“โซล” ลุยตลาดออนไลน์เต็มสูบ ส่ง แอพฯ “SOL One Touch 4.0” ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2560

“โซล” ลุยตลาดออนไลน์เต็มสูบ  ส่ง  แอพฯ  “SOL One Touch 4.0” ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0


โซล” รุกทำตลาดออนไลน์  ทุ่มงบลงทุน เปิดตัวแอพฯ ใหม่ “SOL One Touch 4.0” บนสมาร์ทโฟน ช่วยทั้งงานขายและขยายสายงาน เพื่อให้นักธุรกิจมีความสะดวกสบายมากขึ้น  พร้อมส่งโปรเจ็คท์ใหญ่ “SOL Celleb Society” เจาะแฟนเพจดารา  เซเลป ทั้ง  7  เจาะกลุ่มลูกค้าแฟนคลับดาราเพิ่มยอดราย 15-20  %

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  กล่าวว่า  จากการที่โลกยุคปัจจุบันเข้าสู่ ยุค 4.0 ที่ผู้คนต่างใช้เวลาในโลกโซเชียลมีเดียมากขึ้น  ในส่วนของธุรกิจขายตรง หรือ MLM  เรานั้นก็ต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นในการทำตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุด ดังนั้น  บริษัทจึงได้ทุ่มงบลงทุนพัฒนาสร้างแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน คือ SOL One Touch 4.0 ที่จะช่วยทั้งงานขายและขยายสายงาน เพื่อให้นักธุรกิจมีความสะดวกสบายมากขึ้น  โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถทำเรื่องต่างๆผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นการ เช็คยอดขาย สมัครสมาชิก รวมทั้งการบริหารสายงาน ผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งแนวคิดของบริษัทต้องการพัฒนาและเติบโตในทุกมิติของการทำงาน  อีกทั้ง SOL One Touch 4.0 ยังรองรับการทำงานของนักธุรกิจแบบ ฟูลออพชั่น ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นักธุรกิจสามารถทำการตลาดแบบเปิดร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ หรือใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อช่วยขยายธุรกิจให้เติบโตผ่านมือถือ รวมทั้งการเข้าไปดูข้อมูล แบ็คออฟฟิศ

                นอกจากนี้  เรายังได้ทำการเป็นตัว  “SOL Celleb Society”  ภายใต้แนวคิดนำสินค้าของบริษัทซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้หลายล้านคน ให้ผู้บริโภคได้รู้จักมากขึ้น ผ่าน เซเลบดัง 7 คน แต่ไม่ใช่การเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นการแนะนำสินค้าที่เซเลบใช้จริงๆ เพื่อโพสผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียในรูปแบบต่างๆ ผ่านเซเลบที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัท เช่น แมน ศุภกิจ ชาคริต แย้มนาม แป้ง อรจิรา โบวี่ คลาวเดีย จักรพันธ์ ซึ่งดาราแต่ละคนจะเลือกสินค้าของบริษัทที่เขาใช้แล้วประทับใจ มานำเสนอผ่านไอจีหรือโซเชียลมีเดียของตนเอง นอกเหนือจากการช่วยเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วนั้น วิธีดังกล่าวยังถือว่าเป็นการรวมกันในเชิงธุรกิจอีกด้วย เพราะดารา เซเลป ทุกคนได้ใช้สินค้าเราจริงๆ ได้ผลจริง ซึ่งเรามองว่าจะทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจและสามารถเป็นอีกทางหนึ่งในการช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัทด้วย  โดยบริษัทตั้งเป้าลูกค้าจากแฟนเพจของเหล่าดารา เซเลปทั้ง 7 คนนี้ ที่แต่ละคนมีแฟนคลับอยู่เป็นจำนวนหลักล้านคนไว้ที่ราว 15-20 % 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ