"แมน-เมย์"นำทัพหวด"ไทยแลนด์ โอเพน"4-9 ต.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559



ทักขนไก่ไทย เตรียมเข้าร่วมศึก "เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2016" โดยมี "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ และ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นำทัพ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันที่ 4-9 ตุลาคมนี้
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 3 โรงแรมอโนมา ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันแบดมินตันกรังปรีซ์โกลด์ รายการ "เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2016" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารนิมิตรบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 4-9 ตุลาคม 2559 โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ, นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย, คุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร Enterprise Brand Managemenf Offoce SCG เข้าร่วม
ด้าน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ เปิดเผยถึงรูปแบบการแข่งขันในครั้งนี้ ที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง ครบครัน "การจัดแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน จัดต่อเนื่องมา 32 ปีแล้ว ซึ่งในครั้งนี้จะพลิกโฉมวงการแบดมินตันไทยทั้งหมด เพราะจะมีจอมัลติมีเดีย รอบสนาม 360 องศา พร้อมเทคนิคแสงสีเสียงสุดตระการตา"
"นอกจากนี้การถ่ายทอดสดผ่าน แบดมินตัน ทีวี ของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ คาดว่ามีผู้ชมไม่ต่ำกว่า 200 ล้านคน รวมทั้งสตรีมมิ่งสด 2 สนามทุกวัน ผ่าน BWF live streaming feed คาดว่าจะมีผู้ชมการแข่งขันสดกว่า 300 ล้านครัวเรือนทั่วโลก สำหรับในประเทศ ถ่ายทอดสดรอบรองชนะเลิศวันที่ 8 ตุลาคม 2559 ทางช่อง True Sport 7 วันละ 5 ชั่วโมง และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 9 ตุลาคม 2559 จะถ่ายช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 13:00-15:00 น."
ด้าน นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าสร้างประโยชน์ให้กับนักกีฬาไทยอย่างมาก เพราะการที่เป็นเจ้าภาพทำให้สามารถส่งนักกีฬาเข้าร่วมได้หลายคน ทำให้เยาวชนมีโอกาสปะทะฝีมือกับนักกีฬาระดับโลก อีกทั้งการเป็นเจ้าภาพยังทำให้เราได้โชว์ความสามารถในการจัดแข่งขัน สร้างความน่าเชื่อถือหากในอนาคตไทยจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันที่มีระดับใหญ่กว่านี้"
ส่วนนักกีฬาไทยที่ลงแข่งขันในรายการนี้ นำโดย บุญศักดิ์ พลสนะ, ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, รัชนก อินทนนท์, พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข, บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ และ ณิชชาอร จินดาพล เป็นต้น ขณะที่นักกีฬาต่างชาติเข้าร่วมกว่า 400 คน ประกอบด้วย ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, อินเดีย, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ไต้หวัน และ เวียดนาม
สำหรับแฟนขนไก่ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ รอบคัดเลือก ราคา 50 บาท, รอบแรก 100 บาท, รองสอง ถึง รอบรองฯ 200 บาท, รอบชิงฯ 400 บาท และ วีไอพี 2,000 บาท


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ