เจนเนอราลี่ คว้าสุดยอดรางวัลแห่งนวัตกรรมระดับโลก ประจำปี 2017

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เจนเนอราลี่ คว้าสุดยอดรางวัลแห่งนวัตกรรมระดับโลก ประจำปี 2017


เจนเนอราลี่คว้าสุดยอดรางวัลแห่งนวัตกรรมด้านธุรกิจประกันระดับโลกในงานประกาศรางวัลประจำปี Efma-Accen ture Innovation in Insurance Award ครั้งที่ 2  จากผู้ส่งผลงานเข้าประกวดทั้งหมด 200 ผลงาน 144 องค์กร จาก 38 ประเทศทั่วโลก Assicurazioni Generali ได้รับรางวัลเกียรติยศดังกล่าวจากการลงคะแนนจากคณะกรรมการของเอฟม่า ในด้านนวัตกรรมของธุรกิจประกัน จากทุกผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดร่วมกับ Generali อิตาลี จากความสำเร็จในแนวคิดการยกระดับธุรกิจประกันให้ง่ายและชาญฉลาด ตามกลยุทธ์หลักของ Generali  “Simpler Smarter Faster”

การประกาศผลรางวัลโดย Efma หรือ เอฟม่า องค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลก และเป็นสมาคมการจัดการทางการเงินและการตลาดแห่งยุโรป ร่วมกับ บริษัท Accenture ผู้นำด้านไอทีโซลูชั่นระดับโลก มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์นวัตกรรมในธุรกิจประกัน  

รางวัล Global Innovator Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมในธุรกิจประกันอย่างต่อเนื่อง โดยการพัฒนาและนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ