพอร์ต หัวหิน  ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหิน ที่เป็นเมืองตากอากาศระดับสูงที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน เราตั้งใจที่จะเป็น “A MUST CHECK IN DESTINATION” ที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ไอที และความบันเทิงที่น่ารื่นรมย์ กว่า 1,000  แบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง เราต้องการที่จะสร้างบรรยากาศรีสอร์ทสบายๆ บลูพอร์ต หัวหิน จะไม่ใช่เพียงแค่ศูนย์การค้า แต่เราสร้าง Destination ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้านค้าที่สร้างขึ้นด้วยการ ผสมผสานแรงบันดาลใจและแนวคิดจากเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยม เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นสวรรค์ของนักช้อปและสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองหัวหินอย่างแท้จริง

โดย บลูพอร์ต หัวหิน ได้มีการสร้างกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่เรามุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ สร้างความสุขให้กับชาวเมืองหัวหินและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่กลับมาเยือนหัวหินอีกครั้ง โดยการจัดสวนต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 18 เมตร พร้อมประดับประดาไปด้วยดวงไฟระยิบระยับ

อีกทั้ง ยังมีการเปิดตัวจอ LED 3D แห่งแรกในหัวหิน โดยจัดการแสดงแสง สี เสียง อย่างคึกคักในทุกๆวัน พร้อมตลาดLifestyleแห่งใหม่ใจกลางเมืองหัวหินที่สามารถซื้อสินค้าและมาชิมอาหารและเครื่องดื่มจากร้านชื่อดัง อาทิเช่น เมนูพิเศษที่นี่ที่เดียวจากรถ Food Truck Inthanin Mobile Unit, บาคาดี้ บาร์,    บาบีคิว หัวหิน, The Groove Bar จากสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, Popcorn จากทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย เพิ่มเติมด้วยกิจกรรมสนุกๆ จาก True 5G อีกด้วย งานในครั้งนี้เป็นการสร้างสรรค์งานออกมาเพื่อให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้มีรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความสุขของปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบลูพอร์ต หัวหิน จะเป็นหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ