‘ไอยรา’ ย้ำแผนธุรกิจสร้างความต่าง ดันบริษัทสู่ขายตรงแถวหน้าเมืองไทย

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

‘ไอยรา’ ย้ำแผนธุรกิจสร้างความต่าง  ดันบริษัทสู่ขายตรงแถวหน้าเมืองไทย


ไอยรา แพลนเน็ต”  จัดงาน “The AIYARA 2017” ฉลองครบรอบ 5 ปี  พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด “2017 Year of Glory-ปีแห่งความรุ่งโรจน์” ตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจแบ่งปันโอกาสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ลั่นเดินหน้าแผนดำเนินงานภายใต้ 2 กลยุทธ์สร้างความต่างธุรกิจขายตรง มั่นใจเป้าสิ้นปีนี้ยอดขายเหยียบ 2 พันล้าน ตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 10  บริษัทขายตรงในประเทศไทย  

ดร.กัมปนาท บุญราศรี” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า จากการที่เราได้ทำธุรกิจมาตลอดระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ “Aimmura” ผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ อีกทั้งเรายังมีนักวิทยาศาสตร์อย่าง “ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ” ที่ปรึกษาฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะยกระดับและสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ในตลาดขายตรงและตลาดทั่วไป และไอยราฯ ยืนยันที่จะสนับสนุนงานวิจัยของนักวิจัยไทยออกไปสู่สายตาชาวโลกด้วย พร้อมกันนี้ ไอยราฯ ยังเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ เพราะไอยราฯ มีความเชื่ออยู่ 2 ความเชื่อ ประกอบด้วย 1.ความรู้ คือ แสงสว่าง ที่จะนำทางไปสู่ความสำเร็จ แข็งแรง มั่นคง และยั่งยืน โดยไอยราฯ มีความเชื่อในเรื่องของการพัฒนาบุคลากรตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นจนถึงวันนี้   บริษัทมุ่งมั่นทุ่มเท เพียรพยายามมากที่สุด ในการที่จะขัดเกลา อบรม ในการที่จะสร้างความเข้าใจเป็นหนึ่งเดียว ของนักธุรกิจไอยรา  และ 2.ไอยราฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของผู้คน ส่งผลให้ปัจจุบันเรามีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับต่างๆ มากมาย

อีกทั้ง ตลอดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา  บริษัทได้มีการแบ่งปันโอกาสแก่ผู้คนนับแสนรายและหลายหมื่นครอบครัว พร้อมกับยกระดับนักธุรกิจของไอยรานับพันถึงหมื่นให้มีรายได้ที่มั่นคง และมีชีวิตที่มั่งคั่ง การมีสุขภาพที่ดี รวมถึงโอกาสในการแบ่งปันการเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกัน โอกาสในการที่จะทำให้ผู้คนสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง โอกาสในการส่งต่อคุณค่าของพวกเราสู่ผู้คน และที่สำคัญที่สุด คือ ไอยรา แพลนเน็ต เป็นองค์กรที่อุดมไปด้วยความสุขและเรายังแบ่งปันความสุขไปยังผู้คนด้วย

สำหรับในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญยิ่งสำหรับไอยรา แพลน ที่เราจะยังคงตอกย้ำถึงจุดยืนของบริษัทฯ ในปีนี้ด้วย 2 กลยุทธ์หลักที่สำคัญ คือ กลยุทธ์ที่1 ความเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเซซามินจากงาดำ และตอกย้ำความเป็นตัวจริงเซซามินโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Aimmura-X” ที่มีปริมาณสารเซซามินบริสุทธิ์เข้มข้นถึง 20 เท่า และมีพรีเซ็นเตอร์ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เป็นทูตสุขภาพส่งต่อสุขภาพที่ดี และ กลยุทธ์ที่ 2 ความเป็นผู้นำธุรกิจขายตรงสีขาวในอุตสาหกรรมขายตรง ซึ่งในปีนี้ไอยราฯ ได้มีการตอกย้ำกลยุทธ์ที่เน้นการสร้าง “วัฒนธรรมการโค้ช” ในองค์กรเพื่อส่งเสริมและสร้าง “ผู้นำหัวใจโค้ช” และมีการส่งต่อโดยใช้วิชาโค้ชดูแลทีมงานอย่างมีระบบ นอกจากนี้ไอยราฯ ยังมีการทำ CSR ที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยก่อตั้งมูลนิธิไอยเรศวร ขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อมุ่งเน้นช่วยเหลือเด็กยากไร้ มอบทุนการศึกษา และช่วยเหลือคนที่เจ็บป่วยขาดโอกาสในสังคม

ในปี 59 ที่ผ่านมาแม้ว่าบริษัทจะไม่สามารถสร้างยอดขายรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศเพียง 950 ล้านบาท ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยสภาวะเศรษฐกิจและปัจจัยภายนอกที่ส่งผลกระทบ แต่ในปีนี้เรายังคงเชื่อมั่นและเริ่มเล็งเห็นเป้าการเติบโตของบริษัทที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ที่วางไว้และความพร้อมของบริษัทในทุกด้าน ที่พร้อมจำดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 6-ปี ซึ่งเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์  ส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯ วางเป้าหมายยอดขายรวมไว้ที่ 2,000 ล้านบาท และส่งผลให้เรามีความพร้อมขึ้นติดอันดับ TOP 10 ของธุรกิจขายตรงในเมืองไทยได้ในอนาคต ”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ