“เป๊ปซี่” ส่งตรงความฟินสู่บลิ๊งค์ไทย กับเอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท “Pepsi x BLACKPINK”

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“เป๊ปซี่” ส่งตรงความฟินสู่บลิ๊งค์ไทย กับเอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท “Pepsi x BLACKPINK”


บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง พร้อมต่อยอดความสนุก ซ่า เต็มที่กับสิ่งที่ใช่ในแคมเปญใหม่สุดปัง ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท Pepsi X BLACKPINK คอลเลคชันพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่เหล่าบลิ๊งค์และนักสะสมชาวไทยต้องฟินจนใจละลายไปกับความน่ารักของทั้ง 4 สาวสุดฮอตแห่งวง BLACKPINK  ภายในเซ็ท บรรจุเป๊ปซี่แบบกระป๋อง ขนาด 325 มิลลิลิตร ครบทั้ง 4 ลาย ได้แก่ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า พร้อมแพคเกจสีน้ำเงินสุดคูลและความสดใสในสไตล์ของ Pepsi X BLACKPINK

รีบหาจับจองได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อสินค้าเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่แมกซ์ ขนาดใดก็ได้ครบ 769 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ (รวม VAT 7% และไม่รวมค่าขนส่ง) รับฟรีทันที! เอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท Pepsi X BLACKPINK ณ ร้านกูร์เม่ต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด หรือ สั่งซื้อผ่านทางร้านค้า PepsiCo Official Shop และบนแพลตฟอร์ม Shopee ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ