เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Chiangmai 2017” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Chiangmai 2017” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล


เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม Money Expo Chiangmai 2017” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่  ครั้งที่ 12 (Money Expo Chiangmai 2017) ในระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย. 2560 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิต บริษัทฯ ได้จัดเตรียม แบบประกันภัย เมืองไทยคุ้มครองตลอดชีพ 99/20 ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองที่ยาวจนครบอายุ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี  ส่วนลูกค้าที่เน้นเรื่องการบริหารการเงินหลังเกษียณ นำเสนอ “โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์”  เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่กำลังวางแผนเตรียมเกษียณ โดยจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี  และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่อายุ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 85 ปี สูงถึงปีละ 20%

ส่วนผู้ที่ต้องการออมและวางแผนลดหย่อนภาษี  ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ทุกแบบ  ได้แก่  โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7  ที่ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนทุกปี      และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

ลูกค้าที่เน้นด้านการออม นำเสนอ แบบประกันภัยเมืองไทย ธนพันธุ์” ซึ่งจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง   8 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานถึง 20 ปี โดยได้รับเงินจ่ายคืนทุกรอบ 2 ปีกรมธรรม์ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้จัดเตรียม “แบบประกันภัย สมาร์ท รีเทิร์น 10/5” มีจุดเด่นอยู่ที่จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง5 ปี แต่คุ้มครองยาวถึง 10 ปี และมีเงินจ่ายคืนในปีที่ 1-9  ปีละ 6% และในปีที่ 10 รับเงินครบสัญญา 500% รวมตลอดสัญญารับสูงสุดถึง 554% ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 65 ปี และสำหรับลูกค้าที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ และชำระเบี้ยประกันภัยรายปีผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay จะได้รับ Cash Back สูงสุด 20% ของเบี้ยประกันภัยปีแรก (เงื่อนไขการรับ Cash Back เป็นไปตามที่ Rabbit LINE Pay กำหนด)

สำหรับลูกค้าที่เน้นด้านการลงทุน ได้แก่ “เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 และ “เมืองไทย ยูแอล ในโครงการ Beyond Savings 1 และ 2” เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการ รับความคุ้มครองจากประกันชีวิตและเปิดโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน  พร้อมวางแผนลดหย่อนภาษี 

ลูกค้าที่เน้นด้านการบริหารค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ และเตรียมพร้อมเพื่อรับมือโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น บริษัทฯ ได้นำเสนอ สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์  ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกระยะ มากถึง 36 โรค สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ สมาร์ทเฮลท์ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจพร้อมช่วยบริหารค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพอย่างครอบคลุม  และ สัญญาเพิ่มเติม แฮปปี้ เลดี้ พลัส  ทางเลือกสำหรับลูกค้ากลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ คุ้มครองโรคร้ายที่เกิดกับผู้หญิงไทย พร้อมรับผลประโยชน์การทำศัลยกรรมปะแต่งผิวหนังใบหน้า เนื่องจากแผลไฟลวก  หรือเสริมแต่งทรวงอกเนื่องจากการผ่าตัดเต้านม รวมถึงความคุ้มครองการผ่าตัดมดลูกหรือเต้านม

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจาก  “เมืองไทย Smile Club”  ซึ่งภายในงานสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club  เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกด้วย

ๆ“ในงานดังกล่าว ยังจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิง และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย  อาทิ การรับสิทธิ์บริการตรวจ myTHAIDNA ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลสุขภาพที่ลงลึกถึงระดับ DNA พร้อมจัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาเพื่อให้บริการอย่างครบครัน” นายสาระ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ