‘ไอยราฯ ’ เผยปี 60 มุ่งมั่นชูแบรนด์ ปักธงตลาดไทยและอาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

‘ไอยราฯ ’ เผยปี 60 มุ่งมั่นชูแบรนด์ ปักธงตลาดไทยและอาเซียน


ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด  กล่าวว่า  ในเดือนมีนาคม 2560 บริษัทเราจะเป็นวันที่บริษัทครบ 5 ปี ในการดำเนินธุรกิจมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทางเราได้สามารถได้ก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้น เพราะบริษัทเรามีความศรัทธาและความรัก ความเชื่อมั่น คุณค่า ความฝัน ความงดงาม การจับมือกัน ใส่ใจกัน ก้าวเดินไปด้วยกัน ที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ น้ำตาที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกยินดี และน้ำตาของการต่อสู่กับข้างในของตัวเอง จนสามารถก้าวเดินมาถึงปัจจุบันนี้ได้   และแม้ว่าในปีที่ผ่านมาเป็นช่วงปีที่ยากลำบากในการทำธุรกิจของทุก ๆ ธุรกิจเนื่องจากปัญหาสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่ทางบริษัทเรายังคงมุ่งมั่นฝ่าฟันมาได้จนถึงวันนี้ เนื่องจากเรายึดหลัก 3 ประการ คือ  1.คุณค่าที่เรามี 2.หัวใจไอยราที่แข็งแกร่ง 3.ขอบฟ้าใหม่ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนบ้างสิ่งบางอย่าง จนเราสามารถกลายเป็นขายตรงที่อยู่ในดับดับที่  11 ของประเทศไทย  

โดยในปี 2560 นี้ไอยราฯ ได้กำหนดให้เป็นปีแห่งการรุ่งโรจน์ และตั้งเป้าที่จะติด TOP 10 ให้ได้  ภายใต้กลยุทธ์ที่เรายังคงมุ่งมั่นชูแบรนด์ที่มากด้วยคุณค่าของไอยรา ให้ผู้คนทั้งไทยและอาเซียนได้รู้จัก และในปีนี้ ไอยราฯ จะมุ่งทำดีเพื่อพ่อหลวงของเรา รวมถึงในปีนี้ไอยราฯ จะเน้นทำการตลาดเชิงรุก 4.0 โดยเรานั้นจะปรับระบบให้มีความเป็นมาตรฐานที่มั่นคงและมีความแข็งแรงขึ้น โดยเราจะขยายศักยภาพของพี่น้องไอยราฯ ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่

อย่างไรก็ตาม  จากการที่บริษัทเราเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผลงานวิจัยรองรับ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมาตลอด นั่นคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซซามินสารสกัดจากงาดำ Aimmura เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซซามิน ติดอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคยอมรับ และในปีนี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Aimmura พร้อมทั้งต่อยอดงานวิจัยของ ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ โดยได้คิดค้นและพัฒนา Aimmura –X สูตรใหม่ ที่มีความเข้มข้นของสารเซซามินถึง 20เท่า ถือได้ว่า Aimmura –X เป็นผลิตภัณฑ์ตัวจริงของเซซามิน โดยนักวิจัยตัวจริง ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ซึ่งกลยุทธ์ตลาดในปีนี้เราได้

ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีคุณ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ในมาดสายลับ โดยเราคาดว่าน่าจะทำให้ Aimmura –X มี กระแสตอบรับที่ดี เพราะป๋อมีความเป็นไอดอลด้านสุขภาพเปรียบเสมือนฑูตสุขภาพที่พร้อมส่งมอบและตอกย้ำแบรนด์Aimmura ให้สาธารณชนรับรู้ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของไอยรา สำหรับตลาดในประเทศและในตลาดต่างประเทศ (AEC) ซึ่งปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะมาสามารถทำยอดขายได้ราว 2,000 ล้านบาท

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ