BLS365 “พลูคาวหมักสกัด” ฤทธิ์แรง 12 เท่า กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านมะเร็ง ลดการอักเสบ

วันอังคารที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2564

BLS365 “พลูคาวหมักสกัด” ฤทธิ์แรง 12 เท่า กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านมะเร็ง ลดการอักเสบ


ในภาวะโรคโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลให้ทุกคนหันมาตระหนักในการดูแลร่างกายตัวเองมากขึ้น เพราะคนที่ป่วยสุขภาพไม่แข็งแรง จะเสี่ยงต่อการเสียชีวิตเมื่อติดโรคโควิด-19 การมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงจึงเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ที่กำลังเป็นที่นิยมและถูกพูดถึงมากตอนนี้ก็คือ “พลูคาว” พืชสมุนไพรพบได้ในหลายประเทศในเอเชีย

สำหรับประเทศไทยพบมากทางภาคเหนือ มีสรรพคุณตำรับยาไทย ข้อมูลจากภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พบว่า ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ต้านไวรัส ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบ และยิ่งถ้าเป็น พลูคาว ที่ใช้กรรมวิธีหมักสกัดชีวภาพ ก็ยิ่งมีฤทธิ์มากยิ่งขึ้นกว่าพลูคาวธรรดา เพราะจะมีปริมาณสารเควอซิทิน เพิ่มขึ้นถึง 12.6 เท่า และมีปริมาณ เบต้ากลูแคน เพิ่มเป็น 9 เท่า “พลูคาว หมักสกัดชีวภาพ” จึงเป็นที่ต้องการของผู้ที่ต้องการจะดูแลร่างกายให้แข็งแรงสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้บริหาร บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BLS365 พลูคาวหมักสกัดชีวภาพ ได้ให้ข้อมูลถึงพลูคาวหมัดสกัดชีวภาพว่า พลูคาวหมักสกัดแบบชีวภาพ เป็นเทคนิคพิเศษที่ทำให้สามารถสกัดสารต่างๆ ในพลูคาวออกมาได้มากกว่าวิธีอื่นๆ หลายเท่า เช่น สาร เควอซิทิน และ เบต้ากลูแคน กระตุ้นภูมิต้านทานได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นจะนำมาทำให้แห้งในระดับอุณหภูมิต่ำ นำมาผสมกับสมุนไพรอื่นๆ เพื่อเสริมฤทธิ์กันยิ่งๆ ขึ้น เพื่อใช้ดูแลสุขภาพองค์รวมหรือใช้เป็นเสริมร่วมกับการแพทย์แผนปัจจุบัน

BLS365 ประกอบไปด้วย พลูคาวหมักสกัด สายพันธ์ก้านแดง ผ่านกรรมวิธีหมักสกัดแบบชีวภาพสูตรเฉพาะ ทำให้มีสารสำคัญเควอซิทีน เพิ่มขึ้นเป็น 12.6 เท่า และมีปริมาณเบต้ากลูแคนเป็น 9 เท่า เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส ลดการอักเสบ ลดความเสี่ยงในการตีบของหลอดเลือดหัวใจ ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นเม็ดเลือดขาว (Macrophage) เซลล์เพชฌฆาต (Natural Killer Cell) หรือ เอนเคเซลล์ ซึ่งเป็นเซลล์ที่คอยสอดส่องเพื่อฆ่าเซลล์มะเร็งและไวรัส ทำลายเซลล์ร้าย ต้านเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง รักษาแผลที่เกิดจากเนื้อร้ายและยังมีมะขามป้อม Freeze dry ผ่านกรรมวิธีทำแห้งแบบแช่แข็ง ซึ่งทำให้ได้สารอาหารเข้มข้นและคงคุณภาพครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าพืชผลไม้มากกว่าเบอร์รี่ มะนาว หลายเท่าตัว ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ใช้ในโรคเบาหวาน โรคอ้วน ข้อเข่าเสื่อม และมีลูทีน ซีแซนทีน บำรุงระบบประสาทตา ชะลอการเสื่อมของจอตา

นอกจากนั้นแล้วกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข มีการรายงานถึงสรรพคุณของพลูคาว และหนังสือ THE ASEAN JOURNAL OF RADIOLOGY ได้เสนอข้อมูลเกี่ยวกับการนำพลูคาวไปให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งรับประทาน พบว่า 90% ของผู้ป่วยโรคมะเร็งมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งต่อมามีการค้นพบว่าสารที่มีฤทธิ์ของพลูคาวคือ สารกลุ่มฟลาโวนอยด์และอัลคาลอยด์ มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ทำลายเซลส์มะเร็งและเนื้องอก ยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อมะเร็งและเนื้องอก ทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา รักษาน้ำเหลืองเสีย ขับปัสสาวะ และขับสารพิษ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ