ทิสโก้ออโตแคชออกแคมเปญสินเชื่อ ทะเบียนรถเสริมสภาพคล่องช่วงปีใหม่

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ทิสโก้ออโตแคชออกแคมเปญสินเชื่อ ทะเบียนรถเสริมสภาพคล่องช่วงปีใหม่


ทิสโก้ออโตแคช เตรียมโปรโมชั่นสินเชื่อทะเบียน รถต้อนรับปี 2561 เปิดตัวแคมเปญ “รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า” เติมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ลู กค้าในช่วงเทศกาลจับจ่ายใช้สอยส่ งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมอ เตอร์ไซค์ และรถยนต์ทุกประเภท สามารถนำเล่มทะเบียนเข้ามาใช้บริ การสินเชื่อได้ทุกสาขาของ “ธนาคารทิสโก้ และ สมหวังเงินสั่งได้” เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 61

นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr.Yuttpong Sriwongjanya, Chief Retail Banking Business of TISCO Bank Public Company Limited) เปิดเผยว่า กลุ่มทิสโก้ เปิดตัวแคมเปญ “รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า” เพื่อกระตุ้นตลาดและรองรับความต้ องการสินเชื่อในช่วงเทศกาลปี ใหม่ โดยแคมเปญ “รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า” จะเข้ามาช่วยเสริมสภาพคล่องให้กั บลูกค้า ด้วยการมอบวงเงินกู้ให้ลูกค้านำ ไปใช้ก่อน แล้วยืดเวลาการผ่อนชำระคืนงวดแร กออกไปสูงสุดถึง 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่ อและลูกค้าได้รับเงิน แคมเปญดังกล่าวเตรียมไว้ให้ลูกค้ าที่สมัครขอสินเชื่อทะเบียนรถยน ต์และรถจักรยานยนต์ทุกประเภท โดยเงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อเ พียงนำเล่มทะเบียนรถแล้วนำไปติ ดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธน าคารทิสโก้ หรือ สาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561

“ในช่วงที่ผ่านมา ภาพรวมของสินเชื่อทะเบียนรถทั้ง ของกลุ่มทิสโก้ เติบโตในระดับที่ดี โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 พอร์ตสินเชื่อทะเบียนรถเติบโตจา ก 23,200 ล้านบาทจากสิ้นปี 2559 เป็น 26,600 ล้านบาท คิดเป็น 14.4% ในขณะที่สามารถบริหารจัดการหนี้ ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ในระดับต่ำเพียง 2.15% เพราะเราเน้นทำการตลาดกับกลุ่มลู กค้าที่มีวินัยทางการเงินที่ดี และด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ รวมทั้งยังให้ระยะเวลาผ่อนชำระน านสูงสุดที่ 72 เดือน จึงทำให้การผ่อนชำระหนี้เป็นไปอ ย่างสบายๆ” นายยุทธพงษ์ กล่าว

สำหรับแนวโน้มการขยายตัวของสินเ ชื่อทะเบียนรถในช่วงปลายปี 2560 ต่อเนื่องถึงปี 2561 เราประเมินว่าจะยังสามารถขยายตั วได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการฟื้นตั วของเศรษฐกิจไทย จากการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของ การบริโภคภาคเอกชนทั้งในส่วนราย ได้นอกภาคเกษตรในเกือบทุกกลุ่ มอุตสาหกรรม และรายได้ภาคการเกษตรที่ปรับตัว ดีตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนการลงทุนภาคเอกชนมีสัญญาณขย ายตัวชัดเจนขึ้นในอุตสาหกรรมสำคั ญ และคาดว่าจะขยายตัวดีขึ้นในระยะ ถัดไป รวมถึงภาครัฐยังออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านต่างๆ ดังนั้น ประเมินว่าธุรกิจสินเชื่อทะเบีย นรถจะได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตั วดังกล่าว ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมในการ ให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้าในทุ กด้าน ทั้งการอบรมคุณภาพการให้บริการข องพนักงานอย่างมืออาชีพ รวมถึงการขยายเครือข่ายการให้บริ การครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะสาขาของสมหวังเงินสั่งไ ด้ที่ภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเป็ น 200 แห่ง จากสิ้นไตรมาส 3/2560 อยู่ที่ 177 แห่ง

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบ ถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารทิสโก้ Contact Center โทร 02-633- 6000 หรือ ContactCenter@tisco.co.th และสมหวัง เงินสั่งได้ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเวบไซต์ www.somwang.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/somwangfanpag e หรือ Line@ Somwang



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ