ใหม่ล่าสุด! ฮาเก้น-ดาส ไอศกรีแท่งรสชาติ ‘แคนตาลูป เมล่อน’ และ ‘ราสป์เบอร์รี’

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ใหม่ล่าสุด! ฮาเก้น-ดาส ไอศกรีแท่งรสชาติ ‘แคนตาลูป เมล่อน’ และ ‘ราสป์เบอร์รี’


เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรีเฟรชความสดชื่น ต้อนรับช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและความสนุกสนาน ด้วยไอศกรีมแบบแท่งรสชาติใหม่ล่าสุดจาก Häagen-Dazs ที่ผสมผสานผลไม้แท้ที่คุณหลงใหลอย่าง ‘แคนตาลูป และเมล่อน’ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเติมเต็มความสุขกับการกลับมาของรสชาติราสป์เบอร์รี ที่หลายคนชื่นชอบ

ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลก ชวนคุณเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้า เพื่อเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยไอศกรีมรสผลไม้ที่รังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด ให้คุณเพลิดเพลินไปกับไอศกรีมแบบแท่งรสชาติใหม่ล่าสุด แคนตาลูป เมล่อน พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของรสชาติที่หลายคนโปรดปรานอย่าง ราสป์เบอร์รี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและรสสัมผัสนุ่มละมุนเกินห้ามใจ ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส

ไอศกรีมแบบแท่งรสแคนตาลูป เมล่อน ที่สุดของการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันและเก็บเกี่ยวแคนตาลูปเมล่อนในช่วงที่สุกเต็มที่ คุณภาพดีที่สุด และสมบูรณ์แบบจากแถบยุโรป ผสมผสานกับความหอมหวานของไวท์ช็อกโกแลตรสราสป์เบอร์รีสีชมพูที่เคลือบด้านนอกอย่างลงตัว พร้อมให้สัมผัสนุ่มละมุนเกินห้ามใจ เพื่อให้ได้ไอศกรีมรสชาติยอดเยี่ยม ชุ่มฉ่ำ สดชื่น และได้กลิ่นหอมของผลไม้แท้ๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ไอศกรีมแบบแท่งรสราสป์เบอร์รี อีกหนึ่งรสชาติที่ทุกคนจะต้องหลงรัก กับที่สุดของไอศกรีมที่ให้คุณได้สัมผัสถึงความเข้มข้นของไวท์ช็อคโกแลตสีชมพูที่เคลือบพร้อมกับเนื้อราสป์เบอร์รี และความละมุนของเนื้อไอศกรีมผสมผสานกับซอสราสป์เบอร์รีที่สอดไส้อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเติมเติมความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หวานอมเปรี้ยว กรุบกรอบ และคืนความสดชื่นอย่างลงตัว นอกจากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อรังสรรค์ความพรีเมียมตามแบบฉบับของไอศกรีมฮาเก้น-ดาส เรายังใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต แม้กระทั่งการบรรจุถึง 2 ชั้น เพื่อรักษาคุณภาพและความอร่อยเพื่อส่งตรงถึงมือคุณในทุกๆแท่ง 

ดื่มด่ำไปกับไอศกรีมแบบแท่งรสชาติผลไม้แท้ที่ยากจะห้ามใจทั้ง แคนตาลูป เมล่อน และราสป์เบอร์รี จากฮาเก้น-ดาสที่คุณหลงใหลได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบไอศกรีมสติ๊กบาร์ ราคา 99 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook , Instagram หรือLine @: HaagendazsTH




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ