พลาดไม่ได้ !! งาน “Wagyu & Maguro Festival 2021” มอบประสบการณ์ความอร่อย ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พลาดไม่ได้ !! งาน “Wagyu & Maguro Festival 2021” มอบประสบการณ์ความอร่อย ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้


บริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอาหารและขนมญี่ปุ่นรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ในด้านขนมวาราบิโมจิที่ขึ้นชื่อและมียอดขายสูงอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในช่วงเวลาไม่นานที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์สินค้าเพื่อขยายธุรกิจมากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฟู้ดสโตร์ ชั้นนำของไทย นำเข้าความอร่อยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็อร่อยและฟินได้ ที่นี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในการนำเข้าเนื้อวากิวและปลามากูโระที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด และราคาที่เข้าถึงได้แบบสบายกระเป๋าส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึงมือผู้บริโภคชาวไทยให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยแท้ๆ แบบต้นตำรับ เฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว , สาขาเซ็นทรัล ชิดลม

มิสเตอร์ ทัตสึยะ โคโนชิตะ  ประธานกรรมการบริหารบริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ที่มาของการจัดงาน Wagyu & Maguro Festival 2021 ในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยในการคัดสรร นำเข้าวัตถุดิบเนื้อวากิวและปลามากูโระเกรดพรีเมียมชั้นดีมาปรุงอาหารแบบสดใหม่ เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติความอร่อยและเข้าถึงวัตถุดิบ สินค้าและผลิตภัณฑ์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ เราเปิดบูธสาธิตและจัดให้มีรอบชิมฟรีในแต่ละวันตลอดการจัดงาน ซึ่งลูกค้าที่มาชมงานจะได้รับความอร่อยแบบเดียวกันแบบรสชาติออริจินอลแท้ๆ พร้อมเข้าถึงสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพได้แบบง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นต่อไปในอนาคต เพียงก้าวแรกที่เข้ามาในงาน นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันออก ยังสามารถชม ชิม สินค้าคุณภาพชั้นเลิศที่เป็นของต้นตำรับแท้ๆ พร้อมการสาธิตเมนูอาหารจานเด็ดเพื่อมื้อโปรดของคุณ และเกร็ดความรู้ที่คุณจะได้รับภายในงาน

ด้าน สุจิตา เพ็งอุ่น  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ Large Format   บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นคือเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของคนไทย ด้วยมีความโดดเด่นทั้งด้านวัฒนธรรมอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว แต่เมื่อไม่สามารถเดินทางได้ทำให้ทุกคนต่างคิดถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะอาหารขึ้นชื่อที่ต้องบินไปรับประทานให้ถึงแหล่ง เช่น เนื้อวากิว และ ปลามากุโระ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ซึ่งเป็นอาณาจักรอาหาร วัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก เป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่ของอาหาร

"เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จัดงานในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและร่วมกันประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเนื้อวากิวและปลามากูโระเกรดพรีเมียมชั้นดี ได้มาเลือกซื้อ เลือกชิมสินค้าคุณภาพรสชาติต้นตำรับของแท้ นอกจากนั้นเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาลาดพร้าว ยังมีโซน  Asian TASTE ที่รวมทุกอาหารเอเชียสไตล์ต้นตำรับที่ทุกคนตามหา โดยเฉพาะสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ครบครัน ทั้งวัตถุดิบ เครื่องปรุง ขนมสารพัดเมนูจากญี่ปุ่น และเชื่อว่าการจัดงานนี้จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด เพราะไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นแต่ก็ฟินกับความอร่อยได้”

สำหรับงาน “ Wagyu & Maguro Festival 2021 ” จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้นจี สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว  ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2564, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัล  ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2564  ภายในงานทุกท่านจะได้อิ่มเอมและประทับใจไปกับกลิ่นหอมของวัตถุดิบต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากบูธสาธิตภายในงาน อาทิ  การทำซูชิปลามากูโระและชาบูวากิวแบบสดใหม่ ที่รังสรรค์มาจากวัตถุดิบเนื้อวากิวเกรดพรีเมียมชั้นดี ให้ทุกคนได้อร่อยพร้อมชิมฟรีภายในงานนี้เท่านั้น




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ