เจาะลึก! กลุ่มอุตสาหกรรมความสวยความงาม จากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลคุณภาพจาก Taiwan Excellence

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

เจาะลึก! กลุ่มอุตสาหกรรมความสวยความงาม จากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลคุณภาพจาก Taiwan Excellence


สภาการค้าไต้หวัน ได้เป็นตัวแทนการจัดงานรางวัลคุณภาพ “Taiwan Excellence” โดยใช้ชื่องาน “Your Skincare, Taiwan Excellence Knows the Best!” ให้แก่แบรนด์ Shiny Brands, Natural Beauty and MacroHI

ลิโอนอร์ ลินประธานและCEO ของสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) ได้กล่าวว่า ผลประกอบการปี2021 ของกลุ่มสินค้าความสวยความงามที่มียอดขายมากถึง 64,208.8 ล้าน ดอลล่าห์สหรัฐ และที่น่าสนใจคือ ยอดขายกว่า 53% จากทั่วโลก มาจากเอเชีย ทำให้เห็นว่าประเทศไทย อินโดเนเซีย เวียดนาม มาเลเซียและฟิลิปปินส์มีโอกาสเพิ่มกำลังการซื้อได้อีกเป็นเท่าตัวหากพูดถึงกลุ่มสินค้าเพื่อความงาม รางวัล Taiwan Excellence เป็นอีกรางวัลนึงที่จัดให้สำหรับสินค้าที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อและได้รับความนิยมในหมู่ชาวไต้หวัน เริ่มต้นกันที่บริษัทแรก “Shiny Brands” ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและหนังศรีษะ ซึ่งเริ่มต้นแบรนด์มาจากการจัดจำหน่ายแผ่นมาส์กหน้า จนถึงตอนนี้เป็นเจ้าของ 6 กลุ่มสินค้าด้านเครื่องสำอางค์

อลินา หู ตัวแทนการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ กล่าวแนะนำสินค้าภายใต้บริษัท Shiny Brands ชื่อ “Dr.May” เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสและกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเรือนริ้วรอยว่า ทางแบรนด์มีความใส่ใจในทุกสภาพผิวและได้ทำผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจนถึงไพรเมอร์ ที่ได้รับรองการไว้วางใจจากผู้ใช้จริงว่ามีความพึงพอใจถึง 100%

แบรนด์ต่อมา “Natural Beauty” เวนดี้ ซัน (Wendy Sun) ได้กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence นั่นก็คือ “r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask” ที่มีความพิเศษคือคิดค้นและวิจัยมาเพื่อผิวชาวเอเชีย และเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจาก natural botanical fiber, diatom mud ซึ่งได้รับการวิจัยว่าเป็นสารที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องของ physisorption และ ion-exchanging function รวมถึงคุณเวนดี้ยังกล่าวอีกว่ากล่าว 50 ปีที่ทางแบรนด์ได้ดูแลผิวพรรณจนได้เป็นที่ไว้วางใจของชาวไต้หวัน จนกระทั่งตอนนี้ยังได้รับความนิยมสูงในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

มีมี่ เฉียนตัวแทนจากบริษัท “MacroHI” ได้กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ 5α Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ AROMASE  ว่า ตัวสินค้าผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติแท้ เหมาะกับผิวบอบบาง และออกฤทธิ์เย็น ซึ่งสูตรทั้งหมดได้รับการวิจัยและพัฒนาจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ จนได้รับรางวัลจาก Taiwan Excellence และยังได้รับรางวัล Cradle to Cradle (C2C) Bronze Certification โดยการันตียอดขายกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าเครื่องสำอางค์ ร้านขายยา และ ร้านค้าออนไลน์

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ https://www.taiwanexcellence.org/en/award/product/result?year=2021 หรือหากท่านใดสนใจรับชมงานจัดแสดงสินค้าย้อนหลัง สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/MXRmeMoCf7U




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ