เปิดร้านเอาฤกษ์เอาชัย

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เปิดร้านเอาฤกษ์เอาชัย


12 พ.ย.60 เวลา 09.59 น. พันเอก ดุษฏี มุ่งหมาย เป็นประธานในพิธีเปิดร้านคาร์แคร์ NN CAR WASH & DETAIL และร้านกาแฟ Double N Cafe & Bistro กับคุณบุญเลิศ สุธีดวงสมร เจ้าของกิจการ เนื่องในโอกาสเปิดร้าน โดยมีนายรวีโรจน์ นิวัฒนากูล บรรณาธิการบริหาร นสพ.ประชาไท ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่

โดยเปิดให้บริการล้างรถ เคลือบแก้ว SEEKER ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ทันสมัย เคลือบแก้วจากเยอรมนี บางท่านอาจจะยังไม่รู้จักหรือคุ้นเคยกับการเคลือบแก้ว SEEKER

ลองมาดูถึงนวัตกรรมตัวนี้ว่าดีอย่างไร

- ความสวยงามเหมือนรถป้ายแดง - ผิวรถเรียบ ลื่นเมื่อสัมผัส - การปกป้องยาวนาน นานสูงสุด 3 ปี

- ทนความร้อนสูง ในสภาวะความร้อนสะสมของแสงแดดในประเทศไทย - ป้องกันการเกาะตัวและฝังตัวของฝุ่นละออง

- ป้องกันรังสี UV ที่จะทำให้สีซีดจางหรือหมองเหลือง – ปกป้องการเกิดริ้วรอยได้ดี - ง่ายต่อการดูแล

โดยทางร้านต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อให้คุ้มค่ากับราคารถที่ลูกค้านำมาใช้บริการ โดยพิธีเปิดวันนี้ได้มีการตีฆ้อง เอาฤกษ์เอาชัย และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการเปิดตัวพร้อมศักยภาพของพนักงานที่จะมาดูแลรถของท่าน

โดยกิจกรรมภายในงานมีการเล่นเกมแจกรางวัลพร้อมโปรโมชั่นที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานพิธีเปิด สำหรับร้านคาร์แคร์นี้ บริหารงานโดยคุณบุญเลิศ สุธีดวงสมร เจ้าของกิจการ ตั้งอยู่ที่ 9 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 081-931-2546 / E-mail : wongpanit.boonlerd@gmail.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ