“สตาร์เวลล์” เสริมทัพความงาม “เมอร์ ออร่า” แบรนด์สินค้าใหม่

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

“สตาร์เวลล์” เสริมทัพความงาม “เมอร์ ออร่า” แบรนด์สินค้าใหม่


ปัจจุบันกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ สามารถเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจได้อย่างน่าทึ่ง  ซึ่งมีธุรกิจที่โดดเด่นแตกต่างกันหลายธุรกิจ  อาทิ ธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือน แบรนด์ “STARWELL”ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

ล่าสุด คุณณัฐจิรา อิ่มวิเศษ กรรมการบริหาร  บริษัท สตาร์เวลล์ บิซิเนส (1998) จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์  ได้เปิดเผยว่า   บริษัทได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  ในแบรนด์เมอร์'ออร่า  “ME'ORRA”แบรนด์ลูกในเครือสตาร์เวลล์ซึ่งมาช่วยในการเสริมทัพในเรื่องของผลิตภัณฑ์ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น    เพื่อให้  “สตาร์เวลล์”แข็งแกร่ง มีสินค้าที่มีมาตรฐาน  และครอบคลุมสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้หมด

โดยเมอร์'ออร่า ซีซี ซันสกรีน ครีม  “ME'ORRA CC SUNSCREEN CREAM”เป็นผลิตภัณฑ์ทาผิวหน้า 4in1 สูตรพิเศษ เนื้อบางเบา ปกปิดให้เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยควบคุมความมันพร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระจางใสในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมของ Titanium dioxide และสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของรังสี UVA/UVB ยับยั้งหารสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ฝรั่งเศส,วิตามินซี และสารสกัดจากแก่นสน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และยับยั้งการเกิ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ก่อนหน้านี้ได้มีการทดลองใช้ และค้นหาสูตรครีมต่างๆ มาจากหลายแหล่ง  เพราะต้องการสรรพคุณครีมที่โดดโด่นไม่เหมือนใคร  เมื่อใช้แล้วจะต้องได้ผลจริง  จึงได้พยายามคัดสรรอยู่นาน  กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์เมอร์ ออร่า  โดยได้มีการทดลองใช้กับตัวเอง  จากนั้นก็ได้ให้ลูกค้านำไปทดลองใช้    และส่วนใหญ่ใช้แล้วเห็นผล  มีการสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก  เพราะผู้ใช้แล้วเห็นผล แล้วเกิดการบอกต่อ”

 “คุณณัฐจิรา” กล่าวถึงแผนการตลาดว่า  ได้มุ่งเน้นไปที่การขายผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก  เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายในยุคสมัยนี้  และส่วนใหญ่ลูกค้าก็นิยมค้นหาสินค้าผ่านทางออนไลน์  ส่วนอีกช่องทางคือผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอิสระที่ประจำอยู่ตามภูมิภาคทั่วประเทศ   โดยผลิตภัณฑ์เมอร์'ออร่า  สามารถดูข้อมูลและสั่งซื้อได้ผ่านทางfanpage : ME'ORRA   , FB : NATCHIRA IMWISED ( Me'orra ) , IG : Meorra_officialและยังมีลงโฆษณาทางละครซิทคอม  “ครอบครัวหรรษา”ช่อง 5 ทุกวันศุกร์   อีกทั้งเตรียมทำคลิปโฆษณาลงช่องทาง youtube

 “ตั้งแต่เปิดตัวได้ไม่นานก็มีการตอบรับดีเกินคาด   มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก   ทำให้วางเป้ายอดแต่ละเดือน  1 หมื่นกล่อง/ต่อเดือน  เป็นอย่างต่ำ  พร้อมกับมีคนสนใจสมัครเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายเยอะขึ้นเรื่อยๆ  โดยสิ้นปีคาดว่าจะขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ.  ตอนนี้ก็มีตัวแทนขายอยู่ทั้ง ภาคอีสาน ตะวันออก ภาคเหนือ ภาคกลาง  ส่วนภาคใต้กำลังค่อยๆ เข้าไปเจาะตลาด  ส่วนตลาดในต่างประเทศก็มีการสั่งซื้อเข้ามาแล้ว   แต่ยังไม่มีแผนเน้นเข้าไปมากในตอนนี้  เพราะต้องการวางรากฐานตลาดในประเทศไทยให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน”

“ประมาณต้นปีหน้า  จะมีการออกสินค้าตัวอื่นๆ  เพิ่มเข้ามาแน่นอน  โดยเล็งไว้หลายรายการ ในกลุ่มสุขภาพและความงาม   แต่ตอนนี้ ขอมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าตัวนี้ให้ติดตลาดก่อน”  คุณณัฐจิรา กล่าวทิ้งท้าย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ