ปักหมุดกันเลย !! “ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” เบเกอรี่คาเฟ่สไตล์ยุโรป จุดเช็คอินชิคๆ ใจกลางเมืองอุดรธานี

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ปักหมุดกันเลย !! “ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” เบเกอรี่คาเฟ่สไตล์ยุโรป จุดเช็คอินชิคๆ ใจกลางเมืองอุดรธานี


นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวถึงแนวคิดและจุดเด่นของ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ว่า “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่ระดับพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญที่ทำขนมอบและเค้กสไตล์ฝรั่งเศสมืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลาและเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งความสุขและเพื่อมอบสุนทรียในการชิมกาแฟระดับพรีเมียมให้กับพี่น้องชาวไทย”

ล่าสุด Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) ได้เปิดให้บริการ ณ สาขายูดีทาวน์ จ.อุดรธานี จำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมบริการเบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะครัวซองต์ที่ได้นำเข้าวัตถุดิบจากฝรั่งเศสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้  “เช่นกัน…ความสุขของเรา คือ ความสุขที่ได้ใส่ใจในบริการ และส่งต่อความสุขที่แท้จริงให้กับลูกค้าและ….ความสุขของลูกค้า คือ ความอร่อยจากสินค้าที่มีคุณภาพ เราจึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รังสรรค์เมนูใหม่โดยเชฟและบาริสต้ามืออาชีพ พร้อมทั้งออกแบบให้ร้านมีบรรยากาศสไตล์ยุโรปร่วมสมัย(Contemporary European)ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ดั่งคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Happiness Brings Us Together”

สำหรับร้าน Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) สาขายูดีทาวน์ ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ใกล้ชุมชน ที่พักอาศัย และศูนย์การค้า นอกจากที่เราจะให้ความสำคัญเรื่องการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รสชาติของอาหารและมาตราฐานในการให้บริการแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการออกแบบร้านเพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจและพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้เรายังมีบริการอาหารและขนม ของว่าง หลากหลายรายการ โดยหวังว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู แห่งนี้ จะได้รับความสนใจเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางเมืองอุดร เป็นสถานที่พบปะ พูดคุยของพี่น้องชาวอุดรธานี และเราพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ทุกวัน

ปัจจุบัน ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ได้ส่งมอบความสุข ความอร่อยรวมแล้วกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 100 สาขา ภายในปีนี้ โดยเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู พร้อมพัฒนาคุณภาพเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่และอาหารเพื่อบริการลูกค้าทั่วประเทศ ให้สมกับที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจ”




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ