ปังไม่ไหว ! แฟชั่นรับลมร้อน “เอเอสวี คอลเลกชั่น” Spring/Summer 2021

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

ปังไม่ไหว ! แฟชั่นรับลมร้อน “เอเอสวี คอลเลกชั่น” Spring/Summer 2021


ASV (เอเอสวี) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เผยโฉม เอเอสวี คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2021 ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับมุมมองของความสุข ในแง่มุมที่แตกต่างกันออกไป โดยบอกเล่าเรื่องราวภาพถ่ายคอลเลกชั่นผ่านผลงานศิลปะ Installation Art โดยใช้ ‘ดอกไม้’ เป็นตัวแทนของความสวยงามและสีสันของชีวิต จัดวางในบริบทที่อาจจะดูธรรมดาหรือคาดไม่ถึง อย่างทางเดินริมถนน สะพานลอย ป้ายรถเมล์ หรือแม้กระทั่งถังขยะ เปรียบเสมือนกับความสุขที่มีอยู่รอบตัวเราในทุกๆ ที่เพราะเราเชื่อว่ามุมมองเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิต หากเรามองสิ่งต่างๆ เสมือนกับการมองโลกผ่านเลนส์ด้วยทัศนคติในแง่บวก สิ่งเหล่านี้เองจะเป็น จุดเริ่มต้นของการค้นพบความสุขในชีวิตได้อย่างไม่สิ้นสุด

เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในครั้งนี้ที่ได้มีการเชื่อมโยงกับแนวคิดดังกล่าว และนำเสนอผ่านเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยความสดใส ความมีชีวิตชีวา ที่ผสมผสานระหว่างโครงชุดที่มีความผ่อนคลายและเป็นเอกลักษณ์ของเอเอสวีเข้ากับรายละเอียด สีสัน และลวดลายพิเศษที่มีการหยิบยกมาอยู่ในคอลเลกชั่นนี้ เพื่อทำหน้าที่ส่งมอบความสุขผ่านเสื้อผ้าให้ผู้ที่สวมใส่ได้เพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายแห่งความสุข ความสดชื่นจากสิ่งที่เรียบง่ายและธรรมดาไม่ต้องการการปรุงแต่ง ที่มากเกินไปในแบบฉบับของเอเอสวี

สามารถเลือกชมเสื้อผ้าของ ASV Spring/Summer 2021 ได้ที่: https://asavagroup.com/product-category/asv/collection-asv/ss-2021-collection-asv/ Line: @asavagroup และ Lazada: Asv Flagship Store




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ