อิ่ม อร่อย สุขภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ “เบเกอรี่ อาริกาโตะ” เริ่มต้นที่ 13 บาท!

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

อิ่ม อร่อย สุขภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ “เบเกอรี่ อาริกาโตะ” เริ่มต้นที่ 13 บาท!


เมื่ออาริกาโตะไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่ม ล่าสุดแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เบเกอรี่ อาริกาโตะ ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่ม อร่อย สุขภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ กับหลากหลายขนมปังผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรอย่างดี  ให้เลือกรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดในทุกวัน ในราคาสบาย ๆ กระเป๋า เริ่มต้นที่ 13 บาท! ได้แก่

** เบเกอรี่อาริกาโตะ ขนมปังเนื้อนุ่ม ถูกใจสายรักสุขภาพ ที่ดูแลตัวเองและต้องการพลังงานเพื่อสนุกกับกับทำงานและการใช้ชีวิต ไร้ไขมันทรานส์ โคเลสเตอรอลต่ำ  กับขนมปังโฮลวีทชนิดแผ่น อุดมด้วย   ไฟเบอร์ หรือจะเป็นเบเกอรี่อาริกาโตะขนมปังมัลติเกรน อัดแน่นด้วยคุณค่าจากธัญพืช อาทิ งาขาว งาดำ เมล็ดทานตะวัน เริ่มต้นเพียง 20 บาท

** เบเกอรี่อาริกาโตะแซนวิช เนื้อนุ่มไส้แน่น สะดวก อร่อยเต็มคำในชั่วโมงเร่งรีบ สำหรับวัยทำงานและวัยเรียน มีหลากหลายรสชาติให้เลือกความอร่อย ขนมปังเนื้อนุ่ม มาพร้อมไส้แน่นๆ ทั้งไส้หมูหยอง/ ไก่หยองคลุกเคล้าน้ำสลัดสูตรพิเศษ หรือจะเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อนอร่อยลงตัวกับไส้หมูหยองน้ำพริกเผา ในราคาชิ้นละ 13 บาท

** เบเกอรี่อาริกาโตะครัวซองท์ ชาวครัวซองต์เลิฟเวอร์ต้องถูกใจอร่อยได้ทุกวันกับครัวซองท์ ชิ้นใหญ่เต็มคำ หอมกลิ่นเนยสดแท้ ด้านนอกกรอบด้านในฟูนุ่ม พกสะดวกอร่อยได้ทุกที่ จะรับประทานเป็นของว่างหรือจับคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดก็อร่อยไม่แพ้กัน ราคาเพียงชิ้นละ 16 บาทเท่านั้น

สำหรับเบเกอรี่ อาริกาโตะ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเบเกอรี่คุณภาพดี ในราคาสุดประหยัด ที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ