“SMT” งัดกลยุทธ์สร้างความเชื่อมั่นแบรนด์ เปิดช่อง Live Stream หวังดันยอดขาย

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

“SMT” งัดกลยุทธ์สร้างความเชื่อมั่นแบรนด์ เปิดช่อง Live Stream  หวังดันยอดขาย


นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด (SMT PRINCESS) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาม กล่าวว่า ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าจากคุณภาพ และความน่าเชื่อถือของบริษัทดังนั้น ทางเอสเอ็ม ที ปริ้นเซสได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้กำหนดนโยบายของบริษัทในเรื่องของการสร้างความน่าเชื่อมั่นในตัวองค์กรซึ่งได้เร่งหากลยุทธ์ต่างๆ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าเราเป็นมืออาชีพและเป็นตัวจริงในการดูแลสุขภาพและความงามให้กับลูกค้าซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทมาใช้เพิ่มขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเราได้มีการเปิดช่องทางให้ลูกค้าหรือผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพและความงามโทร.เข้ามาปรึกษาหรือสอบถามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียในปัญหาด้านต่างๆอาทิปัญหาเรื่องสิว ฝ้า ปัญหาสำหรับผู้เป็นโรคสะเก็ดเงิน ปัญหาเรื่องสุขภาพทางเพศของท่านหญิง และปัญหาเรื่องการลดน้ำหนักที่ถูกต้องมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ระหว่างลูกค้าหรือผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของเอสเอ็ม ที ปริ้นเซส“บริษัทจึงได้เปิดช่องทางการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าเพิ่มขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพความงามและต้องการจะได้รับคำปรึกษาขั้นต้น โดยตรงจากผู้บริหารของ เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส”หรือผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ สามารถติดตามรายการผ่านช่องทางการ Live Stream ผ่าน Facebook: ThamitaKitiratchai.ได้ทุกวันพุธเวลา14.00น.

นอกจากนี้ ในไตรมาสที่สองทางบริษัทได้มีแผนจะจัดโครงการ คัดเลือกลูกค้าผู้ที่มีปัญหาในเรื่องต่างๆ 3 โครงการได้แก่ผู้ที่มีปัญหาเป็นสิวอักเสบ เรื้อรัง  ผู้ที่มีปัญหาในการลดน้ำหนักยากและผู้ที่เป็นโรคสะเก็ดเงินเรื้อรังเข้าคอร์สการดูแลปัญหาที่ลูกค้าประสบ โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการดูแล และได้รับคำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดปัญหาของลูกค้าอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญปัญหาในด้านต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นซึ่งได้จัดไปปีที่แล้วและได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งมีแผนอาจจะเพิ่มโครงการในการแก้ปัญหาสุขภาพความงามด้านอื่นๆ เพิ่มเข้าไปอีก อาทิ ปัญหาสำหรับผู้ที่เป็นฝ้าเรื้อรัง เป็นต้น  

จากกลยุทธ์ที่กล่าวมาส่งผลให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้น 5% ในสิ้นปีที่แล้ว และมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่ 1ประมาณ 1.5%เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1ของปี 2516และคาดว่ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ