เปิดแล้ว !!! เบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมี่ยม “ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” สาขาแรกที่ หาดใหญ่

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เปิดแล้ว !!! เบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมี่ยม “ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” สาขาแรกที่ หาดใหญ่


Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม แห่งแรก ณ สาขาถนนปุณกัณฑ์ หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่ อบสดใหม่ทุกวัน พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลาย

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวถึงแนวคิดและจุดเด่นของ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ว่า “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีครัวซองเฮอริเทจที่นำเข้าจากฝรั่งเศสมาอบเสิร์ฟทุกวัน รวมถึงเครื่องดื่ม กาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียน ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลาและเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งความสุขและเพื่อมอบสุนทรียภาพในการรับประทานเบเกอรีและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมให้กับพี่น้องชาวไทย”

ล่าสุด Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู)  ได้เปิดให้บริการ ณ ถนนปุณกัณฑ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จำหน่ายเบเกอรี่อบสด พร้อมเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะครัวซองต์ที่ได้นำเข้าจากฝรั่งเศสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้

นายชรัส เพิ่มเติมว่า “เช่นกัน…ความสุขของเรา คือ ความสุขที่ได้ใส่ใจในสินค้าและการบริการ พร้อมส่งต่อความสุขที่แท้จริงให้กับลูกค้าและ….ความสุขของลูกค้า คือ ความอร่อยจากสินค้าที่มีคุณภาพ เราจึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รังสรรค์เมนูใหม่โดยเชฟและบาริสต้ามืออาชีพ พร้อมทั้งออกแบบให้ร้านมีบรรยากาศสไตล์ยุโรปร่วมสมัย(Contemporary European)ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ดั่งคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Happiness Brings Us Together”

ด้านนางทิพยนันท์ พันธ์อมรชัย ผู้บริหารร้าน Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) สาขาแรกของหาดใหญ่ กล่าวว่า เรามีความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานเบเกอรี่และกาแฟระดับพรีเมี่ยมให้กับพี่น้องชาวหาดใหญ่ และในจังหวัดสงขลา

“นอกจากที่เราจะให้ความสำคัญเรื่องการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รสชาติของอาหารและมาตราฐานในการให้บริการแล้ว เรายังมีบริการอาหารและขนม ของว่าง หลากหลายรายการ โดยหวังว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู แห่งนี้ จะได้รับความสนใจ เป็นสถานที่พบปะ พูดคุยของพี่น้องชาวหาดใหญ่ และเราพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-20.00 น. แต่ในช่วงนี้ทางร้านต้องงดให้บริการนั่งรับประทานภายในร้านเพื่อให้สอดคล้องกับมาตราการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19” นางทิพยนันท์ กล่าวทิ้งท้าย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ