“มอนเดลีซ” ส่ง เซ็ทผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น! ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มอนเดลีซ” ส่ง เซ็ทผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น! ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี


บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมส่งต่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกหัวใจได้แฮปปี้ ด้วยผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่ทุกคนชื่นชอบ อย่าง โอรีโอ (OREO) ริทซ์ (Ritz) ทอปเบอโรน (Toblerone) และ แคดเบอรี (Cadbury) มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่แต่งแต้มด้วยลวดลายแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสนุกนี้โดยเฉพาะ  นอกจากนี้ยังมีของพรีเมียมสุดน่ารักอีกมากมายที่จะมอบความประทับใจแบบไม่รู้ลืม ในช่วงเวลาสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

สำหรับ “โอรีโอ (OREO)” แซนด์วิชคุกกี้สอดไส้ครีม และ “ริทซ์ (Ritz)” มาในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ลวดลายของบรรจุภัณฑ์เป็นการถ่ายทอดถึงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ทั้งลายต้นคริสต์มาส ชิงช้าสวรรค์ ดอกไม้ไฟ และเกล็ดหิมะ ที่ล้วนแล้วแต่มอบความหรรษา โดยขนขบวนความสุขและความอร่อยมาให้เลือกกัน ทั้ง โอรีโอ ขนาด 256.5 กรัม สอดไส้ครีมกลิ่นวานิลลา และรสช็อกโกแลต ราคา 45 บาท และ โอรีโอ ขนาด 266 กรัม กลิ่นวานิลลา ราคา 58 บาท นอกจากนี้ยังมี ริทซ์แซนด์วิช ขนาด 243 กรัม สอดไส้ครีมรสชีส และรสช็อกโกแลต ราคา 45 บาท และ ริทซ์แครกเกอร์ ขนาด 300 กรัม ราคา 57 บาท โดยจะนำมามอบเป็นของขวัญวันคริสต์มาสหรือวันปีใหม่ เพื่อเป็นการส่งต่อความรักและแบ่งปันความสุข ก็ถูกใจผู้รับสุดๆ หรือจะซื้อมารับประทานเอง เพื่อเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลที่เต็มไปด้วยสีสันและความยินดีนี้ ก็แฮปปี้ได้ไม่แพ้กัน

เอาใจแฟนๆ สายช็อกโกแลตกันบ้าง กับ “ทอปเบอโรน (Toblerone)” และ “แคดเบอรี (Cadbury)”  ที่มาพร้อมรสชาติหวานละมุน และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแสนสุขสันต์นี้โดยเฉพาะ รวมถึงยังส่งต่อความสนุกและรอยยิ้มไปถึงคนที่รักได้อีกด้วย โดย ทอปเบอโรน รสนม ขนาด 100  กรัม มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษ อย่าง “Fortune Chocolate” หรือ “ช็อกโกแลตเสี่ยงทาย” โดยมี 3 ธีมให้เลือกลุ้นกัน ได้แก่ Love (ความรัก) , Health (สุขภาพ) และ Success (ความสำเร็จ) ซึ่งด้านหลังของแต่ละซอง จะมีข้อความอวยพรให้ทุกคนได้ลองเสี่ยงทายโชคลาภ และความสุขของตัวเองกัน ส่วนใครเป็นสายเปย์ความแฮปปี้ ชอบส่งต่อความปรารถนาดี อย่าพลาด แคดเบอรี ขนาด 90  กรัม ที่เป็นสะพานเชื่อมทุกความรู้สึก ด้วยบรรจุภัณฑ์ลวดลายเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเปิดพื้นที่ให้คุณได้เขียนข้อความอวยพร หรือคำบอกรักลงบนบรรจุภัณฑ์ เพื่อส่งต่อความหวังดี ให้ทุกหัวใจได้อบอุ่นกับเทศกาลแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน

อย่ารอช้า! กับความอร่อยที่อบอวนไปด้วยความสุข ที่หาได้เฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปีนี้เท่านั้น หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด ที่เซเว่นอีเลฟเว่น, โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ https://bit.ly/3CzolmG




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ