คำชะโนด บางกอก มอบเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คำชะโนด บางกอก มอบเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส


19 พ.ย.60 เวลา 15.00 น. ที่คำชะโนด บางกอก รามคำแหง 100 พลเอก นิพนธ์ สีตะบุตร อดีตนายทหารราชองค์รักษ์ พลตำรวจตรี ประยนต์ ลาเสือ อดีตผู้บังคับการศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน และนายนนทสาร หิรัญภูวะเดชย์ เจ้าของคำชะโนด บางกอก รามคำแหง 100 ร่วมกันมอบเงินบริจาคทุนอาหารกลางวันและทุนการศึกษาให้กับสถานเด็กกำพร้าบ้านราชาวดีหญิง-ชาย และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนกว่า 10 แห่ง จำนวน 1 แสนบาท โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว

     โดยนายนนทสาร หิรัญภูวะเดชย์ เจ้าของคำชะโนด บางกอก เปิดเผยว่า หลังจากที่คำชะโนด บางกอก ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีประชาชนหลั่งไหลเข้ามาทำบุญและร่วมบริจาคให้กับทางคำชะโนด เราจึงเห็นว่า อยากจะนำเงินบริจาคส่วนนี้ ไปช่วยสถานเด็กกำพร้าในหลายแห่งที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ เพราะเห็นว่ายังมีเด็กที่ด้อยโอกาสในประเทศไทยอยู่หลายล้านคน จึงต้องการนำเงินบริจาคของพี่น้องประชาชนมามอบให้ดังกล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ