“รายามณี” แชร์เคล็ดลับดี ๆ วิธีทำสปากักตัวอยู่บ้านผ่อนคลายได้ง่ายนิดเดียว

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“รายามณี” แชร์เคล็ดลับดี ๆ วิธีทำสปากักตัวอยู่บ้านผ่อนคลายได้ง่ายนิดเดียว


อยากเพิ่มความสวยความสุขภาพดีให้ผิว อยากผ่อนคลายราวกับอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ อยากชิลประหนึ่งกำลังจิบชาละมุนอยู่ในคาเฟ่ อยากคุ้มกับความสวยตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าในราคาเริ่มต้นหลักร้อย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เคเซ็นเตอร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพและเคล็ดลับดี ๆ จากร้าน “รายามณี” (Rayamanee) ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าคนไทย ต่างชาติทั้งยุโรปและตะวันออกกลาง จะมาเป็นผู้ช่วยสำคัญในการปรนนิบัติผิวของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมีทุกสิ่งครบครันพร้อมจะเนรมิตที่อยู่อาศัยของคุณเป็นสปาชั้นเลิศได้ง่ายนิดเดียว จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

** เปลี่ยนห้องน้ำเป็นสปาสุดหรู **

เริ่มจากสร้างบรรยากาศในห้องน้ำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วย น้ำมันหอมระเหย (Aroma Oil) หยดใส่เตาเทียน เตาไฟฟ้า เครื่องพ่นควัน หรือหยดใส่อ่างน้ำนอนแช่ตัวเพลินๆ รับสัมผัสกลิ่นหอมหลังจากอาบน้ำชำระผิวด้วยสบู่หรือเจลอาบน้ำแล้ว ต่อด้วยการขัดสีฉวีวรรณผิวให้สบายตัวด้วย เกลือขัดผิว Body salt scrub in oil หรือจะใช้ ครีมขัดผิว Body cream scrub ครีมสครับ เนื้อนุ่มละเอียดไม่ทำร้ายผิว เม็ดสครับที่มีกลิ่นหอมอโรม่าจากธรรมชาติและกลิ่นดอกไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น อาทิ อัลมอนด์ ใยบวบ สารสกัดมะขาม สารสกัดแตงกวา สารสกัดฝรั่ง กลิ่นหอมจากอัญชัน มีให้เลือกตามความชอบ ซึ่งเคล็ดลับการขัดผิวให้ขจัดเซลล์ผิวหนังและสิ่งสกปรกออกไปได้ดีก็คือการขัดผิวไปในทิศทางขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบหมุนเวียนเลือดได้ดี จากนั้นนวดวนเป็นวงกลมในบริเวณที่ต้องการกระชับสัดส่วนที่มีการสะสมของไขมัน เช่น บริเวณต้นขา หรือหน้าท้อง

** สปาหน้าฟื้นบำรุงผิวออร่ากระจาย **

ฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาชุ่มชื่นด้วยเจลมาส์กหน้าว่านหางจระเข้ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกว่าเข้มข้น ทาไว้ก่อนนอนทิ้งไว้ทั้งคืน หรือจะใช้สูตรโคลนพอกหน้าที่มีสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่นผสมสารสกัดแตงกวาเข้มข้น พอกทิ้งไว้ 10-15 นาทีพอโคลนเริ่มแห้งรีบล้างออก เช็ดหน้าให้สะอาดและตามด้วยเจลมาส์กหน้าอโรเวร่าบำรุงผิวให้หน้าสวยฉ่ำเด้ง

** สปามือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส **

ถนอมผิวมือง่าย ๆ หลังจากล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่หรือเจลล้างมือ ขั้นตอนที่ 1 ใช้บอดี้ครีมสครับหรือเกลือสครับผิวตัวขัดวนเบา ๆ โดยเฉพาะตามซอกมือและเล็บ รวมทั้งฝ่ามือ แล้วล้างน้ำเปล่า ขั้นตอนที่ 2 เลือกแช่มือให้เนียนนุ่มได้หลากวิธี เช่น แช่มือในน้ำอุ่นผสมน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันมะกอกทิ้งไว้ 15-30 นาที หรือ จะแช่ด้วยน้ำนมบำรุงผิว (Milk Bath) ผสมน้ำอุ่น หรือ จะมาส์กมือด้วยเจลที่ใช้กับผิวหน้าก็สามารถเอามาใช้กับมือได้ทั้งแบบล้างออกและไม่ต้องล้าง ขั้นตอนที่ 3 ทาบำรุงผิวด้วยแฮนด์ครีมและนวดเบา ๆ ให้ครีมบำรุงซึมเข้าผิวมากที่สุด ถ้ามีถุงมือแนะนำมาสวมและเข้านอน ตื่นเช้ามามือจะนุ่มชุ่มชื่น บอกลาผิวแห้งกร้าน รายามณีมีครีมบำรุงมือหลายกลิ่นให้เลือก อาทิ ลาเวนเดอร์ (Lavender) ,ตะไคร้ (Lemongrass) ,อัญชัน (Butterfly pea) ,กุหลาบ (Rose) ,มะพร้าว (Coconut) ,มะลิ (Jamine rice) ,มะม่วง (Mango) ,พีช(Peach) ,ดอกบัว (Lotus) ,ลีลาวดี (Frangipani) เป็นต้น

** สปาเพื่อสุขภาพและผ่อนคลายเท้า **

เดินมาทั้งวัน ถ้าได้สปาเท้าช่วยให้เลือดไหลเวียนดีลดความปวดเมื่อยตึงน่องและขา ลดการเกิดเส้นเลือดขอด โดยแช่น้ำอุ่นกับเกลือทำให้เท้านุ่มและลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่น จากนั้นใช้สครับขัดผิวเท้า แช่ครีมน้ำนมบำรุงผิว หรือจะใช้โลชั่นหรือแฮนด์ครีมบำรุงมือที่มีก็สามารถนำมาใช้นวดเบาๆ ใส่ถุงเท้าสวมขณะนอน ตื่นเช้ามาเท้าจะนุ่มรู้สึกสบาย

** จิบชาดอกไม้ กรุ่นกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ **

ช่วงนี้ WFH ระหว่างวันหรือบ่าย ๆ จัดชาอุ่น ๆ จิบไปทำงานไปเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า รายามณีแนะนำ ชาดอกไม้ออร์แกนิคเลอดี (LERDEE) เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เลือกสรรค์ดอกไม้นานาพันธุ์จากฟาร์มเกษตรอินทรีย์บนดอยสูงของประเทศไทยคุณภาพส่งออกประเทศอังกฤษ กลิ่นหอมอโรม่าจากดอกไม้ธรรมชาติ รสชาติละมุน ทำให้รู้สึกสดชื่น อาทิ ชาดอกอัญชัญ ชาดอกเก๊กฮวย ชาดอกกุหลาบ ชาดอกมะลิ ชาดอกลาเวนเดอร์ ชาดอกบัว และ ชากุหลาบ จะชงอุ่น ๆ ค่อยๆ จิบ หรือ เติมน้ำผึ้ง หรือ น้ำมะนาว ก็จะได้เครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจ ช่วยให้ผ่อนคลาย และยังดูแลผิวพรรณให้สดใส บำรุงสุขภาพช่วยระบายอ่อน ๆ อีกด้วย 

เรียกว่าครบเครื่องทุกเรื่องสปา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ถึงช่วงนี้ต้องอยู่บ้านก็ผ่อนคลายได้ 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ