นวัตกรรมใหม่!! เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน สีน้ำมันเคลือบเงาเหล็กทุกชนิด ทุกพื้นผิว รองพื้นกันสนิมในตัว

วันพุธที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2564

นวัตกรรมใหม่!! เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน  สีน้ำมันเคลือบเงาเหล็กทุกชนิด ทุกพื้นผิว รองพื้นกันสนิมในตัว


เบเยอร์ ขอแนะนำ เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน” (BegerShield GRIPTECH 2 IN 1) นวัตกรรมใหม่ล่าสุด รายแรกของสีน้ำมันเคลือบเงาเหล็กไฮกลอสสูตรอะคริลิก ที่ผสมรองพื้นกันสนิมมาให้ในตัว ผสานนวัตกรรมสีแห่งอนาคต ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการในหนึ่งเดียว โดยสามารถใช้งานอเนกประสงค์ได้ทุกพื้นผิว ทั้งเหล็กกล่อง เหล็กกัลวาไนซ์ เหล็กซุบซิงค์ เมทัลชีท กระเบื้อง โลหะทุกชนิด ไม้เทียม ไม้ ท่อ PVC ฯลฯ ด้วยเนื้อฟิล์มเข้มข้น ทาง่าย แห้งทาทับได้ใน 30 นาที มาพร้อมสูตรอะคริลิกเรซินชนิดพิเศษ ทำให้ฟิล์มสีสวยสด ไม่เหลืองตัว สวยสว่างไม่หมองคล้ำ ทนแดดทนฝน ยึดเกาะดีเยี่ยมและทนรอยขีดข่วนดีกว่าสีน้ำมันทั่วไปถึง 10 เท่า คงความเงาวาวสวยอย่างยาวนาน เงากริบ ทนกว่า คุ้มค่า เป็นหนึ่ง! ด้วย “เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน” กับ 12 เฉดสีชนิดเงา และ 1 เฉดสีชนิดด้าน คุณภาพสูงเงากริบฉ่ำวาวระดับ High Gloss พร้อมความทนแดด ทนฝน ทนความชื้น ทนทุกสภาวะอากาศ ทนความร้อนได้สูงสุดถึง 160 องศา ทำให้สีไม่กรอบแตก คุ้มค่าประหยัดทั้งเวลา และค่าสี เป็นสีทับหน้าที่มีรองพื้นกันสนิมในตัว ไม่ต้องทารองพื้นใดๆ ปลอดภัยกลิ่นจางไว แถมจบงานง่าย เร็วกว่าสีน้ำมันเคลือบเหล็กทั่วไปถึง 24 เท่า

ร่วมสัมผัสความเป็นหนึ่งของสีน้ำมันเคลือบเงาเหล็กทุกชนิด ทุกพื้นผิว พร้องรองพื้นกันสนิมในตัว เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวันพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.beger.co.th/product/275/BegerShield-GRIPTECH-2-IN-1




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ