เอสเอ็มพีพี กลุ่มพัฒนาอสังหาฯ ใหม่เปิดตัวรุกตลาด

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เอสเอ็มพีพี กลุ่มพัฒนาอสังหาฯ ใหม่เปิดตัวรุกตลาด


(17ธ.ค.2559) - ตลาดอสังหาฯ ปี 60 ส่อแววดุ ล่าสุด เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส หรือ เอสเอ็มพีพี (SMPP) กลุ่มอสังหาฯ ใหม่เปิดตัวรุกตลาดเป้าหมายเป็น หนี่งในบริษัทพัฒนาอสังหาชั้นนำ ของประเทศ ล่าสุดเปิดตัวโครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแรกบนถ นนเทพารักษ์ มูลค่ากว่าพันล้านบาท พร้อมเดินเครื่องเต็มที่ ปี 60 เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการใหญ่
นายเอกรัฐ จำปา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด หรือ เอสเอ็มพีพี (SMPP) กล่าวถึงความพร้อมของกลุ่มในการ เข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ว่า เอสเอ็มพีพี ก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้ นที่ 200 ล้านบาท เมื่อปี 2558 แม้จะเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจพัฒน าอสังหาฯ แต่ด้วยศักยภาพของทีมผู้บริหาร ความพร้อมด้านการลงทุน รวมถึงพื้นที่ทำเลทองที่เตรียมไ ว้สำหรับจัดทำโครงการ ทำให้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจา กตลาดและกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่ างดี ซึ่งนโยบายสำคัญในการพัฒนาโครงก ารของบริษัทฯ คือ ต้องพัฒนาโครงการที่ดีมีคุณภาพใ นเวลาที่รวดเร็ว มีการจัดสรรพื้นที่อย่างเหมาะสม กับการใช้งาน มีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลั กษณ์ และ ต้องนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่คุ้มค่ าที่สุดกับการลงทุน
สำหรับทิศทางของตลาดอสังหาฯ ในปี 2560 นั้น เอสเอ็มพีพี มองว่ายังมีการขยายตัว แต่ระดับของการขยายตัวและการเติ บโตนั้น ขึ้นอยู่กับทั้งปัจจัยภายในประเ ทศที่มีการลงทุนของภาครัฐเป็นตั วนำในการขับเคลื่อนและการฟื้นตั วของเศรษฐกิจไทยที่ต้องจับตา รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่างนโยบายก ารค้าของสหรัฐฯ หลังการเข้ารับตำแหน่งของประธาน าธิบดีคนใหม่ว่าจะมีส่วนช่ วยเศรษฐกิจโลกให้มีการฟื้นตั วได้เร็วขึ้นได้อย่างไร ถือได้ว่าเวลานี้เป็นช่วงที่เหม าะสมและเป็นโอกาสอันดีของ เอสเอ็มพีพี ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพ ร้อมกับทิศทางเศรษฐกิจที่มีทิ ศทางและแนวโน้มที่ฟื้นตัว พร้อมกันนั้น เอสเอ็มพีพี ยังได้มีการเปิดตัวโครงการแรก วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ (Valerie Office Center Thepharak) ขึ้น ซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่าพันล้าน บาท ส่วนแผนงานในปี 2560 นั้น เบื้องต้นทางกลุ่มจะมีการพัฒนาโ ครงการใหม่อีก 2 โครงการ คือ โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์อเมริกัน คลาสสิค ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มูลค่าโครงการประมาณ 700 ล้านบาท และ โครงการโรงแรมระดับ 5 ดาว จังหวัดนครพนม มูลค่าโครงการประมาณ 300 ล้านบาท
ด้านนายพงษ์ศักดิ์ เปลี่ยนผดุง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด กล่าวถึงความน่าสนใจของโครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ ว่า เป็นอาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแร ก บนถนนเทพารักษ์ บริเวณ กม. 7.5 ซึ่งสามารถเดินทางสะดวกทั้งรถไฟ ฟ้าสายสีเหลือง ศรีด่าน และ ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) รวมถึงยังเป็นพื้นที่ทำเลธุรกิจ แห่งอนาคตเพราะแวดล้อมไปด้วยนิค มอุตสาหกรรม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และ อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยโครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เฟสแรกมีขนาดพื้นที่ 7 ไร่ 17งาน 11 ตารางวา ประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 17 อาคาร สูง 5 ชั้น การออกแบบภายนอกเป็น เรเนซองส์ (Renaissance ) แบบอังกฤษ ผสมโมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) ให้มีความทันสมัยและความโอ่โถงแ บบอาคารสไตล์ยุโรป ภายในมีการตกแต่งใน 2 ลักษณะ คือ โมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) และ ลัคซูรี (Luxury)
ตัวโครงมีการจัดภูมิทัศน์ที่สวย งามพร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดินแบบ Under ground ทำให้ปราศจากสิ่งรบกวนทัศนียภาพ อันสวยงามของโครงการฯ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV รอบโครงการ รปภ. อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอ าคารนั้น ประกอบด้วยระบบปรับอากาศแบบ VRV ลิฟต์ระบบ Touch Screen ไฟฟ้าภายในอาคารแบบ LED รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำ หรับสำนักงาน และ ระบบความปลอดภัยโดยรอบโครงการอย่ างเต็มรูปแบบด้วยกล้อง CCTV 10 ตัว โดยพื้นที่อาคารแต่ละยูนิตนั้นเ ริ่มต้นตั้งแต่ 107 - 145.5 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 53,000,000 - 67,500,000 ล้านบาท
ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครง การฯ นั้น แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการอาคารสำ หรับเป็น ออฟฟิศสำนักงาน และ กลุ่มนักลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ต้องการซื้อเพื่อขายหรือปล่อ ยเช่าต่อ ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจติดต่อสอบถา มและขอเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก ทำให้คาดว่าจะสามารถปิดการขายโค รงการทั้งหมดได้ประมาณเดือนสิ งหาคม ปี 2560
สำหรับผู้สนใจขอรับรายละเอียดแล ะข้อมูลโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ โครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ โทร 02-040-8900 – 2 เว็บไซต์ Valerie.smproperplus.com


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ