“ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” โชว์วันแห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว New AEBA รหัสใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

“ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” โชว์วันแห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว New AEBA รหัสใหม่


ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพสูงสุด จัดงาน U – Success Day วันแห่งความสำเร็จ ประกาศรางวัล โล่เกียรติยศผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ประจำปี 2559 (The Millionaire Club 2016)พร้อมพิธีประดับเข็มเกียรติยศและมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่สมาชิกผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์  เน็ทเวิร์ค ที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ล่าสุด โดยมี มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานและแสดงความยินดี

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค กว่า 1,000 คน ที่มาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ตั้งแต่ระดับ 1 ล้านบาท 5 ล้านบาท 10 ล้านบาทและ 30 ล้านบาทซึ่งสูงสุดในงาน รวมถึงแสดงความยินดีกับ New AEBA (Area Executive Business Associate) รหัสใหม่  โดยครั้งนี้มีผู้บริหารสโมสร 30 ล้านบาท ถึง 2 รหัส ได้แก่ ปารณีย์ พ.ต.ท.ทัศน์พล บู้หลง สองสามีภรรยาที่พบจุดพลิกผันใหญ่ในชีวิตเมื่อผู้เป็นสามีได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เกิดภาระทางการเงินก้อนโต แต่ด้วยความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ทำให้ทั้งสองผ่านปัญหานั้นมาได้ ด้วยการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค  ความมุ่งมั่นตั้งใจจริงทำให้ทั้งสองประสบความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ทำเนียบผู้บริหารสโมสร 30 ล้านบาท  โดย ปารณีย์ กล่าวว่า “ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จในชีวิต ความเชื่อของเราต้องมากพอ เป้าหมายต้องใหญ่มากพอ เพราะสองสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ผลักดันเราให้ประสบความสำเร็จได้ และขอให้เราเลือกสิ่งที่ดีอย่างยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ซึ่งเป็นเหมือนแสงสว่างที่จะพาเราไปสู่ความสำเร็จที่หวังไว้ได้จริงๆ

นอกจากนั้นทำเนียบผู้บริหารสโมสร 30 ล้านบาทยังได้ต้อนรับผู้บริหารสโมสรสาวมากความสามารถอย่าง อรอนงค์ ศิริวาณิชย” อดีตนักการตลาดที่เปลี่ยนชีวิตด้วยการเข้าสู่ธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คแบบเต็มตัว ซึ่งเธอ กล่าวว่า “การได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ทำให้ได้พัฒนาตัวเองทุกวัน เริ่มตั้งแต่เข้ามาเรียนรู้ในอะคาเดมี นอกจากนั้นเรื่องของรายได้ก็ยังตอบโจทย์มากๆ ใครจะคิดว่าคนที่เพิ่งจบมา วันนี้จะมีทุกอย่าง ได้ทำตามความฝัน ได้เข้าใจความหมายของคำว่า Passive Income ซึ่งเป็นรายได้ที่หาได้น้อยมากในโลกใบนี้ เป็นส่วนที่ช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีทุกๆ ด้าน และยังสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เราสามารถขยายทีมงานไปต่างประเทศได้ ก็เพราะเป็นคู่ค้ากับธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ส่วนใครที่ทำธุรกิจนี้ แค่มี 2 อย่างคือ ความคิด เราต้องคิดว่าเราสำเร็จได้แน่นอน และทำในสิ่งที่คุณต้องทำ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก็เป็นของทุกคนได้”

ด้านผู้บริหารสโมสร 10 ล้านบาท อย่าง กิติเดช ใจเสือ  อดีตวิศวกรหนุ่มรายได้ดีแต่ไม่มีเวลาให้ครอบครัว เลือกแก้สมการชีวิตด้วยธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จนประสบความสำเร็จก้าวสู่ผู้บริหารสโมสร 10 ล้านบาท เขา กล่าวว่า “หลายคนอาจจะคิดมากเกี่ยวกับธุรกิจนี้ ผมก็คิดเยอะ แต่เมื่อวิเคราะห์จนมั่นใจแล้วก็ลงมือทำเต็มที่ จากตอนแรกที่ทำงานประจำ ก็มาทำธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อย่างเต็มตัว นอกจากจะได้ทำตามฝันแล้วยังมีเวลาดูแลพ่อแม่มากขึ้นอีกด้วย ใครที่ยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ อยากให้ตั้งหลักที่เป้าหมาย เพราะถ้าเป้าหมายสร้างแรงบันดาลใจได้มากพอ และคุณลงมือทำจริงจัง คุณก็ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน”

ปิดท้ายด้วยเจ้าของสมญานาม ป้าดาว 5 เดือน ดวงดาว ทองผา New AEBA  ที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ล่าสุดโดยใช้ระยะเวลาเพียง 5 เดือน ทะยานเข้าสู่ตำแหน่งนี้ได้อย่างสวยงาม โดย ดวงดาว กล่าวว่า “ดิฉันเป็นข้าราชการครู รู้จักยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จากการแนะนำของเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกก็ไม่สนใจอะไร เพราะเคยลองทำธุรกิจแบบนี้มาแล้วหลายครั้งและไม่ประสบความสำเร็จเลย แต่จุดเริ่มต้นกับยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เกิดจากการลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วพบว่าดีจริง หลังจากนั้นจึงเริ่มศึกษาการทำธุรกิจของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อย่างจริงจัง จนกระทั่งมาถึงจุดนี้ได้

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ