อัพเดท! เทรนด์แต่งตัวอยู่บ้านไม่ให้เฉาเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้า

วันพุธที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อัพเดท! เทรนด์แต่งตัวอยู่บ้านไม่ให้เฉาเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้า


ซีซั่นนี้ MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป ชวนบรรดาแฟชั่นนิสต้าลุกขึ้นมาเติมความสดชื่นให้กับช่วงกักตัวอยู่บ้าน ด้วยเสื้อผ้าราคาสบายกระเป๋าจากดรอปใหม่ล่าสุด “MOO 2021/1 (หมู 2021/1)” โดย งานนี้ดีไซเนอร์คนดัง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ผมอยากจะขอชวนทุกคนมาเติมความสดชื่นให้กับชีวิตด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าไปกับ “หมู 2021/1” เสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายเป็นเบสิก ไอเทมในชีวิตประจำวันของทุกๆ คน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจ กับการนำดีเทลที่น่าสนใจจากชุดในสไตล์เวิร์คแวร์/ยูนิฟอร์ม ผสมผสานความลำลองและคล่องตัว เกิดเป็นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบแคชชวลที่เสริมมุมสบายๆ ให้ทุกคน ได้สนุกกับการแต่งตัวและดูดีได้ง่ายๆ ในช่วงของการเวิร์ค ฟอร์ม โฮมนี้

สำหรับเสื้อผ้าในดรอปนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าชิ้นเบสิกและเอกลักษณ์ในแบบฉบับเวิร์คแวร์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันอย่าง เสื้อยืดคอกลม เสื้อเชิ้ตรักบี้ ชุดนอนอันเป็นซิกเนเจอร์ที่ปรากฏอยู่ในทุกๆ ซีซั่น ไปจนถึงชิ้นคลาสสิกเรียบง่ายอย่างกางเกงขาสั้น และกางเกงคาร์โก ที่เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดและลูกเล่นสนุกๆ ให้คุณสามารถเลือกแมทช์กับไอเทมอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้เสื้อผ้าดรอปใหม่ล่าสุด ยังมีไฮไลท์พิเศษที่ปล่อยออกมาอย่าง เสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้นเข้าเซท ลุคสบายๆ ที่เหมาะจะหยิบมาสวมใส่ในช่วงกักตัวนี้ เป็นการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้อีกแบบ ในขณะเดียวกันหากคุณต้องกลับเข้าออฟฟิศหรือมีประชุมที่เป็นทางการก็สามารถแมทช์แจ็คเก็ตเข้าไปอีกสักชิ้น รับรองว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ทำให้การเวิร์ค ฟอร์ม โฮม ของทุกคน มีชีวิตชีวาและไม่น่าเบื่ออย่างเคย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ