“เอรา-วอน” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ส่งแยมผลไม้ “เอรา-วอน แยม” รุกธุรกิจอาหารโฮมเมด

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เอรา-วอน” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ส่งแยมผลไม้ “เอรา-วอน แยม” รุกธุรกิจอาหารโฮมเมด


era-won (เอรา-วอน) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย แตกไลน์สู่ธุรกิจใหม่ บุกตลาดอาหาร Homemade ส่งแยมผลไม้คุณภาพดี “เอรา-วอน แยม โฮมเมด” สำหรับ New Normal Breakfast ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพเน้นอาหารที่ปลอดภัยและรสชาติดี โดยเปิดตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน

“เอรา-วอน แยม โฮมเมด” เป็นแยมผลไม้สูตรหวานน้อย ทำจากผลไม้สด ๆ ไม่ใส่เจลาตินและสารกันบูด เหมาะกับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและอาหารการกินเป็นหลัก โดยใน 1 ชุด จะมีแยม 2 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสส้มและสตรอว์เบอร์รี่, รสส้มและบลูเบอร์รี่, รสสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ซึ่งทุก ๆ ชุด จะแถมแครกเกอร์ 1 ห่อใหญ่ฟรี ในราคาชุดละ 399 บาท ซึ่งเอรา-วอนได้โปรโมทการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งในเฟซบุ๊ก เอวา-วอน และ Line” และสำหรับผู้ที่สนใจ New Normal Breakfast เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถสั่งซื้อ เอรา-วอน แยม โฮมเมด ได้ทางออนไลน์ www.facebook.com/erawon และ Line OA @era-won




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ