"เฮียฮ้อ" จัดหนัก...รีเทิร์น "ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อค เลเจนท์ เหล็ก พันธุ์ เสือ"

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556



หลังจากจัดป๊อป จัดแดนซ์ แนวเรโทรมาแล้ว..
ล่าสุด "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" บิ๊กบอสแห่งอาร์เอสฯ ชวนสาวกร็อกย้อนเวลากับคอนเสิร์ตร็อกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มีสถิติผู้เข้า ชมสูงสุดแห่งปี เมื่อ 20 ปีก่อนกับคอนเสิร์ต "ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อค เลเจนท์ เหล็ก พันธุ์ เสือ" นำทีมโดยศิลปินวงร็อกในตำนาน "หิน เหล็ก ไฟ" .. "เสือ ธนพล" และ "ร็อคอำพัน" ที่มี 2 เคมีร็อกอย่าง "เป้-สุรัช ทับวัง" และ "เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร" โคจรมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง
โดย "เฮียฮ้อ" ระบุถึงการจัดงานรีเทิร์นตำนานในครั้งนี้ให้ฟังว่า "แผนในการทำคอนเสิร์ตของศิลปินในยุค 90 ของอาร์เอส ฯ ที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเราก็ยัง คงทำกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง "คอนเสิร์ตชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อค คอนเสิร์ต" ในครั้งนั้น เป็นคอนเสิร์ตที่อยู่ในความทรงจำของชาวร็อกทุกคนที่ชอบเพลงร็อกในยุคนั้น ซึ่งการเตรียมงานในครั้งนี้ก็ใช้เวลาประมาณ 2 ปี วันนี้เฮียดีใจมากที่ทุกอย่างลงตัว โดยคอนเสิร์ต จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า ไม่อยากให้ทุกคนพลาด"
"โป่ง-หิน เหล็ก ไฟ" กล่าวอีกว่า "ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกๆ คนที่ยอมกลับมาเล่น มารวมตัวด้วยกันอีกครั้งนึง ซึ่งเราหวังว่าบรรยากาศชอร์ต ชาร์จ ช็อค ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม มันจะสนุกมากๆ และตอนนี้พวกเราก็พร้อมกันเต็มที่แล้ว โดยเราจะ รื้อฟื้นเพลงทุกเพลงที่ฮิตทั้งหมดซึ่งทุกคนร้องตามได้กันอยู่แล้ว และเราก็จะจัดหนักจริงๆ"
"เสือ ธนพล" เพิ่มเติมว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเฮีย ขอบคุณทางอาร์เอสฯ ที่จัดงานยิ่งใหญ่แบบนี้ขึ้นมาอีก ส่วนตัวผมเองก็ดีใจมากที่มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตชอร์ต ชาร์จ ช็อค อีกครั้ง คิดถึงแฟนเพลง และน้องๆ ทีมงานที่เคยทำงานด้วยกัน คิดถึงพี่ๆ ที่เคยเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็จะเป็นคอนเสิร์ต ที่สำคัญมากในชีวิตของผม ตอนนี้ความพร้อมผมมีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"
"เป้-สุรัช" กล่าวเสริมว่า "สมกับการที่เรารอคอย ซึ่งเราก็อยากจะร้องเพลงมันส์ๆ โยกหัวมันส์ๆ ไปกับแฟนเพลงด้วยกันไม่คิด เหมือนกันว่าวันนี้จะมาถึง มันทำให้ผมภูมิใจมากๆ เลย คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนเตรียมพลัง เตรียมเสียง กรีดร้อง แล้วมาร้องตามพวกเรากันครับ"
"เจี๊ยบ-พิสุทธิ์" ทิ้งท้ายว่า "สำหรับผมมันทำให้รู้สึกว่า เกิดมาก็นอนตายตาหลับแล้ว ที่ได้เล่นบนเวทีที่ใหญ่ที่สุด และได้โชว์กับ คนดูที่เยอะที่สุดในประเทศไทย ผมเชื่อว่าวันที่ 17 สิงหาคมนี้ จะเป็นการรวมพลังชาวร็อก ไม่ว่าจะเป็นขาร็อกรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ อยากให้มารวมพลังกัน และสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ไปด้วยกัน หวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำตราบนานเท่านานครับ"
เตรียมอุ่นเครื่องจุดไฟร็อกในตัว และระเบิดความมันส์ สั่นสะเทือน อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี พร้อมกันในวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 19.00 น. เปิดจำหน่ายบัตร ที่ไทย-ทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,000, 1,500, 2,000, 2,500, 3,000 บาท


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ