“ไมเนอร์” กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก ชี้ ภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะที่ความต้องการบ้านพักตากอากาศระดับพรีเมียมสูงขึ้น

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ไมเนอร์” กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก ชี้ ภูเก็ตยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะที่ความต้องการบ้านพักตากอากาศระดับพรีเมียมสูงขึ้น


ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก ทำรายได้ 3,800 ล้านบาทจากการขายวิลล่าในภูเก็ตได้ถึง 12 หลัง ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา

ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai) ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ถึงวันนี้ ยอดขายของเรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงขณะนี้กลุ่มคนที่สนใจและต้องการซื้อบ้านตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ส่วนใหญ่ของเรายังคงเป็นชาวไทย แต่การเปิดประเทศไทยต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมภูเก็ตอีกครั้ง ในฐานะจุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนและการลงทุนระยะยาวสำหรับที่พักอาศัยให้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา (Avadina Hills by Anantara) ได้รับรางวัล Best Luxury Housing Development (ภูเก็ต) และ Best Housing Development (ประเทศไทย) จากเวทีพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์เมื่อไม่นานมานี้ เป็นโครงการที่ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 14 หลัง มีขนาดพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดตั้งแต่ 2,642 ถึง 3,373 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่ายแบบมินิมัลสไตล์ญี่ปุ่นและสามารถมองเห็นวิวทะเล 180 องศาได้อย่างชัดเจนจากทุกส่วนของวิลล่า ซึ่งแต่ละหลังถูกออกแบบมาเพื่อขับเน้นเอกลักษณ์ที่โดดเด่ดที่สุดของภูเก็ตนั่นก็คือความสวยงามของธรรมชาติ โครงการนำเสนอการใช้ชีวิตในรีสอร์ทริมทะเลที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยมากมายที่สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเจ้าของวิลล่า

อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา อยู่ภายใต้การจัดการดูแลจากอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ทที่อยู่ติดกัน ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยเจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของรีสอร์ทได้ ซึ่งรวมไปถึงจุดจอดเฮลิคอปเตอร์และท่าเทียบเรือ ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำริมหาดและริมภูเขา ห้องอาหารระดับโลกมากมายและ อนันตรา สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ รวมไปถึงบริการบัตเลอร์ส่วนตัวภายในวิลล่า และบริการด้านการรับประทานอาหารและเวลเนสอีกด้วย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเปิดให้บริการในเดือนนี้คือ ลายัน แอคทีฟ โซน (Layan Active Zone ) ที่มีบริการยิมกลางแจ้ง ปีนหน้าผาจำลอง สนามเซิร์ฟสเก็ต สนามชกมวย สนามเทนนิส สระว่ายน้ำริมทะเลสาบและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และที่จะเปิดบริการในช่วงต้นเดือนธันวาคมคือบีชเฮ้าส์ บาย อนันตรา (Beach House by Anantara) อาคารสามชั้นบนหาดลายัน ที่มีห้องอาหาร บรีซ บาย อนันตรา (Breeze by Anantara) ซึ่งเป็นห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัยริมสระน้ำ ซูม่า แอท อนันตรา (zuma at Anantara) ป๊อปอัพ ไฟน์ไดนิ่ง และรูฟท็อปบาร์ที่มองเห็นวิว 360 องศาของทะเลอันดามัน

เฟสต่อไปคือการเปิดตัวศูนย์ให้บริการด้านเวลเนสแบบผสมผสานที่ผนวกการรักษาแบบดั้งเดิมเข้ากับการดูแลสุขภาพสมัยใหม่และการรักษาทางการแพทย์ที่ออกแบบเพื่อแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

“อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา เป็นโครงการที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ระดับลักซ์ชูรีที่รวมการเป็นเจ้าของที่พักอาศัยในรีสอร์ทห้าดาวที่สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก เข้ากับโอกาสสร้างรายได้จากการปล่อยวิลล่าให้เช่าในจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนที่มีชื่อเสียงระดับโลก” ไมคา ตามไท กล่าวปิดท้าย

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เปิดขายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 347 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ชื้อชาวไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avadinahills.com หรือนัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ +66 85 484 8752 และทางอีเมล propertysales@minor.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ